Vespa Sprint vốn dĩ đã là dòng xe sang chảnh, kiêu kì. Và khi được khoác lên mình những chi tiết độ kiểng nhẹ nhàng, “biểu tượng thời trang” này còn là bản tuyên ngôn cực chất dành cho chủ nhân của nó. Trong bài viết này, OKXE sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc Vespa Sprint độ kiểng nhưng lại rất ấn tượng về mặt thị giác. Cùng chiêm ngưỡng nhé.
Những chiếc xe Vespa Sprint vốn mang chút kiêu kỳ của làng thời trang Ý, nay lại được độ kiểng theo phong cách rất riêng của chủ nhân thì sao nhỉ? Cùng xem nhé.
Nhận ngay ưu đãi lớn khi mua xe Vespa và Piaggio tại Trạm OKXE
Chương trình Mừng Đại Lễ - Mua Piaggio cực dễ dành cho 10 khách hàng đầu tiên mua xe Piaggio và Vespa tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE - Trạm OKXE ở TP.HCM.
Sau khi hoàn tất thanh toán mua xe, bạn sẽ được hoàn ngay tiền mặt trị giá:
- 2.000.000 đồng khi mua Vespa Sprint S 125 hoặc Vespa Primavera S 125
- 3.000.000 đồng khi mua Piaggio Liberty S 125 ABS
Không chỉ vậy, OKXE Việt Nam còn gửi đến bạn bạn bộ quà tặng “OKXE - Đồng hành cùng tay lái Việt” cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác.
Thời gian diễn ra khuyến mại từ 24/4/2023 đến 31/5/2023 và chương trình có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng ưu đãi được áp dụng. Bộ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Để được hỗ trợ tư vấn và xem xe trực tiếp, bạn có thể liên hệ Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại TP.HCM theo thông tin sau:
- Hotline: 0964 888 744
- Địa chỉ: 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Fanpage: Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE - Út Tịch
Vespa Sprint độ kiểng tím mộng mơ
Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp lãng mạn nên thơ của sắc tím thì tham khảo phiên bản Vespa Sprint độ kiểng mộng mơ này xem sao nhé. Bên cạnh thay áo mới cho chiếc xe của mình với chi phí khoảng 10 triệu đồng, chủ nhân của chiếc xe cũng sắm một loạt món đồ chơi hàng hiệu như: cặp phanh Brembo Corsacota 19, RCS 16, bao tay Daytona, gù Brembo, cùm công tắc Light Master, cùm tăng tốc Domino.
Đặc biệt, phần tốn công sức và tiền của nhất chính là hệ thống giảm xóc được độ mới. Cụ thể: chủ xe đã hoán đổi giảm xóc Ohlins trước và sau của xe. Ngoài ra, dàn chân của xe cũng được trang bị kẹp phanh Brembo Moto3, mâm Yatch Club, ốp càng Maru, dây dầu Hel được bấm đầu Earls ở phía trước.
Vespa Sprint độ kiểng dàn chân
Chiếc Vespa Sprint này đã được độ lại dàn chân Ohlins rất chất lượng. Theo như chia sẻ của chủ xe cho biết, phuộc trước nguyên bản của Sprint đã được thay thế bằng phuộc Ohlins. Bên cạnh đó, heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng cũng được trang bị để gia tăng lực phanh cho xe. Ngoài ra, cũng cần phải kể đến sợi dây dầu Galfer được bấm ngắt 90 độ giúp xe trông ấn tượng hơn rất nhiều.
Nhìn vào chi tiết bạn có thể thấy xe được nâng cấp hệ thống phanh đĩa phía sau lẫn sử dụng heo dầu Brembo Billet cho đồng bộ với dàn chân trước. Chi phí khoảng 10 triệu đầu cho món “đồ chơi” này. Còn phuộc Ohlins phiên bản bình dầu được bắt kèm pat CNC được lắp cho phía sau. Phần dàn chân sử dụng mâm làm bằng hợp kim nhôm CNC trông rất cứng cáp và ấn tượng.
Vespa Sprint độ kiểng … xa xỉ
Sẽ trông như thế nào nếu một chiếc Vespa Sprint độ kiểng rất nhiều món đồ chơi “hàng hiệu”? Và đây là sản phẩm hoàn thiện.
Được biết, chiếc Vespa Sprint này đã được khoác lên mình một loạt phụ kiện đắt tiền đến từ các thương hiệu: Akrapovic, Brembo, Zelioni… với chi phí ước tính gần 200 triệu đồng.
Ngoài ra, bản độ kiểng này đã được điều chỉnh để hạ thấp tay lái. Phần đắt giá chính là ốp đầu xe được thay thế bằng chất liệu carbon đắt tiền. Pô xe cũng được thay thế bằng món đồ của nhà Akrapovic danh tiếng. Phần cổ pô được làm bằng chất liệu titan được đặt hàng riêng với tổng chi phí khoảng 20 triệu đồng.
Những chi tiết nguyên bản của hệ thống phanh tang trống đã bị loại bỏ. Thay thế vào đó là cụm phanh đĩa Brembo Bilet cao cấp.
Vespa Sprint độ kiểng pô Marus
Một phiên bản Vespa Sprint được độ đồ chơi khá “limited”. Đó chính là phần pô xe Marus Factory. Được biết, món phụ kiện này chỉ có 88 bộ trên toàn thế giới và được chế tác hoàn toàn thủ công theo phong cách xe 2 thì. Và đây chính là hình ảnh hoàn thiện.
Bạn có thể thấy, lớp áo của xe được phủ một màu sơn đen bóng trông cực kỳ quyến rũ. Và để gia tăng ánh nhìn, phần áo xe đã được điểm xuyết phần tem màu đỏ để xe trông thể thao và nổi bật hơn.
Những món đồ chơi khác được sử dụng cho mẫu Vespa Sprint phải kể đến dàn chân được trang bị phuộc trước và sau Zelioni dạng Plug and Play. Bên cạnh là bộ che chân phuộc, đĩa chân, pad heo dầu cùng thương hiệu. Phần heo dầu trước của xe được sử dụng đến từ nhà Brembo 4piston chịu nhiệt cao.
Để xe trông bắt mắt hơn, chủ xe đã sử dụng cùm ga tăng tốc Domino kết hợp bao tay HP4 và gù nhôm cân lái Seven Speed. Phần đầu đèn được chụp thêm lưới trang trí của Zeolini cũng là những chi tiết khá đắt giá và ấn tượng trên chiếc Vespa Sprint này.
Trên đây là 4 mẫu Vespa Sprint độ kiểng đẹp mắt OKXE tổng hợp gửi bạn tham khảo. Bạn thích phiên bản nào nhất? Cho OKXE biết mẫu xe độ yêu thích của bạn dưới phần bình luận của bài viết này nhé.