1. Một số phụ kiện khi buộc tóc cho bé gái

Khi buộc tóc cho bé gái, có nhiều phụ kiện trang trí và giữ tóc giúp tạo ra những kiểu tóc độc đáo và dễ thương. Dưới đây là một số phụ kiện phổ biến:

Đọc thêm

2. 10 cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn thêm đáng yêu

Dưới đây là hướng dẫn 10 cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn thêm đáng yêu Bestme gợi ý cho bạn tham khảo và áp dụng thực hiện cho bé:

Đọc thêm

2.1 Buộc búi hai bên

Đây là một kiểu buộc tóc đơn giản nhưng thể hiện nét ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé gái. Khi buộc búi hai bên cho bé gái bố mẹ có thể kết hợp với nơ trang trí nhỏ xinh hoặc dây buộc tóc hình hoa quả giúp mái tóc của bé nổi bật hơn.Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.2 Buộc tóc Natra

Buộc tóc Natra là một kiểu tóc tự nhiên và thoải mái mang đến cho bé gái một diện mạo năng động, hoạt bát. Buộc tóc Natra cũng vô cùng đơn giản, phù hợp nhất với những bé có tóc dài ngang vai.Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.3 Buộc tóc đốt tre

Buộc tóc đốt tre mang lại một diện mạo tự nhiên và dễ thương. Cách cột tóc này vừa dễ buộc, vừa có sự độc đáo, thu hút giúp các bé tự tin khoe cá tính.Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.4 Buộc tóc nửa đầu

Buộc tóc nửa đầu là một kiểu tóc dễ thực hiện và phổ biến. Kiểu tóc này giúp bé gái trông dịu dàng hơn, phù hợp nhất với những mái tóc ngắn đến cổ hoặc ngang vai vì vừa tạo được nét dễ thương, vừa gọn gàng.Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.5 Cột tóc hình củ tỏi

Cột tóc hình củ tỏi tạo ra một kiểu tóc độc đáo và đáng yêu. Ngoài ra kiểu cột tóc này còn dễ dàng thực hiện chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, có thể áp dụng cho cả các bé tóc ngắn và tóc dài.Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.6 Cột tóc cao hai bên

Cột tóc cao hai bên là một kiểu tóc đơn giản và phổ biến. Kiểu tóc này dễ dàng áp dụng cho cả tóc ngắn và tóc dài mang đến cho bé ngoài tự nhiên, hoạt bát. Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.7 Cột tóc đuôi ngựa để lệch

Cột tóc đuôi ngựa để lệch mang đến cho các bé vẻ ngoài năng động và thoải mái. Với kiểu tóc này có thể phối thêm các phụ kiện nơ tóc đơn giản hoặc cặp tóc hình thù ngộ nghĩnh giúp bé gái thêm đáng yêu hơn.Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.8 Búi tóc củ tỏi nửa đầu

Búi tóc củ tỏi nửa đầu tạo nên một kiểu tóc ngộ nghĩnh và thú vị. Kiểu tóc này phù hợp cho nhiều kiểu gương mặt bé gái và mang đến những nét ấn tượng riêng.Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.9 Tết tóc hai bên đơn giản

Tết tóc hai bên là một trong các cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn được yêu thích, tạo được sự nhí nhảnh đáng yêu mà lại vô cùng gọn gàng. Kiểu tóc này có thể giúp bé để được cả một ngày mà không lo bị rối.Cách thực hiện:

Đọc thêm

2.10 Tết tóc lệch một bên

Tết tóc lệch một bên tạo nên một kiểu tóc độc đáo. Các mẹ có thể thực hiện tương tự như kiểu tóc hai bên phía trên.Cách thực hiện:

Đọc thêm

3. Một số lưu ý khi buộc tóc cho bé gái

Khi buộc tóc cho bé gái, đặc biệt là khi bé còn nhỏ, có một số lưu ý quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé:

Đọc thêm

Tổng kết

Trên đây Bestme đã giới thiệu đến bạn cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn đơn giản nhưng vẫn đẹp thu hút. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã chọn lựa cho mình được kiểu tóc ưng ý cho bé. Đồng thời, đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay mới nhất nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha