Vé Xe Bằng Phấn

Nhà xe Bằng Phấn được thành lập từ năm 2002. Tính đến hiện tại, nhà xe đã có hơn 22 năm chinh phục các tuyến đường hướng về Hà Giang. Xe khách Bằng Phấn phục vụ hành khách với hệ thống xe hiện đại rộng rãi với nhiều hạng xe khác nhau như xe giường nằm 44 chỗ, xe cung điện 24 phòng, xe Limousine 13 chỗ với không gian sạch sẽ và hiện đại.

xe bang phan 1

Xe Bằng Phấn - Nhà xe mà ai mê Hà Giang cũng nên biết.@internet

Xe Bằng Phấn Hà Giang là một trong những nhà xe uy tín được du khách đi Hà Giang ưu tiên lựa chọn. Nhà xe hoạt động với tần suất liên tục từ 5h00 - 21h00, dịch vụ tư vấn túc trực 24/7 giúp giải đáp thắc mắc và đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của hành khách.

xe bang phan 2

Xe Bằng Phấn - Hãng xe không còn xa lạ trên hành trình đến Hà Giang.@internet

Các loại xe khách ở nhà xe Bằng Phấn được trang bị đầy đủ các nhu yếu phẩm thiết yếu và hiện đại. Xe có hệ thống máy lạnh mát mẻ, ghế ngồi êm ái giúp hành khách có một chuyến đi thật thoải mái. Đối với hệ thống xe Cabin Cung Điện, xe còn được đầu tư thêm màn hình riêng, đèn đọc sách, tai nghe, ghế da cao cấp,....

xe bang phan 3

Một góc riêng tư bên xe Cabin Cung Điện.@internet

Xe Bằng Phấn là một trong những phương tiện di chuyển lý tưởng của du khách đi Hà Giang vì hãng đưa đón khách tận nơi, không đón trả khách dọc đường, đặt vé nhanh chóng, linh hoạt và dễ dàng, đội ngũ nhân viên từ tài xế, phụ xe, chăm sóc khách hàng đều thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ.

xe bang phan 4

Xe Bằng Phấn được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng phục vụ.@internet

Nếu bạn đang có ý định du lịch Hà Giang, thì còn chần chờ gì nữa bạn ơi, nhanh tay đặt vé xe khách Bằng Phấn giá tốt trên Traveloka để khởi hành ngay hành trình tuyệt vời nào!

Những loại xe của nhà xe Bằng Phấn Hà Giang

Nhà xe Bằng Phấn đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của hành khách với 3 loại xe hiện đại, đó là:

Xe giường nằm 44 chỗ: Xe bao gồm 44 chỗ ngồi rộng rãi. Xe được bố trí hệ thống giường kiên cố được lót nệm êm ái, hệ thống điều hòa mát mẻ.

xe bang phan 5

Xe giường nằm 44 chỗ là loại xe cơ bản ở nhà xe Bằng Phấn.@internet

Xe Limousine VIP: Xe bao gồm 13 chỗ ngồi gây ấn tượng với không gian sang trọng. Xe hơi nhỏ nên rất phù hợp cho nhóm bạn hoặc hộ gia đình. Xe sở hữu hệ thống ghế ngồi cao cấp có thể ngả ra sau, máy lạnh, đèn, ổ cắm đầy tiện nghi. Mỗi chuyến xe, hành khách sẽ cung cấp nước uống, khăn lạnh.

xe bang phan 6

Xe Limousine VIP đầy đủ tiện nghi.@internet

Xe Cabin Cung Điện/giường phòng: Đây là loại xe cao cấp nhất ở hãng xe Bằng Phấn, bao gồm 24 phòng. Xe thu hút hành khách với không gian bên trong đầy huyền ảo đầy đèn xanh lấp lánh. Xe có hệ thống giường nằm riêng tư được bố trí màn hình, ổ cắm, cửa sổ, nước uống, khăn lạnh,....

xe bang phan 7

Một chỗ ngồi trong loại xe Cabin Cung Điện. @internet

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nha-xe-bang-phan-a9343.html