Tổng quan bệnh viện Vinmec Đà Nẵng

Là thương hiệu y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển, Vinmec đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012 đến nay.Sau 5 năm, với mong muốn đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi người dân, Vinmec đã mở rộn...

Đọc thêm

Địa chỉ bệnh viện Vinmec Đà Nẵng

Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng tọa lạc tại đường 30 tháng 4, khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, bệnh viện giúp người dân thuận tiện trong việc di chuyển đến thăm khám và điều trị một cách nhanh chóng. Cơ sở hạ tầng và giao thông xung quanh bệnh viện được xây dựng rộng rãi, thông thoáng. Xe máy và ô tô đều có thể dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường đến bệnh viện.Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín cho người dân, chủ đầu tư đã xây dựng bệnh viện Vinmec Đà Nẵng với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang bị thiết bị kỹ thuật hàng đầu Việt Nam.Với tổng diện tích lên đến 37.000 m2, bệnh viện Vinmec có quy mô:

Đọc thêm

Giờ làm việc tại bệnh viện Vinmec Đà Nẵng

Với mục tiêu phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, kịp thời xử lý những trường hợp khẩn cấp, bệnh viện Vinmec Đà Nẵng hoạt động 24/7, kể cả ngày cuối tuần và nghỉ lễ. Cụ thể:

Đọc thêm

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Vinmec

Vinmec là nơi quy tụ các nhân tài cả trong và ngoài nước về lĩnh vực y học. Các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia và bác sĩ hàng đầu của Việt Nam luôn dành sự ưu tiên hợp tác và làm việc tại đây, cụ thể:Đội ngũ bác sĩ luôn không ngừng trau dồi kinh nghiệm tại các cuộc hội họp quốc tế nhằm nâng cao tay nghề. Đồng thời, các y - bác sĩ nhiệt tình, tận tâm với nghề, kiến thức chuyên môn cao là những điều được khách hàng công nhận khi điều trị tại đây.Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại Vinmec Đà Nẵng

Đọc thêm

Cơ sở vật chất tại bệnh viện Vinmec Đà Nẵng

Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng được đầu tư trang thiết bị y tế và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhiều máy móc trị giá hàng chục tỷ đến hàng trăm tỷ đồng mang đến cho khách hàng những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao nhất.Hình ảnh minh họa: Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn tại Vinmec Đà Nẵng

Đọc thêm

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng

Để thuận tiện nhất trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Vinmec Đà Nẵng, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau:

Đọc thêm

Bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh tại Vinmec Đà Nẵng

Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Đà NẵngBảng giá dịch vụ y tế Bệnh đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng (áp dụng từ 12/10/2018 và đối với khách hàng là người Việt Nam)*Lưu ý: Giá dịch vụ trên có thể được thay đổi mà không báo trước.

Đọc thêm

Kết

Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng với cơ sở vật chất toàn diện, tân tiến cùng đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm chính là chỗ dựa y tế đáng tin cậy cho người dân toàn thành phố.* Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha