Thiết kế đầu xe

So với phiên bản PCX thường. Bản PCX độ touring không có nhiều sự khác biệt.Đầu xe vẫn mang thiết kế thể thao rất đặc trưng của dòng xe tay ga cỡ lớn này. Tuy nhiên, nhờ cụm đèn pha công nghệ LED được làm lại nên phần nhìn trông bắt mắt và cuốn hút hơn. Ngoài ra, đèn định vị cũng được thiết kế lại để kéo dài từ mũi xe sang hai bên đầu xe. Điểm khác biệt lớn nhất so với PCX bản thường chính là xe được bổ sung hai đèn chiếu hậu lớn được tích hợp ngay vào phần đầu xe. Và dĩ nhiên rồi, phần kính chắn gió là điều bắt buộc phải có đúng theo phong cách touring.

Đọc thêm

Yên xe

Phần yên của PCX độ touring được chia thành 2 tầng riêng biệt cho người cầm lái lẫn người ngồi sau. Mỗi tầng đều có tựa lưng để mang đến cảm giác thoải mái nhất, cho dù phải di chuyển xe trong những hành trình dài hơi. Ngoài ra, vì độ PCX theo phong cách touring nên Honda cũng trang bị những tiện ích cần thiết. Có thể kể đến như hệ thống dẫn đường GPS với màn hình cảm LCD được bố trí ngay phần tay lái của xe. Hành trình khám phá thế giới của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều với chiếc PCX độ touring này đấy.

Đọc thêm

Ống xả

Honda đã thay đổi ống xả cũ của PCX bằng loại độ mới của thương hiệu Scooter. Điều này giúp cho công suất máy được nâng lên và âm thanh cũng trầm ấm hơn.

Đọc thêm

Thiết kế hông xe

Phần đèn hậu của PCX độ touring vẫn giữ nguyên thiết kế chữ X đặc trưng. Tuy nhiên, Honda đã kịp bổ sung thùng chứa được áp sát vào hông xe và dè chắn bùn sau. Nhìn chung, mẫu thiết kế này giúp cho PCX trông “bệ vệ” hơn, tạo cảm giác chắn chắn hơn. Trên đây là bản PCX độ touring được Honda giới thiệu. Bạn thấy bản độ này trông như thế nào? Và nếu là bạn, bạn sẽ bổ sung hay làm mới đồ chơi nào trên xe cho chiếc PCX theo phong cách touring? Chia sẻ cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha