Tin tức

Khi bạn muốn mua một chiếc xe ga 50cc Sym Elite thì bạn có tự hỏi cần những kinh nghiệm hay cần lưu ý những điều gì? Hay chỉ đơn giản là bạn đến một cửa hàng bán xe máy 50 phân khối và lựa chọn?

Để lựa chọn được một chiếc xe phù hợp không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây Việt Thanh xin giới thiệu với bạn những điều cần lưu ý khi chọn mua xe ga 50cc Elite đến từ thương hiệu Sym.

Tìm hiểu về mẫu xe ga 50cc Sym Elite

Điều đầu tiên cần lưu ý khi mua xe ga Elite 50cc đó là tìm hiểu về dòng xe đó.

Kiểu dáng xe

Xe ga Elite 50cc được hãng Sym thiết kế bởi những đường cong uyển chuyển và điệu đà cùng những gam màu sắc trẻ trung. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa các nét cổ điển và hiện đại. Những đường nét trên xe được chăm chút một cách tỉ mỉ giúp xe trở nên bắt mắt và cuốn hút. Vì vậy, đối tượng sử dụng chủ yếu của dòng xe này là các bạn học sinh, sinh viên nữ.

Ấn tượng đầu tiên mà dòng xe ga 50cc này mang đến cho người đối diện là hệ thống đèn pha, xi nhan trước. Đèn pha cỡ lớn chiếm phần lớn mặt nạ trước kiểu dáng như viên kim cương sang trọng. Để tăng biên độ chiếu sáng cho xe, hãng Sym đã thiết kế thêm một bóng đèn nhỏ hình giọt nước bên dưới đèn pha chính. Đồng thời với thiết kế đèn pha như vậy, Elite lại tăng thêm nét uyển chuyển, nữ tính. Hai bên là cặp đèn xi nhan đồng bộ giúp xe trở nên đẹp mắt hơn.

Sườn xe gọn gàng với thiết kế chữ S mang sắc thái điệu đà. Khu vực sàn để chân rộng, bằng phẳng giúp người lái có tư thế ngồi điều khiển thoải mái hơn. Yên xe rộng và êm. Cốp chính dưới yên xe dung tích lớn cho chị em thoải mái mang theo phụ kiện bên mình. Nắp bình xăng thiết kế bên ngoài ngay trên đèn hậu, tiện lợi hơn rất nhiều.

Động cơ và khả năng vận hành của xe

Xe ga 50cc Sym Elite được trang bị khối động cơ được sản xuất với công nghệ hiện đại có dung tích chuẩn là 49.5cc. Ưu điểm của khối động cơ này là xe vận hành nhẹ nhàng, êm ái, không gằn máy, không ì máy. Đồng thời người điều khiển dòng xe này không cần phải có bằng lái như những dòng xe phân khối lớn.

Hệ thống treo của xe đáp ứng rất tốt cho việc vận hành trên mọi dạng địa hình. Phuộc nhún sau dạng lò xo trụ vừa đủ mềm. Phuộc nhún trước dạng phuộc lồng cứng tạo nên độ vững chãi khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề. Có thể nói rằng, xe ga Elite 50cc là dòng xe phù hợp với những tuyến đường nội đô.

Giá xe

Với các phiên bản màu khác nhau, xe ga Elite Sym 50cc có mức giá khác nhau. Cụ thể:

- Bản màu đen nhám, đỏ đun: 23.300.000Đ

- Bản màu đỏ đen, xám đen: 22.500.000Đ

Việc tìm hiểu về kiểu dáng cũng như giá thành giúp bạn cân nhắc xem dòng xe này có thực sự phù hợp không.

Tìm hiểu về địa chỉ bán xe ga 50cc Sym Elite uy tín

Khi bạn mua xe ở cửa hàng uy tín thì bạn không chỉ nhận được sự tư vấn đề những sản phẩm phù hợp mà còn đảm bảo chiếc xe bạn mua là chính hãng, chất lượng, chế độ bảo hành tốt và đầy đủ về giấy tờ.

Hiện nay các cửa hàng bán xe máy 50cc có rất nhiều ở khắp nơi. Bạn có thể chọn mua ở những cửa hàng ở gần bạn để thuận tiện cho việc đến xem xe cũng như dễ dàng cho việc bảo hành. Hoặc bạn có thể tìm kiếm thông qua người quen, bạn bè hoặc trên những trang thông tin điện tử uy tín và có nhiều đánh giá tốt từ người mua.

Việc mua bán xe online không còn quá xa lạ với thời đại 4.0 như hiện nay. Tuy nhiên, để có được một chiếc xe thực sự phù hợp với mình thì bạn nên qua cửa hàng bán xe để trực tiếp trải nghiệm.

Xe điện Việt Thanh - một trong những địa chỉ bán xe máy 50cc, xe điện uy tín đã có mặt trên toàn quốc. Đây sẽ là một ứng viên sáng giá khi bạn tìm kiếm cửa hàng bán xe chất lượng.

Với những chia sẻ bên trên hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc xe phù hợp với mình nhất.

Bàn luận

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xe-sym-elite-50cc-co-tot-khong-a9803.html