I, Áo bra là gì?

Bra là từ viết tắt của bralette, đây là một loại áo ngực dành cho các nàng nhưng điểm đặc biệt của loại áo ngực này chính là không có gọng, không có mút hoặc mút khá mỏng. Chất liệu để làm nên những chiếc bra thường là các chất liệu co giãn, có độ đàn ...

Đọc thêm

II, Cách mặc và mix đồ với áo bra đẹp theo từng dáng người:

Đọc thêm

1, Bralette cho cô nàng béo:

Những cô nàng có thân hình mũm mĩm không chỉ gặp khó khăn khi chọn lựa những trang phục bên ngoài hằng ngày mà khi chọn áo bờ ra cũng mang đến không ít khó khăn. Mặc dù áo bra thường được mặc phía bên trong nhưng nếu chọn lựa không khéo léo có thể dẫn đến những khuyết điểm trên cơ thể bị lộ ra bên ngoài khiến nàng trông kém duyên và mũm mĩm hơn nữa đó. Sau đây là những mẫu áo lót bralette mà cô nàng mũm mĩm nên cân nhắc:

Đọc thêm

- Bralette bản lưng rộng:

Đây là những chiếc áo bờ ra có phần bản lưng khá là rộng, chiếc bản lưng này có tác dụng cố định phần mỡ thừa một cách vô cùng hiệu quả, những ngấn mỡ được giấu nhẹm đi trong thích tắc khiến bờ lưng của nàng trở nên thon gọn hơn bao giờ hết. Đồng thời nàng nên lựa chọn những chiếc bralette có nhiều mắc cài để vòng 1 có được hiệu ứng nâng đỡ tốt hơn.

Đọc thêm

- Áo lót Bra kiểu dáng thể thao:

Không giống với những chiếc áo bờ ra thông thường, bralette dáng thể thao được nối mắt trước và mặt sau với nhau bằng chất liệu vải co giãn và bản lớn. Với thiết kế này, phần ngấn mỡ sau lưng sẽ được ém chặt và cố định bên dưới lớp áo. Mặc dù cố định nhưng chiếc áo lót bra này lại không hề gây hằn ngấn, lằn đỏ, khó chịu ở bản lưng đâu nhé. Ngược lại còn giúp các nàng dễ chịu, thoải mái hơn vì không bị gò bó chèn ép nữa đó.

Đọc thêm

- Áo Bra khoét chữ V cổ sâu:

Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho các nàng có thân hình mũm mĩm. Với phần cổ chữ V sâu, đằng sau là dây lưng bản to, giúp các nàng trông mảnh mai và thon gọn hơn. Toàn bộ điểm nhấn sẽ được tập trung vào vòng 1 căng tròn quyến rũ.

Đọc thêm

2, Áo ngực Bralette cho nàng gầy:

Đọc thêm

- Áo Bra không gọng phối ren

Một chiếc áo bra mỏng, không gọng phối ren thiết kế cúp hình chữ V là bảo bối dành cho các nàng có thân hình gầy, không được đầy đặn và vòng 1 có phần hơi “lép”. Một số nàng sẽ khá tự ti vì vòng 1 của mình không được hấp dẫn nên không dám mua và mặc những chiếc áo bra. Nhưng các nàng ơi, chỉ cần biết chọn lựa đúng kiểu dáng, đúng size thì nàng sẽ trông thật quyến rũ, thanh thoát khi khoác lên mình những chiếc bra ren xinh xắn này đó nhé!

Đọc thêm

- Áo lót Bralette dáng dài:

Đây là loại áo bra có thiết kế dài hơn so với các loại áo ngực thông thường, chiếc áo bralette này sẽ ôm lấy phần eo và phần chân ngực của người mặc. Mặc dù không gọng nhưng vẫn có khả năng nâng đỡ bầu ngực tốt và còn mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng cho các nàng nữa đó!

Đọc thêm

3, Áo lót Bra cho học sinh cấp 3:

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo bờ ra đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnamShopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnamLazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasicTiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha