1. Giới thiệu về cung Cự Giải

Cung Cự Giải là cung gì? Đứng thứ bao nhiêu trong 12 cung hoàng đạo? Biểu tượng của cung này là gì? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Đọc thêm

1.1 Vị trí trong 12 cung hoàng đạo

Cung Cự Giải (21/6 - 22/7) có tên tiếng Anh là Cancer, đứng thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo, nằm giữa độ thứ 90 và 120 của kinh độ thiên thể. Đây cũng là cung đầu tiên thuộc cung nước. Những người sinh ra vào cung này thường có tính cách khá nhẹ nhàng, mềm mại như nước, đồng thời cũng có phần mạnh mẽ, cứng cáp như lớp vỏ cua.Cung Cự Giải đại diện cho các nhà lãnh đạo tiềm năng, tài ba trong tương lai, luôn có sự nhiệt huyết, năng động trong công việc và cuộc sống.

Đọc thêm

1.2 Biểu tượng cung Cự Giải

Cung Cự Giải còn được biết đến với tên gọi khác là Bắc Giải. Biểu tượng của cung này là một chú cua. Đặc điểm của chú cua này là có bộ càng khá cách điệu, lớp vỏ bên ngoài không thể xuyên thủng, tuy nhiên mặt dưới lại rất dễ tổn thương, mong manh, yếu đuối.Ký hiệu của cung Cự Giải là 2 nửa vòng tròn nối với nhau nhưng có đuôi, hay còn có thể hiểu đó là 2 chiếc càng cua ♋.

Đọc thêm

1.3 Truyền thuyết về cung Cự Giải

Câu chuyện về chú cua cung Cự Giải xuất hiện trong truyền thuyết 12 kỳ công của Hercules. Trong một cơn điên dữ dội do thần Hera gây ra, Hercules đã phạm tội giết vợ con và phải chịu hình phạt làm nô lệ cho Eurystheus. Để đảm bảo mạng sống cho bản thân, ...

Đọc thêm

1.4 Thông tin tổng quan về cung Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải sẽ mang đặc điểm cơ bản như sau:

Đọc thêm

2. Đặc điểm của cung Cự Giải

Đặc điểm tính cách, tình cảm, mối quan hệ và điểm mạnh - điểm yếu của cung Cự Giải có gì đặc biệt? Cùng khám phá ngay nhé!

Đọc thêm

2.1 Tính cách

Trước khi hành động, Cự Giải thường rất cẩn thận, xem xét kỹ lưỡng mọi việc, không bao giờ hấp tấp, vội vàng. Khi thực hiện kế hoạch, dù có thất bại, họ cũng không hề nản chí, từ bỏ. Họ có thể tạm dừng lại để chờ cơ hội mới, quyết tâm chinh phục mục tiêu ở những phương diện khác.

Đọc thêm

2.2 Tình cảm

Trong tình cảm, người thuộc cung Cự Giải luôn mong muốn có một mối tình thật ngọt ngào. Đây là cung lãng mạn nhất trong 12 cung hoàng đạo, có thể biến hóa vẻ ngoài lạnh lùng thành ngây thơ, đáng yêu trong tức khắc. Họ có phần nhút nhát, rụt rè nhưng lại rất cố chấp khi quản lý người mình yêu. Bởi họ sợ bị phản bội, thường có cảm giác bất an khi yêu.Cự Giải cũng là người có chút bí ẩn, luôn cuốn hút người khác bằng sự thú vị, tính cách dịu dàng mà hấp dẫn của mình.

Đọc thêm

2.3 Mối quan hệ với mọi người

Đọc thêm

2.4 Điểm mạnh - điểm yếu

Đọc thêm

2.4.1 Điểm mạnh

Đọc thêm

2.4.2 Điểm yếu

Đọc thêm

3. Nghề nghiệp cho người cung Cự Giải

Người cung Cự Giải phù hợp với nghề gì? Nghề nào họ không nên làm? Dưới đây là một số gợi ý từ JobsGO dành cho bạn.

Đọc thêm

3.1 Nghề nghiệp phù hợp

Cự Giải là người kiên trì, bền bỉ, có tổ chức, vì vậy các công việc phù hợp sẽ là:

Đọc thêm

3.2 Nghề nghiệp không phù hợp

Người thuộc cung Cự Giải có nhược điểm là khá nhút nhát, rụt rè, thiếu chính kiến nên không phù hợp với những công việc liên quan đến giao tiếp nhiều như: kinh doanh, truyền thông, marketing,… hoặc các vị trí lãnh đạo.

Đọc thêm

4. Nguyên tắc phát triển bản thân, thăng tiến sự nghiệp cho cung Cự Giải

Để có thể phát triển, thành công trên con đường sự nghiệp, người cung Cự Giải cần khắc phục được những điểm yếu của bản thân:Qua những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu rất rõ về cung Cự Giải rồi phải không? Nếu bạn cũng thuộc cung Cự Giải, còn những thắc mắc hay chia sẻ nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé.Tìm hiểu thêm bảo đồ sao cung hoàng đạo còn lại nhé(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc) Chia sẻ bài viết này trên:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha