Bí quyết giảm cân thành công mà bạn nên thử một lần trong đời

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ những bí quyết giảm cân dưới đây vì nó sẽ giúp có liệu pháp giảm cân dễ dàng và hiệu quả hơn. Giảm cân là một quá trình cho nên cần đến những mẹo nhỏ để việc giảm cân đi theo đúng lộ trình và nhanh chóng hơn.

Đọc thêm

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết tập thể dục nhẹ nhàng là phương pháp giảm cân khoa học

Đối với những người có quỹ thời gian bận rộn, không có nhiều thời gian cho một buổi tập kéo dài một đến hai tiếng thì việc chia nhỏ các bài tập, mỗi bài tập kéo dài 10 phút, và tập bài tập nhiều lần trong một ngày cũng là một phương pháp hay. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những người tập các bài tập thể thao với thời gian 30 phút nhẹ nhàng mà tập trung mỗi ngày thì hiệu quả hơn những người luyện tập một tiếng kéo dài không tập trung trọng tâm mỗi ngày. Do đó, không phải cứ tập thời gian ngắn thì không mang lại kết quả tốt.

Đọc thêm

Thực hiện bí quyết giảm cân hiệu quả nhờ không bỏ bữa sáng

Một bí quyết khác cũng quan trọng không kém, nhưng đa số mọi người lại không chú ý đến đó là ăn sáng. Bữa sáng đóng một vai trò rất quan trọng trong chế độ giảm cân. Có rất nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng bỏ bữa sáng là có thể bỏ bớt hàm lượng calorie nạp vào trong cơ thể. Sau một đêm dài phục hồi cơ thể, bữa sáng sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể kích hoạt và thực hiện hoạt động trao đổi chất. Ngoài ra, khi bỏ bữa sáng, một số người sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn trong bữa trưa, do đó, lượng calorie nạp vào cũng tăng đáng kể. Vậy nên, mọi người cần phải kết hợp cả việc tập gym và chế độ ăn uống để quá trình giảm cân diễn ra hoàn hảo nhất.

Đọc thêm

Đừng ăn kiêng nếu muốn tập gym và chế độ ăn uống giảm mỡ tăng cơ

Mọi người đều nghĩ rằng bí quyết trong việc giảm cân là thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc. Mục đích của việc này là giảm thiểu lượng calorie nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, sau quá trình ăn kiêng, nếu không kiểm soát chế độ ăn uống kĩ, cân nặng sẽ tăng lên nhanh chóng.Vì vậy, thay vì ăn kiêng, hãy chú ý thay đổi thói quen ăn uống hằng ngày bằng cách hạn chế ăn các món ăn dầu mỡ, chứa nhiều tinh bột, đồ ăn nhanh... Nên ăn nhiều các loại rau xanh, hoa quả, cá và thịt gà,…Để duy trì cân nặng và giữ vóc dáng cần phải duy trì chế độ ăn uống khoa học.

Đọc thêm

Ngủ đủ giấc chính là yếu tố tạo nên phương pháp giảm cân khoa học

Một mẹo nhỏ quan trọng khác chính là ngủ đủ giấc, mỗi đêm nên đủ 7 đến 8 tiếng. Mặc khác, khi thức khuya lượng ghrelin tăng nhanh, khiến cơ thể dễ đói và thèm ăn. Do đó, lượng thức ăn bổ sung thêm chính là nguồn cơn tích tụ lại thành mỡ thừa nếu duy tr...

Đọc thêm

Kết hợp chế độ ăn và tập gym chính là bí quyết giảm cân cần biết

Bí quyết giảm cân hiệu quả là không thể tách rời chế độ ăn uống và việc tập luyện. Lộ trình tập luyện và thực đơn giảm cân phải luôn song song để đạt kết quả tốt nhất.

Đọc thêm

Giảm cân bằng cách tập thể dục

Việc tập thể dục đã mang lại quá trình giảm cân thành công cho rất nhiều người. Tuy nhiên, cần phải chọn các bài tập phù hợp, nếu không sẽ gây ra những sự cố không mong muốn, gây phản tác dụng cho việc giảm cân. Do đó, việc quan trọng là phải xây dựng ph...

Đọc thêm

Lập kế hoạch ăn uống dựa trên tiêu chí bản thân

Bí quyết giảm cân nhanh chóng là có chế độ ăn uống lành mạnh. Vậy phải lập kế hoạch ăn uống như thế nào cho phù hợp? Hiện nay, có thể tìm ra hàng loạt thực đơn có sẵn và phương pháp giảm cân trên internet. Bạn cũng làm theo, nhưng lại không hiệu quả ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha