Giá vé vào đà lạt tiên cảnh sóc sơn

Để vào khu resort thì bạn phải mua vé vào cổng giá vé hiện tại là 50k/người lớn và 30k/trẻ em. Vé chỉ bao gồm tham quan vãng cảnh khu resort chưa bao gồm ăn uống hay các phí khác. Ngoài vé vào cổng khu resort còn bán vé bể bơi, giá vé hiện tại cũng 50k/người lớn và 30k/trẻ em. Vé bể bơi này cũng chưa bao gồm quần áo, phao bơi, kính bơi .. bạn có thể thuê ở đây hoặc chủ động chuẩn bị để mang đi trước khi đến là tốt nhất nha. Ngoài ra còn vé đạp vịt cho cặp đôi chill chill ngắm cảnh hồ với giá 50k/30p.

Đọc thêm

Các tiện ích có trong khu resort này

Để đi bộ khám phá xung quanh chắc bạn chỉ đi tầm 30p là đi hết luôn khu resort này luôn rồi. Khu resort được thiết kế khá quy mô bao gồm một nhà hàng 02 tầng khá là to và rộng, ở đây bạn có thể kêu đồ ăn thức uống tùy ý. Sảnh nhà hàng khá là rộng có sứ...

Đọc thêm

Hướng dẫn đến đà lạt tiên cảnh

Đường vào khu resort khá là rộng thoáng, hiện chưa có phương tiện công cộng như xe buýt đi vào đây. Bạn có thể chủ động đi đến dễ dàng bằng các phương tiện các nhân như ô tô, xe máy. Bạn lên google map tìm kiếm”đà lạt tiên cảnh sóc sơn” đi theo là tới hoặc có thể nhấn vào định vị tại đây.Nối chung là khu này cũng khá oki ạ thích hợp đi về trong ngày, cho các gia đình có trẻ em, các đoàn thể tổ trức sự kiện trong ngày. Còn để lưu trú hay qua đêm tại đây chưa được đánh giá cao như kỳ vọng. Ngoài ra khi đến đây bạn hoàn toàn có thể du lịch kết hợp với các địa điểm khác như Thiên Phú Lâm, Bản Rõm, khu di tích đền gióng, Việt Phủ Thành Chương.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha