1. Vì sao cần mua thêm dung lượng 4G MobiFone ?

Sau khi khách hàng đăng ký 4G MobiFone thành công để sử dụng, gói cước chính hết dung lượng nhưng chưa đến chu kỳ gia hạn lại. Để không phải huỷ gói hoặc gia hạn sớm, khách hàng có thể đăng ký mua thêm dung lượng MobiFone để sử dụng tiếp tục 4G để đợi đến chu kỳ gói chính gia hạn lại.Việc mua thêm dung lượng gói cước phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều vào một ngày hay một quãng thời gian ngắn, hoặc những thuê bao đang hết ưu đãi gói cước chính (thường là gói tháng, chu kỳ dài), có thể đăng ký mua thêm với cước phí rất rẻ.

Đọc thêm

2. Cách mua thêm dung lượng 3G 4G 5G MobiFone đầy đủ chi tiết

Đọc thêm

2.1 Cách mua thêm dung lượng MobiFone từ 1 ngày - 10 ngày bằng TK chính

Đối tượng được đăng ký gói:

Đọc thêm

2.2. Mua thêm data 3G 4G 5G MobiFone chu kỳ theo gói chính bằng TK chính

Đối với khách hàng có đăng ký gói cước 4G MobiFone tháng có giá từ 70.000đ trở lên thì có thể đăng ký gói cước MAX35 để sử dụng cùng gói chính.

Đọc thêm

2.3. Mua thêm dung lượng 3G 4G 5G MobiFone bằng tài khoản khuyến mãi

Đọc thêm

2.4. Mua thêm dung lượng 3G 4G 5G MobiFone online

Ngoài mua qua SMS bạn cũng có thể mua thêm data MobiFone bằng cách truy cập các ví điện tử/ sàn thương mại mua. Khách hàng có thể mua thêm dung lượng online trên các ứngd ụng như Shopee, Zalo, Momo …Bước 1: Truy cập vào ứng dung Momo và chọn tính năng Data 4G/5GBước 2: Sau đó nhập Số điện thoại bạn muốn mua thêm dung lượng => Chọn Mệnh giá và dung lượng => Chọn Xác nhậnBước 3: Chọn hình thức Thanh toán => Kiểm tra lại thông tin số điện thoại, mệnh giá, dung lượng => Xác nhận để thanh toán.Các ứng dung có hỗ trợ mua dung lượng cũng sẽ thực hiện tương tự, bạn có thể thử mua ở ứng dụng quen thuộc của mình hay dùng nhé.

Đọc thêm

2.5. Mua thêm dung lượng sử dụng mạng xã hội

Nếu bạn có nhu cầu dùng các mạng xã hội TikTok, Facebook, YouTube không giới hạn thì có thể đăng ký thêm các gói cước bổ sung sau cho sim, với cước phí rẻ truy cập không giới hạn trên nền tảng đã chọn.

Đọc thêm

6. Ai có thể mua thêm dung lượng 4G MobiFone ?

Với cách mua thêm dung lượng 4G MobiFone trên đây, hi vọng những khách hàng sau khi đã đăng ký 4G MobiFone thành công có thể tìm thấy đúng giải pháp cho mình nếu thiếu hụt dung lượng trong quá trình sử dụng nhé.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha