Hướng dẫn sử dụng Soundpeats Air 3 đơn giản

Nếu như bạn vừa mua một chiếc tai nghe Soundpeats Air 3 mà vẫn chưa biết sử dụng như thế nào. Và làm thế nào để tận dụng hết những tính năng hiện đại của chùng. Vậy thì bài viết này sẽ hướng dẫn sử dụng Soundpeats Air 3 một cách đơn giản, dễ nhất mà ai cũng làm được.

1. Cách kết nối điện thoại với tai nghe Soundpeats Air 3

Dưới đây sẽ là cách kết nối điện thoại với tai nghe Soundpeats Air 3 đơn giản nhất:

2. Cách xem tình trạng pin tai nghe Soundpeats Air 3 thông qua đèn LED

Dựa vào đèn LED được trang bị trên tai nghe, người dùng có thể biết được dung lượng pin hiện đang còn trong tai nghe. Và cùng xem qua cách phân biết nhé.

2.1. Phân biệt màu sắc hiển thị pin

Người dùng có thể xem tình trạng pin của tai nghe Soundpeats Air 3 thông qua đèn LED đã được trang bị sẵn trên tai nghe. Và đây là cách nhận biết:

Giờ đây, bạn đã có thể biết được dung lượng pin thông qua đèn LED và có thể sạc đúng lúc, đảm bảo quá trình tận hưởng không bị gián đoạn.

2.2. Hiển thị pin trong khi đèn LED đang nháy

Khi sạc pin, dựa vào đèn LED bạn cũng có thể nhận biết được khi nào tai nghe sẽ đầy:

3. Ứng dụng kết nối

3.1. Tải app

Để tải và cài đặt ứng dụng SOUNDPEATS, đối với người dùng điện thoại Android có thể truy cập vào các chợ ứng dụng lớn như Google App Market, VIVO App Market, OPPO App Market, App Store, Xiaomi App Market, Huawei App Market.

hướng dẫn sử dụng Soundpeats Air 3
Hướng dẫn sử dụng Soundpeats Air 3 tải ứng dụng

Với người dùng iPhone có thể dễ dàng tìm kiếm ứng dụng SOUNDPEATS thông qua cửa hàng App Store để tải ứng dụng

3.2. Đăng ký người dùng và đăng nhập

Đối với người dùng chưa đăng ký tài khoản trên ứng dụng, bạn cần thực hiện một số bước như sau: Nhấp vào nút “Đăng ký” và nhập địa chỉ email của mình, sau đó đặt mật khẩu và nhập biệt danh của bạn. Tiếp theo, bạn sẽ nhận được một mã xác minh để hoàn tất quá trình đăng ký bằng cách nhấp vào nút “Đăng ký”đăng nhập.

Ngoài ra, người dùng còn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc đăng nhập bằng iPhone đối với người dùng iPhone.

3.3. Nâng cấp phần mềm

Để nâng cấp phần mềm, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

Truy cập vào “Thanh ngăn kéo” => nhấp chọn “Nâng cấp phần mềm” để vào giao diện nâng cấp. Sau đó, chọn nút “Nâng cấp” để bắt đầu thực hiện.

3.4. Điều chỉnh EQ

Để điều chỉnh EQ, người dùng cần phải:

Truy cập vào giao diện Tùy chỉnh và nhập vào tùy chọn “Kiểm tra thông tin chi tiết” , tiếp theo chọn “Bước tiếp theo”chọn tiếng bíp mà bạn đã nghe hoặc không nghe thấy (tiến độ kiểm tra sẽ được thể hiện qua một đường ngang). Cuối cùng, nhấp vào “Khởi động” để hoàn tất quá trình điều chỉnh.

4. Cảm ứng

Dưới đây là một vài thao tác cảm ứng trên tai nghe và tác dụng của nó:

5. Cách reset tai nghe Soundpeats Air 3

Để reset lại tai nghe, bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây:

6. Mua tai nghe Soundpeats Air 3 chính hãng, giá sốc chỉ có tại Di Động Việt

Hiện tại, tai nghe Soundpeats Air 3 đã có trên kệ của Di Động Việt. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy đến ngay để nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn như:

7. Kết luận

Qua bài thủ thuật trên đây, mong rằng bạn đã biết cách sử dụng tai nghe Soundpeats Air 3 một cách chi tiết nhất.

Đừng quên liên tục theo dõi trang Dchannel thuộc hệ thống cửa hàng Di Động Việt để cập nhật mọi thứ mới nhất về công nghệ hiện nay nhé. Xin chân thành gửi lời cám ơn rất nhiều tới các bạn vì đã đọc qua bài viết này của mình.

Khi lựa chọn Di Động Việt, khách hàng sẽ nhận được “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” hơn cả chính hãng. Chúng tôi luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc mang đến các giá trị và lợi ích cao nhất cho mỗi khách hàng. Đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người dùng khi sử dụng sản phẩm chính hãng với giá hợp lý.

Xem thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-ket-noi-tai-nghe-soundpeats-a9876.html