Là ví điện tử uy tín, có thị phần người dùng lớn, bộ phận CSKH của MoMo hoạt động liên tục 24/7 để phục vụ, giải đáp mọi thắc mắc của người dùng. Độc giả có thể liên hệ số điện thoại tổng đài MoMo để trò chuyện với tổng đài viên, đặt câu hỏi để được hỗ trợ nhanh chóng.
Số điện thoại MoMo, Tổng đài CSKH MoMo 24/7
1. Đường dây nóng MoMo, hotline CSKH
MoMo hiện đang có đủ các đường dây nóng để giải quyết đa dạng vấn đề của khách hàng. Bạn hãy chọn hotline phù hợp với dịch vụ bạn cần để nhận giải đáp một cách nhanh chóng nhất.
- Số điện thoại tổng đài MoMo (hỗ trợ chung): 1900 54 54 41
Đây là đường dây nóng hỗ trợ toàn bộ dịch vụ của ví điện tử MoMo. Khi gọi vào số này, khách hàng sẽ nhận được sự giải đáp cho mọi thắc mắc liên quan đến trải nghiệm sử dụng ví điện tử MoMo.
Chú ý: Tổng đài MoMo hỗ trợ CSKH 24/7, cước phí 1000đ/phút, áp dụng cho tất cả các đường dây nóng.
- Số điện thoại tổng đài MoMo hỗ trợ vấn đề kỹ thuật: 08 399 171 99.
Khách hàng liên hệ số điện thoại này khi có vấn đề liên quan đến bảo mật tài khoản hoặc cần hỗ trợ về tài khoản.
- Hotline hợp tác doanh nghiệp MoMo: 1900 636 652.
Số điện thoại này dành cho khách hàng có nhu cầu liên hệ hợp tác với MoMo hoặc cần hỗ trợ về những vấn đề liên quan.
Ngoài ra, MoMo hiện có 3 văn phòng đại diện tại miền Bắc - miền Trung - miền Nam. Bạn hãy liên hệ với tổng đài MoMo gần nhất để được hỗ trợ, giải đáp mọi vấn đề một cách nhanh chóng:
+ Đường dây nóng MoMo Hà Nội:024 3773 9898.+ Đường dây nóng ví CSKH MoMo Đà Nẵng: 023 6358 2582.+ Hotline CSKH MoMo TP. Hồ Chí Minh: 028 5414 7667.
2. Liên hệ tổng đài MoMo qua điện thoại
Bước 1: Gọi tổng đài MoMo qua số 1900 54 54 41.Bước 2: Nhấn theo hướng dẫn để liên hệ với dịch vụ bạn cần hỗ trợ. Chi tiết như sau:
- Phím số 1: Hướng dẫn liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng.- Phím số 2: Hướng dẫn thực hiện Nạp/Rút tiền hoặc Chuyển/Nhận tiền.- Phím số 3: Hỗ trợ về Tài khoản và Bảo mật.- Phím số 4: Hướng dẫn khác.- Phím số 9: Liên hệ trực tiếp với Tổng đài viên.
Ngoài việc liên hệ tổng đài Momo, khi cần thực hiện các giao dịch chuyển tiền, bạn đọc có thể tham khảo cách chuyển tiền trên MoMo đến ngân hàng hoặc ví MoMo khác với hỗ trợ chuyển tiền nhanh 24/7 và mức phí 0đ.
3. Các Kênh Hỗ Trợ Khác Của Ví MoMo
3.1. Liên Hệ Bộ Phận CSKH Trên Ứng Dụng MoMo
Nếu bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng ví điện tử MoMo để giao dịch, hãy tận dụng app MoMo để sử dụng tính năng hỗ trợ khách hàng. Đây là cách liên hệ với tổng đài MoMo miễn phí, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối Internet.
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo trên điện thoại và chọn 'Ví Của Tôi'.Bước 2: Cuộn xuống mục 'Trung Tâm Trợ Giúp'.
Tại đây, MoMo đã tổng hợp những thắc mắc phổ biến, hãy chọn vấn đề bạn đang gặp phải và đọc hướng dẫn từ bộ phận CSKH.
3.2. Hỗ Trợ Khách Hàng MoMo Qua Gmail
Trong trường hợp không thể liên lạc qua số điện thoại MoMo hoặc không truy cập được ứng dụng ví điện tử MoMo, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua email.
Bước 1: Mở Gmail và tạo thư mới. Nhập địa chỉ email nhận là [email protected].Bước 2: Nhập 'Tiêu Đề' và 'Nội Dung Email' sau đó nhấn 'Biểu Tượng Gửi'.
Sau khi đội ngũ chăm sóc khách hàng MoMo tiếp nhận, yêu cầu của bạn sẽ được xử lý một cách nhanh chóng.
3.3. Kênh Hỗ Trợ Khách Hàng MoMo Qua Trang Fanpage Chính Thức
Kênh hỗ trợ qua fanpage chính thức của MoMo giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng, đồng thời mang lại sự tiện lợi.
Bước 1: Truy cập fanpage MoMo và chọn 'Biểu Tượng Nhắn Tin'. Truy cập nhanh TẠI ĐÂYBước 2: Cửa sổ tin nhắn sẽ hiện ra, bạn mô tả đầy đủ vấn đề. Chỉ trong ít phút, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất.
Chú ý quan trọng:
- Trong mọi tình huống hỗ trợ khách hàng, bộ phận CSKH của MoMo sẽ không bao giờ yêu cầu người dùng cung cấp OTP hay mật khẩu Ví MoMo.
- Mọi đơn hỗ trợ hoặc khiếu nại sẽ được MoMo xử lý trong khoảng 24 giờ. Sau khi yêu cầu hỗ trợ được xử lý, khách hàng sẽ nhận phản hồi qua một trong 3 hình thức sau: Gửi tin nhắn trên Ví MoMo; Gửi SMS đến số điện thoại mà bạn liên lạc CSKH; Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của bạn.
Khi sử dụng MoMo, ngoài các tính năng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua thẻ game, điện thoại,..., bạn còn có thể tận dụng để kiếm tiền, tăng thu nhập từ tài khoản ví MoMo. Chi tiết, mời bạn tham khảo trong bài viết về cách kiếm tiền với MoMo từ 200k, 500k để có thêm thông tin.
Số tổng đài MoMo được thiết lập nhằm hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng ví điện tử Momo. Nếu bạn đang gặp khó khăn cần giải đáp về đăng ký, khiếu nại, nạp tiền ví Momo, hoặc bất kỳ hỗ trợ nào khác, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay đến số điện thoại tổng đài MoMo để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.