Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh & hôn nhân

Theo tử vi mỗi con giáp sẽ có đặc điểm tính cách và cung mệnh khác nhau. Có những tuổi khi kết hợp với nhau mọi thứ đều thuận lợi. Nhưng cũng có tuổi khi kết hợp với nhau sẽ xảy ra tranh chấp, cãi vã. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh và trong hôn nhân nhé.

Đôi nét về người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cầm tinh con Dê, đứng thứ 8 trong 12 con giáp. Những người tuổi Mùi thường rất rộng lượng và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Họ sống khá tình cảm và luôn coi trọng tình cảm gia đình. Họ là típ người tự tin, có trực giác tốt, thích thử thách và có độ nhạy bén trong công việc. Tuy nhiên, họ có thể trở nên nổi loạn và không thích những gì truyền thống.

nguoi tuoi Mui

Năm sinh và cung mệnh của người tuổi Mùi như sau:

Năm sinh Tuổi Mệnh 1955 Ất Mùi Kim 1967 Đinh Mùi Thủy 1979 Kỷ Mùi Hỏa 1991 Tân Mùi Thổ 2003 Quý Mùi Mộc

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh?

Để công việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi, phát đạt thì người tuổi Mùi cần chọn các tuổi hợp với mình. Ngoài quy tắc tam hợp, lục hợp thì người tuổi Mùi đặc biệt nên quan tâm đến những tuổi tương hợp, tương sinh với mình để công việc thuận lợi hơn. Dưới đây là những tuổi được cho là hợp với tuổi Mùi trong làm ăn:

Người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 có mệnh Kim. Khi làm ăn, Ất Mùi nên chọn các tuổi có mệnh tương sinh với mình là Thổ hoặc tương hợp là mệnh Kim để công việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi, mang đến nhiều may mắn hơn. Một số tuổi thuộc mệnh Thổ và Kim mà Ất Mùi có thể kết hợp làm ăn như: Kỷ Mão, Mậu Thân, Tân Mùi, Bính Tuất, Nhâm Thân, Quý Dậu, Qúy Mão, Canh Thìn, Canh Tuất, Tân Hợi, Giáp Ngọ,….

Người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy nên chọn các tuổi hợp với mệnh của mình để mọi việc thuận lợi, quý nhân phù trợ, phát tài phát lộc. Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, Kim sinh Thủy nên người tuổi Đinh Mùi có thể chọn các tuổi mệnh Kim như: Nhâm Dần, Tân Hợi, Canh Tuất, Giáp Tý,…. Ngoài ra, những người tuổi Đinh Mùi cũng có thể chọn đối tác làm ăn cùng với mệnh của mình là: Bính Tý, Quý Tỵ, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Ất Mão,…..

tuoi mui hop voi tuoi nao

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa nên kết hợp với những người mệnh Mộc, vì Mộc sinh Hỏa. Ngoài ra, Kỷ Mùi cũng có thể kết hợp với những người có cùng mệnh Hỏa với mình. Khi chọn đối tác làm ăn hợp mệnh, công việc sẽ thuận hòa, sự nghiệp có tiếng tăm.

Một số tuổi thuộc mệnh Hỏa và mệnh Mộc mà người Kỷ Mùi có thể chọn làm ăn cùng như: Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Nhâm Ngọ, Qúy Mùi, Canh Dần, Tân Mão, Tân Dậu, Nhâm Tý, Bính Dần, Đinh Dậu, Đinh Mão, Kỷ Mùi,…..

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ cần chọn đối tác làm ăn là những người có mệnh tương sinh với mình là Hỏa hoặc tương hợp là Thổ. Khi chọn đúng tuổi sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho tuổi Tân Mùi. Một số tuổi hợp với Tân Mùi như: Bính Dần, Đinh Dậu, Đinh Mão, Kỷ Mùi, Kỷ Mão, Mậu Thân, Tân Mùi, Bính Tuất,….

Người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh Mộc nên chọn đối tác làm ăn là người mệnh Thủy, do Thủy sinh Mộc như: Bính Tý, Quý Tỵ, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Ất Mão,…. Hoặc Quý Mùi cũng có thể chọn người cùng mệnh với mình là Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Nhâm Ngọ,…. Những người tuổi này sẽ là đối tác, quý nhân giúp cho công việc làm ăn của người Qúy Mùi thuận lợi nhất.

>>> Xem thêm: Tuổi Ngọ hợp với tuổi gì?

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Người tuổi Mùi là người rất chung thủy, coi trọng gia đình, họ coi gia đình là tiền đề để phấn đấu và phát triển. Nhưng họ cũng khá nhạy cảm và thích cuộc sống yên bình. Do đó, khi lựa chọn đối tượng kết hôn, tuổi Mùi nên chọn những người có tính cách tương đồng với mình hoặc bù trừ được cho phần tích cách của họ. Dưới đây là các tuổi hợp với tuổi Mùi trong hôn nhân:

Mão - Mùi là cặp tam hợp thuộc nhóm ngoại giao. Hai tuổi này đều có những điểm chung như giỏi giao tiếp, cư xử khéo léo, biết lắng nghe, biết thông cảm. Chính vì thế, hai tuổi này khi kết hợp với nhau cuộc sống hôn nhân sẽ thuận hòa, không xảy ra tranh chấp, cãi vã bởi họ luôn biết lắng nghe và tôn trọng đối phương.

tuoi mui hop voi tuoi nao trong hon nhan

Hợi - Mùi cũng là cặp tuổi tam hợp và thuộc nhóm ngoại giao. Hai tuổi này có tính cách rất hòa hợp và đều là những người giàu tình cảm. Họ cùng có điểm chung là sáng tạo, nhiệt huyết và lãng mạn nên có thể cùng nhau tạo ra những điều mới mẻ trong cuộc sống. Ngoài ra, những người tuổi Hợi rất cần củ nên có thể bù đắp được cho tuổi Mùi.

Tuổi Ngọ thuộc nhóm lục hợp với tuổi Mùi. Hai tuổi này khi kết hôn với nhau sẽ có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc, bền vững. Vợ chồng lục hợp sẽ hỗ trợ làm hậu phương vững chắc cho đối phương nên cả hai đều có sự nghiệp thành công, tiền tài sung túc.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc không chỉ dựa vào tuổi hợp nhau, mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: sự tương thích về tính cách, quan điểm sống, khả năng giao tiếp, sự thấu hiểu và chia sẻ với nhau, …

Người tuổi Mùi xung khắc với tuổi nào?

Theo tử vi thì tuổi Mùi sẽ xung khắc với các tuổi thuộc bộ tứ hành xung gồm Thìn - Tuất - Sửu - Mùi. Những tuổi này có tính cách khá khác biệt khi làm ăn hoặc kết hôn với nhau dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến “tan đàn xẻ nghé”.

Ngoài ra, người tuổi Mùi khi chọn đối tượng để làm ăn, kết hôn cũng không nên chọn những tuổi có mệnh tương khắc với mình. Những tuổi này sẽ khắc chế khiến cho công việc của người tuổi Mùi không hanh thông. Trong hôn nhân mệnh khắc chế nhau cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến kinh tế gia đình.

Người tuổi Mùi tùy từng tuổi sẽ có mệnh khác nhau và cũng có độ tuổi cần tránh riêng như sau:

Kết luận

Trên đây, Sparta Việt đã giúp bạn đọc nắm được tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh và trong hôn nhân; cũng như tuổi Mùi khắc với tuổi nào. Mong rằng thông qua bài viết này, quý cô, quý ông tuổi Mùi đã có thể chọn được đối tượng phù hợp với mình để làm ăn, kết hôn giúp cho mọi việc thuận lợi, hanh thông.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/tuoi-mui-hop-tuoi-nao-a9385.html