Vé máy bay đi Cần Thơ

Đặt vé máy bay Côn Đảo Cần Thơ giá tốt cùng Traveloka

Đều gắn liền với du lịch thiên nhiên, Côn Đảo và Cần Thơ là 2 điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước những năm gần đây. Nếu Côn Đảo ghi điểm nhờ hệ thống bãi biển hoang sơ và nhiều di tích lịch sử thì Cần Thơ sẽ là lựa chọn tuyệt vời để “đổi gió” bởi nhịp sống sôi động và ẩm thực địa phương phong phú. Nhận thấy tiềm năng của hai địa danh này, nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay Côn Đảo - Cần Thơ cùng các chương trình khuyến mãi để tăng thêm tùy chọn vi vu cho các tín đồ xê dịch. Do đó, vé máy bay Côn Đảo Cần Thơ luôn được nhiều hành khách lựa chọn.

Trái với sự yên tĩnh và rộng lớn của Côn Đảo, Cần Thơ sẽ khiến du khách trong và ngoài nước cảm thấy yêu thích nhờ sự rộn ràng và náo nhiệt của nếp sống, con người và văn hóa Tây Nam Bộ. Với những vùng chợ nổi trên sông, vườn cây ăn trái và cánh đồng lúa trải dài, món ăn đặc sản miền Tây độc đáo cùng sự chân tình của người dân nơi đây, Cần Thơ chắc chắn sẽ là điểm đến phải check-in trên bản đồ du lịch Việt.

Đặt mua vé máy bay Côn Đảo Cần Thơ trên Traveloka ngay!

1. Các đường bay phổ biến từ Côn Đảo đi Cần Thơ

Dù là một hành trình khá mới với khách du lịch nhưng tần suất các chuyến bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ trong ngày khá nhiều. Vì vậy, bạn sẽ có rất nhiều tùy chọn về khung giờ bay và hãng bay. Bên cạnh các chuyến bay thẳng, những chuyến còn lại đều sẽ thực hiện quá cảnh tại sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Nội Bài trước khi đến sân bay Cần Thơ. Với thời gian bay dao động từ 1 giờ - 24 giờ, bạn có thể tranh thủ vi vu thêm trong thời gian quá cảnh chờ đợi chuyến bay tiếp theo.

Hiện nay, vé máy bay Côn Đảo Cần Thơ được bán ra bởi 3 hãng bay trong nước gồm Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietnam Airlines. Trong đó, Bamboo Airways cung cấp gần 30 chuyến/ngày với thời gian bay liên tục.

Giá vé máy bay Côn Đảo Cần Thơ hiện rơi vào khoảng từ 1.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ tùy theo thời gian bay và hãng hàng không. Dựa trên thời điểm du lịch và hành trình của mình, bạn có thể cân nhắc để chọn mua vé máy bay phù hợp nhất.

2. Cách di chuyển từ thị trấn Côn Đảo đến sân bay Côn Đảo

Từ thị trấn Côn Đảo di chuyển đến sân bay, hành khách sẽ đi khoảng 14km, thời gian di chuyển tối đa 30 phút tùy theo phương tiện mà bạn lựa chọn.

Xe taxi: Vì đây là địa điểm du lịch nổi tiếng nên luôn có taxi đưa đón hành khách đến tận sân bay. Giá taxi sẽ dao động trong khoảng từ 300.000 - 400.000 VNĐ khi đến sân bay Côn Đảo. Phương tiện này sẽ phù hợp hơn nếu di chuyển đông người và nhiều đồ đạc.

Xe ôm: Nếu đi một mình và ít đồ đạc thì đây là phương tiện phù hợp. Chỉ mất khoảng 70.000 VNĐ, du khách vừa di chuyển nhanh chóng lại vừa có thể ngắm cảnh dọc đường đi.

Dịch vụ đưa đón sân bay: Khi đặt vé máy bay trên Traveloka, hành khách nên cân nhắc lựa chọn dịch vụ xe trung chuyển giữa sân bay và điểm đến. Hình thức này sẽ thuận tiện hơn nhờ hiển thị giá cước minh bạch, có thể linh hoạt thay đổi giờ đưa đón tại sân bay nếu có thay đổi về giờ giấc chuyến bay.

3. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ đến trung tâm thành phố Cần Thơ

Với khoảng cách khoảng 8km từ sân bay quốc tế Cần Thơ (hay còn gọi là sân bay Trà Nóc) về nội đô, bạn sẽ mất khoảng 40 - 50 phút để di chuyển. Dưới đây là một số hình thức thuận tiện nhất.

Xe buýt: Xe hoạt động từ 5:30am - 6:30pm mỗi ngày, mỗi lượt đi về nội đô Cần Thơ mất khoảng 55 phút với giá vé 5000 VNĐ/chuyến.

Taxi: Giá mỗi chuyến đi về trung tâm Cần Thơ khoảng 270.000 VNĐ/lượt, do đó hành khách nên cân nhắc đi taxi khi số lượng người đi đông và nhiều hành lý để tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ xe đưa đón sân bay: Tương tự tại Côn Đảo, Traveloka cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón từ sân bay về trung tâm thành phố rất nhanh chóng và tiện lợi. Hành khách có thể lựa chọn loại xe và giờ đi lại tương ứng với chuyến bay của mình, không cần mất thời gian để đợi taxi.

ve may bay di can tho o traveloka

Có nhiều cách để bạn di chuyển từ sân bay vào nội đô Cần Thơ. @internet

4. Mẹo du lịch và các điểm đến hấp dẫn tại Cần Thơ

Khi đã đặt chân đến vùng Tây Đô, sẽ có rất nhiều hoạt động và điểm đến thú vị chờ bạn khám phá. Hãy cùng Traveloka liệt kê ngay những mẹo du lịch để chuyến đi của bạn thêm hấp dẫn nhé.

Thời điểm du lịch Cần Thơ phù hợp nhất trong năm

Cần Thơ có khí hậu phân biệt rõ rệt giữa hai mùa nắng, mưa với những nét thú vị riêng của từng mùa. Thời điểm lý tưởng nhất vi vu Cần Thơ là tháng 4 - tháng 7. Đây là lúc thời tiết giao mùa, du khách có thể thoải mái đi chơi và thưởng thức các loại trái cây đặc trưng miền Tây Nam Bộ vì đây cũng là mùa trái cây sai quả nhất.

ve may bay di can tho o traveloka

Hãy chọn mùa trái cây sai quả để đến Cần Thơ nhé.

Các điểm đến nổi tiếng ở Cần Thơ

Nhắc đến Cần Thơ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các cánh đồng, vườn cây ăn trái và sông ngòi. Tuy nhiên, vùng đất này còn nhiều hơn thế. Dưới đây là những điểm đến bạn nên check-in khi vi vu Cần Thơ!

Ăn gì khi du lịch Cần Thơ?

Để trả lời cho câu hỏi “du lịch Cần Thơ ăn gì?”, hãy tham khảo ngay những gợi ý sau của Traveloka nhé!

ve may bay di can tho o traveloka

Côn Đảo lộng lẫy trong nắng chiều

5. Bí kíp săn vé máy bay đi cùng Traveloka

Để có đặt vé máy bay Côn Đảo Cần Thơ giá tốt, du khách nên đặt vé trước ít nhất 1 tháng ngày khởi hành. Lúc này không chỉ có giá máy bay rẻ mà còn có thể đặt các dịch vụ tiện ích đi cùng như xe đưa đón, khách sạn, vé tham quan thoải mái hơn rất nhiều.

Ngoài ra, Traveloka sẽ thường xuyên mang đến có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho du khách. Kết hợp với các tính năng thong7 tin (Price Alert, Easy Schedule...), việc thanh toán nhanh bằng nhiều hình thức, việc mua vé máy bay giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Truy cập vào Traveloka ngay để đặt mua vé máy bay Côn Đảo Cần Thơ!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-can-tho-con-dao-a9484.html