Top 10 kiểu tóc màu nâu tây tôn da, nhất định nên thử

Nhuộm tóc màu nâu tây lạnh là xu hướng làm đẹp mới mà bạn không nên bỏ lỡ. Giữa rất nhiều phong cách màu tóc nâu tây hiện đại, đâu là kiểu tóc phù hợp với bạn nhất. Để cập nhật những phong cách làm tóc thịnh hành, bạn hãy tham khảo những thông tin ngay sau đây

Top 10 màu tóc nâu tây hot hit nhất năm 2024

Nếu bạn muốn nhuộm không cần tẩy vừa an toàn lại tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, màu tóc nâu tây có thể là lựa chọn đáng cân nhắc. Ngoài ra, màu tóc này phù hợp với rất nhiều tông da, mang đến cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ và tự nhiên.

Tóc nhuộm màu nâu tây lạnh

Nhuộm tóc màu nâu tây lạnh thường có sắc nâu đậm, không quá nổi nếu ở trong môi trường thiếu ánh sáng, nhưng lại thể hiện sự nổi bật khi ra ngoài dưới ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, màu nhuộm này còn phù hợp với nhiều độ tuổi và đối tượng khác nhau, từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng. Tóc nhuộm màu nâu tây lạnh

Nhuộm tóc màu nâu tây sáng

Màu nâu sáng là sự hòa trộn giữa gam màu nâu ấm và ánh vàng nhạt, tạo nên một diện mạo mới mẻ và tươi sáng. Đây là màu tóc tôn lên nét đẹp tự nhiên và tươi trẻ của bạn, làm cho bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn trong mắt mọi người.
Nhuộm màu nâu tây sáng
Nhuộm tóc màu nâu tây sáng

Tóc màu nâu tây ánh khói

Nếu bạn muốn chọn một màu nhuộm khả năng giữ màu tốt, lâu phai, hãy cân nhắc tóc nâu tây ánh khói. Màu nâu tây sáng không chỉ giúp tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của bạn mà còn làm nổi bật sự tươi trẻ và năng động của bạn trước mắt mọi người. Tóc màu nâu tây ánh khói

Tóc màu nâu tây ánh rêu

Nhuộm tóc nâu tây là kiểu tóc phù hợp cho bạn theo đuổi phong cách hiện đại và sang trọng. Nếu kết hợp màu nâu tây với ánh xanh rêu, bạn có thể tạo được điểm nhấn mang đậm cá tính của riêng mình. Bạn có thể chọn tạo kiểu tóc dài xoăn nhẹ dịu dàng hoặc chọn vẻ ngoài phá cách hơn bằng cách cắt ngắn.
Tóc màu nâu tây ánh rêu
Nhuộm tóc màu nâu tây ánh rêu

Nhuộm màu nâu tây trầm

Nâu trầm là một trong những tông màu nhuộm không cần tẩy tóc được các cô nàng Hàn Quốc rất yêu. Bởi nó việc tôn lên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Với màu tóc này, bạn có thể theo đuổi phong cách không quá lòe loẹt nhưng vẫn đủ để thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng mạnh mẽ. Nhuộm màu nâu tây trầm

Tóc nâu tây ánh vàng

Màu nâu ánh vàng kết hợp với một lớp trang điểm trong trẻo, và tạo kiểu uốn xoăn là phong cách nhẹ nhàng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ mà nó mang lại sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho mỗi lần xuất hiện của bạn, từ những buổi hẹn hò đến những sự kiện quan trọng.
Tóc nâu tây ánh vàng
Nhuộm tóc nâu tây ánh vàng

Màu tóc nâu tây highlight

Sự kết hợp giữa nâu tây với highlight những tông màu thịnh hành như xám, bạch kim là kiểu tóc phong cách và phóng khoáng. Kiểu tóc này rất phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên của người Hàn Quốc, tôn lên vẻ đẹp trong trẻo và thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể linh hoạt chọn highlight nổi bật trên đỉnh đầu hoặc có thể chọn những lọn tóc dưới phần gáy một cách kín đáo mà thu hút. Màu tóc nâu tây highlight

Tóc màu nâu tây hạt dẻ

Bên cạnh nhuộm tóc nâu tây, bạn có thể cân nhắc màu nâu hạt dẻ truyền thống. Tone màu nâu hạt dẻ đậm được xem là lựa chọn lý tưởng cho những người có làn da hơi sậm màu, bởi nó không chỉ làm cho làn da trở nên rạng rỡ hơn mà còn tạo ra một sự hài hòa tự nhiên. Với tông màu này, bạn có thể an tâm về việc màu tóc không quá nổi bật, vì nó gần giống với màu tóc tự nhiên của bạn.
Tóc màu nâu tây hạt dẻ
Nhuộm tóc màu nâu tây hạt dẻ

Nhuộm tóc nâu tây ánh xanh

Sự pha trộn giữa tông nâu tây ấm áp với ánh xanh sẽ tạo ra một hiệu ứng độc đáo, làm cho mái tóc trở nên đặc biệt và đầy ấn tượng. Đây là mẫu tóc làm cho làn da và các đặc điểm khuôn mặt trở nên sáng hơn và đẹp tự nhiên hơn. Nhuộm tóc nâu tây ánh xanh

Tóc nhuộm màu nâu tây ombre

Màu tóc nâu tây ombre nâu tây đang là một xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Với sự chuyển đổi từ tông nâu đậm ở gốc tóc đến tông nâu tro nhạt ở phần ngọn, kiểu tóc ombre nâu tây tạo ra một hiệu ứng màu sắc mềm mại và tinh tế.
Tóc nhuộm màu nâu tây ombre
Tóc nhuộm màu nâu tây ombre sành điệu

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhuộm màu nâu tây luôn bền màu

Nhuộm màu nâu tây lạnh tương đối dễ chăm sóc hơn so với những kiểu tóc sáng màu khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý chăm sóc cẩn thận để giữ được màu và tránh hư tổn cho tóc.

Gội đầu

Đầu tiên, việc thường xuyên gội đầu là cực kỳ quan trọng. Gội đầu 2-3 lần/tuần sẽ giúp duy trì chất dầu tự nhiên của da đầu, từ đó bảo vệ màu nhuộm và kéo dài thời gian giữ màu. Hãy tránh sử dụng nước nóng khi gội đầu, thay vào đó hãy chọn nước lạnh hoặc ấm để tránh làm mở rộng bề mặt của sợi tóc, giúp màu tóc không bị phai quá nhanh. Ngoài ra, việc sử dụng dầu gội và dầu xả chuyên dành cho tóc nhuộm là phần quan trọng không kém. Các sản phẩm này thường chứa các thành phần giúp bảo vệ màu tóc và giữ cho màu tóc luôn sáng đẹp và bền màu hơn. Gội đầu

Dưỡng tóc

Đừng quên sử dụng dưỡng ẩm hoặc serum tóc chuyên dành cho tóc nhuộm để giữ cho mái tóc luôn mềm mại và bóng mượt. Cuối cùng, hãy tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bằng cách sử dụng mũ hoặc sản phẩm dưỡng tóc chứa SPF khi ra ngoài, để bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV và giữ cho màu tóc không bị phai màu nhanh chóng.

Dinh dưỡng đầy đủ

Việc chăm sóc mái tóc không chỉ đến từ việc sử dụng sản phẩm bên ngoài mà còn đến từ chế độ ăn uống lành mạnh. Chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng không chỉ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe mà còn là yếu tố quan trọng giúp mái tóc phát triển khỏe và trở nên sáng mượt hơn. Bổ sung các loại thực phẩm giàu protein như thịt nạc, cá, phô mai ít béo, lòng trắng trứng sẽ giúp cung cấp protein cần thiết cho sợi tóc, từ đó giúp tóc chắc khỏe. Ngoài ra, rau chân vịt và đậu nành cũng là những nguồn protein thực vật tốt cho sức khỏe tóc.
Dinh dưỡng đầy đủ
Bổ sung thực phẩm tốt cho tóc

Một số thắc mắc về tóc nhuộm màu nâu tây

Màu nâu tây khá phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, giữ vô vàng phong cách, có thể một số người sẽ khó đưa ra lựa chọn. Nếu bạn cùng yêu thích mà muốn thay đổi phong cách, hãy tham khảo những thông tin sau để có đánh giá toàn diện hơn.

Da ngăm nhuộm tóc nâu tây được không?

Tóc nhuộm nâu tây có thể là một lựa chọn phù hợp cho nhiều loại màu da, bao gồm cả da ngăm. Tuy nhiên, bạn đừng nên chọn tông nâu quá sáng. Bạn có thể lựa chọn các tông nâu tây có pha màu đậm, tạo sự tương phản nhẹ nhàng như màu nâu đất, nâu socola đậm hay nâu hạt dẻ. Những tông màu này sẽ tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế cho mái tóc của bạn mà không làm mất đi sự tự nhiên. Da ngăm đen nhuộm tóc nâu tây

Nền tóc đen có nhuộm màu nâu tây được không?

Những màu nhuộm nâu tây trầm ấm thường dễ dàng cho màu ưng ý ngay cả trên nền đen. Tuy nhiên, tùy loại thuốc nhuộm và oxy trợ nhuộm đi kèm sản phẩm mà hiệu quả lên màu có thể khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi diện mạo mới mẻ mà không cần phải thay đổi quá nhiều và vẫn giữ được nét tự nhiên của mình.
Nền đen nhuộm tóc nâu
Nhuộm nâu trên nền tóc đen

Tóc nâu giữ được lâu không?

Tóc nâu tây thường lên màu rất tự nhiên và hầu như không cần sử dụng thuốc tẩy tóc. Khi nhuộm những màu nâu trầm, bạn có thể duy trì màu tóc khoảng từ 2 đến 3 tháng, cho đến khi tóc bắt đầu phát triển ra phần chân đen tự nhiên của nó.

Tóc nhuộm nâu tây có sấy được không?

Nếu được, bạn đừng sấy tóc hằng ngày mà nên ưu tiên để tóc tự nhiên khô để bảo vệ tóc nhuộm. Đối với những bạn có thói quen sấy tóc, nên đợi khoảng 2-3 ngày kể từ ngày nhuộm rồi hãy sử dụng máy sấy. Sau khi gội đầu và dưỡng tóc xong, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc. Hãy đặt máy ở tốc độ nhỏ nhất và chế độ mát. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tóc nhuộm thường trở nên yếu hơn và màu nhuộm chưa hoàn toàn bám chắc vào sợi tóc. Sử dụng máy sấy tóc quá thường xuyên có thể làm tóc bị tổn thương. Đồng thời, hãy chọn một chiếc máy sấy chất lượng để bảo vệ máy tóc của mình. Trên đây là những kiểu nhuộm tóc màu nâu tây lạnh hiện đại mà bạn có thể tham khảo. Tuy vậy, hãy chú ý chọn tông màu tóc nâu tây phù hợp với màu da của mình để có phong cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn muốn cập nhật những phong cách làm đẹp hiện đại khác, đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo tại Sforum.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/toc-mau-nau-tay-a9360.html