Lốp Michelin 185/60R15 XM2 - thay lốp tặng ngay gói chăm sóc xe hấp dẫn tại Hà Nội.

Xuất xứ: Thái Lan. Các thông số, ký hiệu trên Lốp Michelin 185/60R15 XM2 trên được giải thích như sau:

Đọc thêm
1.Ký hiệu: 185 (mm)

Thể hiện Chều rộng mặt lốp: bề mặt tiếp xúc của lốp xe với mặt đường và được đo từ mép này tới mép kia của mặt lốp, được tính là mm

Đọc thêm
2.Ký hiệu: 60 (%)

Thể hiện độ cao thành lốp từ mép ngoài của Lazang đến mép ngoài của lốp phần tiếp xúc với mặt đường, được tính bằng tỉ lệ % bề mặt ngoài lốp tiếp xúc lên mặt đường.

Đọc thêm
3.Ký hiệu: R

Cấu trúc Radial của lốp: Các lốp Michelin du lịch thông thường xe hầu hết đều có cấu tạo sao cho lớp cao su của lốp có được độ đàn hồi cao nhất, triệt tiêu các trấn động, có độ bền cao. Cấu tạo Radial cũng giúp cho lốp hạn chế tối thiểu sự biến dạng khi lăn bánh, do đó bán đường tốt hơn, ít mòn hơn.

Đọc thêm
4.Ký hiệu: 15 (inchs)

Ðường kính Lazang, với mỗi loại lốp du lịch đều chỉ sử dụng được duy nhất một loại kích cỡ Lazang đã được tính toán sao cho phù hợp nhất với kết cấu và kích thước của xe giúp xe có được sự cân đối và an toàn, đường kính Lazang luôn luôn được tính bằng “inch”.

Đọc thêm
5.Ký hiệu: XM2

Mã hoa lốp Michelin, Quý khách nên được tư vấn để lựa chọn loại hoa lốp phù hợp nhất với loại xe và nhu cầu sử dụng xe của bạn trên từng quãng đường. Hoa lốp càng to và sâu phù hợp với loại đường đồi núi, trung du do có độ bám đường cao, chống trơn trượt tốt, hoa nhỏ hơn phù hợp với các loại đường đồng bằng, cao tốc, thành thị.

Đọc thêm

Những điểm nổi bật của Lốp Michelin 185/60R15 với hoa lốp Energy XM2:

- Rút ngắn thời gian phanh trên bề mặt ướt và trơn trượt đối với lốp mới và lốp mòn: Trên bề mặt trơn trượt, lốp Michelin ENERGY XM2+ có thời gian phanh ngắn hơn 1,5 m đối với lốp mới và 1,5 m đối với lốp mòn so với 2,6 m đối với lốp mòn của các thương hiệu lốp cao cấp khác.- Quãng đường đi được nhiều hơn 25%: Lốp Michelin ENERGY XM2+ kéo dài hơn 25% so với các nhãn hiệu lốp cao cấp khác.- Hợp chất cao su mới: Những lốp xe này được sản xuất bằng hợp chất gai lốp hoàn toàn bằng silic có công thức mới. Điều này mang lại cho lốp Michelin Energy XM2+ hai lợi thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh.

Đọc thêm
Sản phẩm lốp tương tự:

Size lốp Michelin này có thể lắp cho các dòng xe sau:Toyota Vios, Toyota Yaris, Vios G, Suzuki Swift, Ford Fiesta 1.8

Đọc thêm

Chương trình khuyến mại khi thay lốp xe Michelin áp dụng liên tục theo từng tháng:

Đọc thêm

Tại sao bạn nên chọn Minh Phát Hà Nội để thay lốp xe ô tô Michelin?

1. Minh Phát Hà Nội phân phối và cung cấp các dịch vụ thay lắp, cứu hộ, chăm sóc lốp xe ô tô với thương hiệu xe lớn trên thế giới.2. Sản phẩm lốp Michelin mới 100% đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi kích cỡ, mẫu lốp. Bạn có thể thảm khảo thêm tại: Bảng...

Đọc thêm
Miễn phí gói dịch vụ cơ bản cho lốp xe ô tô Michelin thay mới:

- Công thay và đảo vị trí bánh xe. - Vệ sinh Lazang (Xử lý phần tiếp xúc với lốp để tránh dò hơi). - Cân bằng động, kẹp chì Lazang cho bánh. - Kiểm tra, bảo dưỡng ắc quy trên xe. - Vệ sinh lọc gió máy và lọc gió điều hòa trên xe. - Bơm khí Nito cho 04 bánh. - Đảo vị trí bánh xe, thay vào lốp dự phòng.*** Cân chỉnh độ chụm, điều chỉnh thước lái cho bánh xe hiệu quả được tính phí giảm trừ tùy theo chương trình khuyến mại.Tìm hiểu thêm về thương hiệu lốp ô tô Michelin: tại đây

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha