Internet Download Manager (IDM) 6.42 Build 7 Trình tăng tốc tải xuống nhanh nhất

Tổng quan phần mềm Internet Download Manager (IDM) Trình tăng tốc tải xuống nhanh nhất:

Internet Download Manager là phần mềm tăng tốc download, hỗ trợ tải file tốt nhất hiện nay, nó có thể giúp bạn tăng tốc độ tải xuống lên đến 5 lần, tiếp tục và lên lịch tải xuống. Phiên bản IDM mới nhất thêm tính tương thích của Windows 10 và Windows 11, nó đã hỗ trợ tất cả các trình duyệt phổ biến hiện nay như Internet Explorer, Mozilla Firefox, Opera, Google Chrome,..

image

Tải xuống IDM với phiên bản mới nhất trên taiwebs.com giúp bạn dễ dàng tải xuống và quản lý tệp tin đã tải xuống của mình trên máy tính. Khi bạn nhấp vào liên kết tải xuống trong trình duyệt, IDM sẽ tiếp nhận quá trình tải xuống và tăng tốc nó. IDM hỗ trợ các giao thức HTTP, FTP, HTTPS và MMS.

Điều mà mọi người ưa thích IDM là khả năng nhận diện liên kết tốt và Internet Download Manager có thể tăng tốc độ tải xuống lên đến 5 lần do công nghệ phân đoạn tệp động thông minh của nó. Không giống như các trình quản lý tải xuống và trình tăng tốc khác, Internet Download Manager phân đoạn các tệp đã tải xuống một cách linh hoạt trong quá trình tải xuống và sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không cần các giai đoạn kết nối và đăng nhập bổ sung để đạt được hiệu suất tăng tốc tốt nhất.

Các tính năng khác Internet Download Manager bao gồm

Đánh giá Internet Download Manager:

Internet Download Manager là một trong những phần mềm không thể thiếu đối với người sử dụng Windows. IDM là một trong những tiện ích hỗ trợ và tải dữ liệu hoạt động nhanh, ổn định và nhiều tính năng nhất hiện nay:

Nội dung các bản cập nhật IDM:

Có gì mới trong phiên bản IDM 6.39 Build 3

Có gì mới trong phiên bản IDM 6.39 Build 2

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/idm-free-2018-a9916.html