1. 5 lý do nên dùng canh chua hàu sữa

Hàu sữa là một trong những loại hải sản được nhiều người yêu thích. Hàu không chỉ có vị ngọt tươi, thơm mềm mà còn có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Trong đó là 4 lợi ích nổi bật như sau:

Đọc thêm

2. Cách nấu canh chua hàu sữa bổ dưỡng mà không bị tanh

Như đã đề cập, trong cách nấu canh chua hàu sữa tại nhà nếu không kết hợp đúng nguyên liệu sẽ khiến món canh bị tanh, khó ăn. Đây cũng là lý do mà với món canh chua này ngoài dứa, cà chua thì chúng ta cần kết hợp thêm nước cốt me. Dưới đây là chi tiết về chuẩn bị nguyên liệu và cách nấu.

Đọc thêm

2.1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Đọc thêm

2.2. Cách sơ chế các nguyên liệu

Đọc thêm

2.3. Hướng dẫn cách nấu canh chua hàu dứa ngon nhất

Đọc thêm

3. 6 mẹo để chọn hàu sữa nấu canh chua ngon nhất

Trong cách nấu canh chua hàu thì nguyên liệu chính là hàu sữa. Chính vì vậy cách lựa chọn hàu như thế nào để canh được ngon, ngọt nước, ăn vào không bị tanh là điều quan trọng nhất. Dưới đây là 6 mẹo khi lựa chọn hàu ngoài chợ, siêu thị.So với canh chua cá, cách nấu canh chua hàu có vẻ dễ hơn. Tuy nguyên liệu dễ chuẩn bị nhưng khâu chọn nguyên liệu lại cần sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng và nấu khéo để món canh vừa vị không bị tanh. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm cho mình một món canh chua thơm ngon cho bữa cơm gia đình nhé.Đức Lộc

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha