COMBO 2: 229k ( 3-5 người)

Combo Bò sốt hẻm “Siêu ngon - Siêu no - Siêu rẻ” không thể bỏ qua!

Ẩm thực Việt luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với bất cứ ai. Trong đó, bò né, bò sốt hẻm là một trong những món ăn rất được yêu thích. Chúng là món ăn lạ vị được các tín đồ ẩm thực săn đón rần rần. Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu như tour khám phá ẩm thực nướng của bạn bỏ qua combo bò sốt hẻm cực kỳ nổi tiếng của chúng tôi. Với các tiêu chí “Ngon - No - Rẻ - Sạch”, Bò sốt hẻm sẽ khiến bạn thỏa mãn hết nấc!

Lý giải cơn sốt mang tên Bò sốt hẻm hiện nay

Các món ăn được chế biến từ thịt bò luôn khiến cho người ta mê mẩn. Từ bò nướng, bò kho, bò bít tết, bò sốt cay, bò cuộn sả, bò nướng, bò xào hay trộn salad,…tất cả đều có hương vị riêng vô cùng hấp dẫn.

Nhưng nếu là một tín đồ mê thịt bò thực thụ, bạn tuyệt đối không thể nào bỏ qua món bò sốt hẻm đang cực kỳ hot hiện nay.

Combo Bo Sot Hem Sieu Ngon Sieu No Sieu Re Khong The Bo Qua Bosothem Com 1
Món bò sốt hẻm khiến cộng đồng sục sôi tìm kiếm điểm ăn ngon

Bò sốt hẻm là món ăn lạ vị được khen ngợi không ngớt cả về mùi vị, nước sốt và đặc biệt chất lượng với đầy đủ các loại topping. Với từng miếng thịt bò Mỹ tươi ngon kết hợp với mực, hàu, phô mai, kim chi được đặt ngay ngắn trên chảo nướng,…Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo ra một món ăn đầy xuất sắc, thơm lừng và béo ngậy.

Không những ngon, lạ miệng mà ăn này còn ghi điểm bởi giá trị dinh dưỡng cao. Lượng đạm trong thịt bò được cân bằng với các loại đồ ăn kèm khác giúp cho cơ thể không dung nạp vừa đủ năng lượng cho cơ thể. Không sợ thừa chất, dư mỡ, thậm chí bạn sẽ chẳng có lấy chút cảm giác chóng ngán khi ăn.

Món ăn từ thịt bò này cũng là món ăn hợp với khẩu vị của rất nhiều người. Dễ ăn, dễ được ưu tiên khi đi ăn uống tụ tập bên ngoài. Và sẽ càng tuyệt hơn hơn khi vừa thưởng thức món bò sốt hẻm siêu ngon bên người thân trong những ngày thu hơi se lạnh.

Khám phá xem combo Bò sốt hẻm có gì hấp dẫn?

Combo Bò sốt hẻm là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi quyết định khám phá món ăn này.

Mỗi combo được sắp xếp có chủ ý riêng, phù hợp với gu thưởng thức của nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài sự bày trí đầy đặn, đẹp mắt, mỗi set combo này còn “bao ngon, bao no, bao rẻ” với nhiều mức giá khác nhau.

Bò sốt hẻm cam kết chuẩn sạch từ nguyên liệu và trọn vẹn hương vị độc đáo

Hiện nay, Bò sốt hẻm mang tới thực khách 4 combo khác nhau khi thưởng thức . Bao gồm:

Combo 1: Bò - Hàu (3 - 5 người) - Giá chỉ 229K

Đây là set ăn được lựa chọn phổ biến tại Bò sốt hẻm . Sự kết hợp giữa thịt bò và hàu nướng mang tới những dư vị hết sức đặc biệt.

Với combo này, bạn sẽ được trải nghiệm các món sau:

Tất cả được bày biện đầy đặn đáp ứng lượng ăn của nhóm khách từ 3 tới 5 người. Đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm đồ hoặc thức uống mình yêu thích với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Combo 2: Bò sốt hẻm (3 - 5 người) - Giá chỉ 229K

Nếu bạn là một tín đồ “nghiện” thịt và không ưa món hàu thì combo 2 là lựa chọn đỉnh cao thực sự. Bởi set ăn “nhiều thịt” này khiến cho chiếc bụng đói vô cùng yêu thích.

Ngoài lượng thịt bò tươi “khổng lồ” được cắt lát đều tăm tắp ra thì bạn vẫn được thưởng thức đầy đủ đồ ăn kèm như các combo khác. Chiến ngay thôi vì thịt bò mà quyện với nước sốt “thần thánh” của món ăn này là không thể cưỡng lại.

Combo 3: Bò - Hàu (2 - 3 người) - Giá chỉ 169K

Combo số 3 này còn có tên gọi khác là “combo tình yêu” trong thực đơn Bò sốt hẻm. Vì đây là set ăn yêu thích của các cặp đôi và gia đình nhỏ.

Combo Bo Sot Hem Sieu Ngon Sieu No Sieu Re Khong The Bo Qua Bosothem Com 3
Bò - Hàu là combo được yêu thích của thực khách khi ghé Bò sốt hẻm

Khi chọn combo Bò sốt hẻm số 3, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ các món bao gồm:

Mỗi loại được thiết kế với lượng vừa đủ cho số lượng thành viên từ 2 tới 3 người. Đảm bảo ăn ngon, ăn no, đủ dinh dưỡng với giá chỉ 169.000 cho mỗi set.

Combo 4: Bò - Mực (3 - 5 người) - Giá 229K

Bò tươi, mực tươi là hai món chính điển hình cho combo số 4. Rất thích hợp với các nhóm đông thích thưởng thức cả thịt bò và hải sản tươi.

Set ăn trong combo 4 bao gồm:

Ngoài các món trong combo, người ăn có thể gọi thêm đồ trong set hoặc hàu tươi tuỳ thuộc vào khẩu vị của thành viên trong nhóm.

Với mức giá hợp lý chỉ 229.000đ cho một nhóm bạn từ 3 tới 5 người, đây thực sự là set ăn gợi ý rất lý tưởng dành cho bạn.

Thưởng thức combo Bò sốt hẻm ở đâu mới ngon đúng điệu?

Bò sốt hẻm là món ăn lạ miệng mới sốt rần rần trong thời gian gần đây. Nên hiện chưa có quá nhiều nơi phục vụ chuẩn chất lượng và dịch vụ chu đáo. Do đó, bạn nên tìm hiểu qua một chút để ghé được nơi có món Bò sốt hẻm thơm ngon chuẩn vị.

Hiện nay, Bò Hẻm Phố là chuỗi cửa hàng được các tín đồ ẩm thực ghé thăm nhiều nhất khi muốn thưởng thức món Bò Sốt Hẻm, Lẩu Bò Bò Nướng Sốt Trứng Muối,…. Với sự sáng tạo và chuyên nghiệp từ các đầu bếp nổi tiếng, không quá khó để bạn có được trải nghiệm tuyệt vời khi lần đầu thử món ăn này.

Hãy truy cập https://bosothem.com để tìm hiểu thêm về món Bò sốt hẻm siêu ngon của chúng tôi. Hoặc ghé ngay cơ sở gần nhất trong chuỗi cửa hàng Bò sốt hẻm để thưởng thức món ăn độc đáo này bạn nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/bo-sot-hau-quan-5-a9925.html