List 3 quán bánh khọt nổi tiếng tại Vũng Tàu

Quán Bánh Khọt Bà Hai

Đứng đầu danh sách quán bánh khọt nổi tiếng tại Vũng Tàu người ta thường nhắc đến nhiều nhất chính là quán Bà Hai. Quán ngoài trời mát mẻ, vệ sinh sạch sẽ và có khu vực rửa tay cho khách du lịch khi đến đây.

Món ăn không hề có nhiều dầu mỡ, vỏ ngoài được chiên vàng giòn rụm. Bên trong nhân tôm to khi ăn kèm với rau sống và đồ chua tạo nên hương vị tuyệt vời khó quên. Một suất bánh khọt đầy đặt kèm theo đĩa rau sống, đồ muối chua và nước mắm đủ cho 2 - 3 người ăn mà chỉ có giá 60.000 đồng cực kỳ hợp lý.

Quán Bánh Khọt Bà Hai -Vũng Tàu
Quán Bánh Khọt Bà Hai

Quán Bánh Khọt Cây Xoài - Cô Giang

Nếu đã từng ăn bánh khọt quán Cây Xoài chắc chắn bạn sẽ quay lại thưởng thức bánh khọt trong lần du lịch Vũng Tàu tiếp theo. Món ăn được làm đúng chuẩn theo kiểu truyền thống nên rất ít dầu mỡ.

Vỏ ngoài của bánh giòn tan, bên trọng mềm mại với 1 con tôm được bóc vỏ sạch sẽ. Món ăn vẫn được ăn kèm với nhiều loại rau sống sạch sẽ luôn tươi và đĩa chủ cải cải và cà rốt thái sợi muối chua. Giá bán cho 1 phần bánh khọt dao động từ 25.000 đồng - 30.000 đồng. Ngoài ra quán còn bán kèm thêm bánh xèo thơm ngon với giá 15.000 đồng - 20.000 đồng và trà đá uống kèm.

Quán Bánh Khọt Vũng Tàu
Quán Bánh Khọt Cây Xoài - Cô Giang

Quán Bánh Khọt Cây Đa

Đây là một quán ăn bánh khọt nổi tiếng tại Vũng Tàu nằm ở phường 1 mà mọi người nên ghé thăm mỗi khi có dịp. Vỏ bánh được chủ nhà tự xay có mùi thơm không giống với bột mua bên ngoài.

Bánh chiên ít dầu, các nguyên liệu như tôm và rau sống luôn được chọn lựa kỹ càng đảm bảo độ tươi. Nếu muốn bánh khọt đầy đặn hơn có thể nhắc chủ quán bỏ thêm tôm vào bánh. Điều đặc biệt khiến quán Bánh Khọt Cây Đa luôn đông khách chính là hương vị đúng chuẩn truyền thống. Giá cả cho mỗi phần ăn chỉ từ 25.000 đồng - 30.000 đồng cực kỳ hợp lý.

Quán Bánh Khọt Vũng Tàu
Quán Bánh Khọt Vũng Tàu ngon phải ghé

Lời kết

Trên đây là list 3 quán bánh khọt nổi tiếng tại Vũng Tàu mà bạn nên ghé thăm mỗi khi có dịp đến đây du lịch. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch đi chơi và lưu lại những điểm đến này để thưởng thức món ăn đặc sản của thành phố biển. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Dulichocean để biết thêm nhiều quán ăn ngon khác nhé.

Xem thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/banh-khot-cay-xoai-a9544.html