Nốt ruồi ở vùng kín nam nói lên điều gì?

Nốt ruồi ở vùng kín nam giới sẽ mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt tới vận số của bản mệnh, nhất là những chuyện hôn nhân, tình cảm và chuyện con cái. Ý nghĩa của mỗi nốt ruồi còn tùy thuộc vào vị trí và màu sắc mà chúng xuất hiện.

Đọc thêm

Giải mã 7 vị trí nốt ruồi ở vùng kín nam giới

7 vị trí nốt ruồi ở vùng kín quan trọng nam giới mang lại những ý nghĩa sâu sắc.

Đọc thêm

Nốt ruồi ở háng

Nếu nam giới có nốt ruồi dưới háng, phía bên trái, hầu như đều là những người đàn ông vô cùng dũng cảm, có tính cách mạnh mẽ và quyết liệt. Nhưng lại là người thích sự háo thắng, thích tranh đấu với người khác để giành phần thắng. Còn nếu nốt ruồi xuất hiện ở phía háng bên phải cho thấy tương lai chuyện tình cảm, hôn nhân của họ tương đối lận đận, nhưng nếu trải qua nhiều khó khăn vẫn có cơ hội tìm được hạnh phúc đích thực.

Đọc thêm

Nốt ruồi ở ngọc hành

Nốt ruồi ở ngọc hành là người có mệnh sinh quý tử, con đàn cháu đống. Công việc làm ăn cũng gặp nhiều thuận lợi, tấn tài tấn lộc.

Đọc thêm

Nốt ruồi ở trên ngực

Đọc thêm

Nốt ruồi nằm ở dương vật

Nốt ruồi màu đen xuất hiện ở dương vật nam giới cho thấy họ nên đề phòng “thượng mã truy phong”. Cẩn thận mỗi khi “yêu” có thể đột tử. Nốt ruồi xuất hiện ở vùng kín nam giới có màu đỏ son mang ý nghĩa gia đình hạnh phúc, sớm sinh quý tử con đàn cháu đống.

Đọc thêm

Nốt ruồi ở bắp đùi

Nốt ruồi xuất hiện ở bắp đùi dù trước hay sau, dù nốt ruồi đen hay đỏ son cũng đều là những người có tính cách gian xảo, mưu mô, kế bẩn, nói vậy nhưng không làm như vậy.

Đọc thêm

Nốt ruồi ở hậu môn

Nam giới có nốt ruồi ở hậu môn là những người rất có tài và năng lực, luôn giải quyết công việc nhanh gọn. Họ có khả năng giao tiếp khéo léo, nên có rất nhiều mối quan hệ trong xã hội, nhận được sự quý mến của rất nhiều người, cũng vì vậy mà cuộc sống và sự nghiệp của họ ở mức ổn định. Chuyện tình cảm cũng khá yên bình, không có quá nhiều sóng gió.

Đọc thêm

Nốt ruồi ở mông

Nốt ruồi xuất hiện ở mông nam giới đều là những người rất khôn khéo, giao tiếp giỏi và được nhiều người quý mến. Vì vậy trong cuộc sống hàng ngày họ thường được qúy nhân giúp đỡ. Trong cuộc sống hôn nhân, đàn ông có nốt ruồi ở mông thường có cuộc sống rất hạnh phúc, thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, hiếu thuận. Cuộc sống ở mức bình thường, chứ không giàu sang sung túc.

Đọc thêm

Nốt ruồi mọc ở vùng kín nam là tốt hay xấu?

Nam giới có nốt ruồi ở vùng kín đều là những người có năng lực, thông minh và khỏe mạnh, số hưởng, con đàn cháu đống. Tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào vị trí và màu sắc của nốt ruồi mà ý nghĩa nốt ruồi thay đổi. Cũng có những nốt ruồi nằm ở vị trí xấu.

Đọc thêm

Có nên tẩy nốt ruồi vùng kín nam không?

Theo chia sẻ của bác sĩ Thu Cúc, nếu nốt ruồi có kích thước vừa, hình dạng cân đối, mọi người hoàn toàn có thể chung sống yên bình với chúng. Tuy nhiên nếu nốt ruồi có kích thước quá lớn, phát triển lớn theo từng ng...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Phamkha