Thiết kế thời thượng

SH 300i được xem là phiên bản xe tay ga cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Thiết kế thời thượng, sang trọng theo phong cách Ý, cổ điển chính là đặc điểm nhận diện của dòng xe này. Điểm nổi bật trong thiết kế SH 300i là chiều cao yên khá lớn, lên đến 805mm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chống chân dễ dàng, nhờ thiết kế yên vát gọn gàng, thanh thoát.Thiết kế tinh tế, thời thượng của dòng Honda SH 300i (Nguồn: Internet)

Đọc thêm

Công nghệ hiện đại

SH 300i được trang bị đèn led phía trước, cho khả năng chiếu sáng ấn tượng, tăng tầm nhìn quan sát cho người điều khiển. Đặc biệt, phần ốp đèn phía trước có logo SH tăng sự nhận diện, lạ mắt cho người đối diện. Đường nét ốp mặt nạ phía trước thanh thoát, tinh tế thừa kế tinh hoa của dòng SH đẳng cấp. Bên cạnh đó, hệ thống đèn led phía trước được demi, tạo hình chữ V cách điệu, cùng ốp crom sáng bóng. Cùng với ốp đèn chữ V ngược đằng sau, tạo nên sự thống nhất trong thiết kế. Đèn led được tăng cường độ sáng, nhưng không gây chói mắt cho người đi đối diện.Bộ đèn led phía trước cực ấn tượng (Nguồn: Internet)

Đọc thêm

Tiện ích và trang bị tích hợp

Mẫu xe SH 300i được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người sử dụng. Mặt đồng hồ 3 cụm, tích hợp giữa công nghệ analog và kỹ thuật số, giúp người điều khiển dễ dàng quan sát thời gian và quãng đường di chuyển, cũng nh...

Đọc thêm

Động cơ và hệ thống an toàn

Mẫu xe SH 300i được trang bị động cơ xi lanh đơn, SOHC, 4 kỳ với dung tích 279cc. Khả năng sinh mã lực 24,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút, đạt momen xoắn cực đại 25.5N tại tua máy 5.000 vòng/ phút. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác điều khiển xe nh...

Đọc thêm

Đánh giá ưu điểm nổi trội của phiên bản SH 300i chính hãng

Ra mắt từ năm 2022, mẫu xe SH 300i được nhiều tín đồ yêu xe ưa chuộng. Dòng xe cũng có những ưu điểm riêng tạo nên sức hút, có thể kể đến như:

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật chi tiết của SH 300i chính hãng

Thông số kỹ thuật chi tiết của SH 300i:

Đọc thêm

Màu sắc

Khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Honda SH 300i gồm 2 phiên bản Tiêu Chuẩn và Thể Thao.Nguồn: InternetNguồn: InternetNguồn: InternetHy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng xe SH 300i chính hãng nhập khẩu từ Ý.Xem thêm:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha