Lexus RC350 F-Sport xe thể thao 2 cửa hiếm nhập Mỹ khởi động từ xa

Lexus RC350 Fsport có thực sự dành cho dân chơi? Khi nhắc đến những dòng xe thể thao Nhật Bản thường rất được ưa chuộng ở rất nhiều các quốc gia Châu Á và cả Châu Âu, với phong cách JDM nổi tiếng thế giới. Những mẫu xe như Lexus có RC - LC serise 2 cửa và mui trần. Subaru BRZ. Honda s2000,…Acura NXS. Mazda MX serise, Mitsubishi Lancer Evolution, Toyota Supra, Infiniti Q60. Nisan GT-R.

Lexus RC350 phiên bản cao cấp nhất F-Sport với 2 cửa thể thao cùng nội thất màu đỏ đô đặc trưng

Với thiết kế thể thao, Lexus RC350 được rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới. Ngoài ra xe còn có thể chở được tới 4 người lớn với bố trí 2+2. Tuy nhiên thoải mái nhất vẫn là sử dụng 2 ghế. Vẻ bên ngoài xe rất hấp dẫn với những đường cong và các đường gân dập nổi, khiến chiếc xe lướt mềm mại với khí động lực học.

Ý nghĩa của phiên bản F-Sport trong Lexus là gì?

“F” ban đầu là tên của một bộ phận phát triển xe hiệu xuất cao của Lexus và chữ “F” ấy cũng liên tưởng đến trường đua Fuji Speedway. Logo chữ “F” cũng mô tả cho khúc cua đầu tiên và khó nhất của trường đua này, cũng là địa điểm thử nghiệm tất cả các mẫu xe hiệu suất cao của hãng. Mục tiêu ở phiên bản F-Sport mà Lexus muốn hướng tới, sự phấn khích đi cùng thiết kế sang trọng bên trong nội thất khi cầm lái.

gia lexus rc350 fsport
Lexus RC350 F-Sport xe thể thao 2 cửa siêu hiếm tại thị trường Việt Nam
Xem thêm các mẫu xe Lexus tại Ô tô Đây Rồi!

Đánh giá Lexus RC350 F-Sport có đáng để mua với mức giá dưới 2,5 tỷ

Nếu bạn là một người mê tốc độ, nhưng cũng đề cao sự bền bỉ thì Lexus RC350 F-Sport là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Với năm sản xuất là 2015 và Odo chỉ dừng ở con số 24000 mi, tất cả các chi tiết trên xe còn rất hoàn hảo và đặc biệt là nguyên bản.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Thông số kĩ thuật xe Lexus RC350 F-Sport

Nước sản xuất Nhật Bản nhập thị trường Mĩ Số chỗ ngồi 4 Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4,705 x 1,845 x 1,390 Chiều dài cơ sở (mm) 2.730 Khối lượng bản thân (kg) 1.700 Động cơ v6 3.5L- RWD Loại nhiên liệu Xăng Công suất tối đa (mã lực) 306 / 5.000 - 6.300 Mô-men xoắn cực đại (Nm) 376 / 1.370 - 4.500 Hộp số Tự động 8 cấp Tốc độ tối đa (km/h) 235 Cửa sổ trời đóng mở điện có Cỡ mâm (inch) 19″ (235/40 R19 - 265/35 R19) Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km) 7.4 Hệ thống đèn pha Đèn pha Xenon ánh sáng trắng Gương chiếu hậu ngoài .Chỉnh, gập điện có cảnh báo điểm mù, sấy Hệ thống chống trộm ngoại vi Có Hàng ghế thứ 2 Có Hệ thống giải trí đa phương tiện Màn hình màu cảm ứng 8” hỗ trợ FM/AM, CD,DVD MP3, MP4, AUX, USB, Bluetooth Hệ thống âm thanh 10 loa Mark Levinson Hệ thống điều hòa nhiệt độ, có sấy kính lái Có Hệ thống kiểm soát hành trình (ga tự động) Có Camera lùi hỗ trợ góc đánh lái Có

Trang bị ngoại thất ưa nhìn với màu đen bóng

Vẻ nam tính mạnh mẽ đa phần được ẩn chứa dưới màu đen bóng. Các nét thiết kế đặc mang hơi hướng chữ ” L” trong từng bộ phận của xe, như viền lưới tản nhiệt, đèn tín hiệu, hoa văn lưới tản nhiệt,…

Phần đầu xe được trang bị phần lưới tản nhiệt mắt cáo chỉ có trên các phiên bản Lexus F-Sport như LX, RX, NX, RC, IS, ,…

Các hốc thoát gió đặt bên dưới cản tăng độ thoát khí động lực học khi di chuyển và làm mát hệ thống phanh và lốp 2 bánh trước.

Lexus RC350
Thiết kế sang trọng kết hợp thể thao làm cho Lexus RC350 F-Sport rất nổi bật trên phố

Đèn cốt - pha, ngay cả đèn cản cũng trang bị bi cầu Xenon tăng độ chiếu sáng khi di chuyển. Điểm nhấn tại cụm đèn tín hiệu đầu xe như hình ” móc câu” khá là sắc bén.

Hông xe RC350 dưới ánh sáng mặt trời nổi bật hơn qua các đường gân dập nổi cùng phần body zin

Cửa sổ trời Sunroof cũng đưa lên trên một cách táo bạo, như phô trương thêm vẻ ” ngầu” của xe. Phần viền crom viền cửa sổ và logo chữ ” F” bên hông cũng tạo nét riêng biệt với bản hiệu xuất cao này.

Lexus RC350 F-Sport
Cụm đèn hậu LED liền dải to bản chữ “L”, đèn phanh trên cao ở phần đuôi xe nhìn rất thu hút và tăng sự nhận diện thương hiệu

Ống xả kép, cánh gió thể thao liền cốp, hốc mang cá cản sau làm cho những ai fan của xe thể thao đều rất siêu lòng với Lexus RC350 F-Sport

Một điểm khá đặc biệt với các xe nhập vào thị trường Châu Âu là phải có miếng phản quang khu vực gần đèn xe

Đảm bảo sự an toàn ấy ở các nước Châu Âu thời tiết thay đổi đột ngột nhanh chóng, làm cho tầm nhìn người lái bị giảm do sương mù, mưa hoặc tuyết dễ gây tai nạn ,nên các xe vận hành trên các quốc gia này đều phải trang bị ” Miếng phản quang gần đèn”

Xem nhũng xe nhập vào thị trường Mĩ tại Ô tô Đây Rồi
RC350 :Lexus bán
Mâm xe đa chấu phay xước 2 màu kích thước 19 inch làm cho RC350 rất bắt mắt, có cảm biến áp suất lốp an toàn khi đi xe

Toàn bộ sơn xe RC350 đều nguyên bản, đã được đánh bóng để đạt vẻ đẹp hoàn thiện nhất khi giao đến tay khách hàng.

Nội thất đỏ đô chuyên cho dòng F-Sport đi kèm với nhiều Option khá độc đáo

Xe thể thao 2 cửa Lexus RC350 F-Sport trang bị của kính không viền
Nội thất Lexus RC350 F-Sport
Ghế lái Lexus RC350 F-Sport chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí, kết hợp sưởi và làm mát
Taplo cũng được bọc da 2 màu, may chỉ sáng màu tạo sự nổi bật. Đèn viền nội thất Ambient Lighting hiện đại, kết hợp với cảm giác lái thì còn gì bằng.
nội thất Lexus RC350 F-Sport
Ghế da tự nhiên semi aniline cho cảm giác ngồi thoải mái, phần chỉ sáng màu cũng được may thủ công uốn lượn rất bắt mắt.
Bố trí bảng điều khiển rất sang trọng, với vô lăng cỡ vừa, nút đề Start/ Stop trên cao, cùng màn hình 6 inch đặt lọt vào trong dễ quan sát hơn khi đi ban ngày.

Hệ thống điều khiển điều hòa tự động độc đáo với việc tăng/ giảm nhiệt độ qua 2 thanh kim loại cảm ứng.

Đồng hồ thời gian dạng kim cũng có mặt trên chiếc xe thể thao, thể hiện đẳng cấp xe hạng sang trên Lexus RC350.

Hệ thống giải trí Radio, SD card, Bluetooth, CD, DVD 6 đĩa, cùng cổng USB, AUX cho người lái cùng bạn đồng hành có những chuyến đi thư giãn cùng nhau.

Lexus RC350 F-Sport
Bàn đạp phanh và ga, bệ để chân trái cũng được bọc nhôm xước chống trượt, tăng độ chất cho xe. Đi theo với khối động cơ V6 là hộp số tự động 8 cấp có chức năng tăng giảm số nhanh.
Vô lăng 3 chấu, có lẫy chuyển số trên vô lăng, theo cùng các nút điều khiển hệ thống thông tin giải trí là nút chuyển chế độ đồng hồ tốc độ di trượt rất độc đáo. Logo F-Sport cũng xuất hiện bên dưới vô lăng
nội thất lexus f-sport
Hầu như các mẫu xe có màu ngoại thất đen và phiên bản F-Sport đều có nội thất màu đỏ đô bắt mắt này
Để di chuyển xuống hàng ghế sau, chỉ việc gạt nhẹ lẫy ở vai ghế và ghế trước sẽ tự động trượt tiến lên phía trước nhẹ nhàng.
giá lexus RC350
Phần vai ghế trước RC350 cũng có một vị trí dây da nút bấm để luồn đai an toàn
Hàng ghế sau có thể ngồi được 2 người lớn dưới 1m7 với không gian tương đối hẹp và ghế trước phải trượt lên một khoảng sát taplo mới ngồi đủ, nhưng Lexus cũng không quên trạng bị đèn trần cho ghế sau.

Đánh giá vận hành RC350 Lexus

Lexus RC350 được trang bị hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau sau xương đòn kép, nó cung cấp khả năng phản hồi tốt hơn và không làm giảm đi sự thoải mái khi vận hành. Lexus cho biết, ngoài việc điều chỉnh lại hệ thống treo thì cấu thân xe cũng được làm cứng hơn để mang đến cho chiếc Coupe thể thao, sự phấn khích khi vận hành trên những con đường đô thị và cả cao tốc.

Ngay cả với trọng lượng 1700 kg, RC350 Lexus vẫn xử lý khá tốt. Khi lái xe trên một con đường ngoằn ngoèo, sự ổn định của nó là đáng kinh ngạc. Đáng chú ý, RC350 còn sử dụng lốp công nghệ mới Michelin cao cấp, nó vẫn đảm bảo độ bám đường ngay cả khi lốp đã bị mòn.

Đánh giá an toàn và trang bị trên Lexus RC350 F-Sport

Về tính năng an toàn, Lexus trang bị cho chiếc Coupe thể thao này một loạt các tính năng từ tiêu chuẩn cho đến cao cấp như:

Nhanh tay sở hữu ngày mẫu xe Lexus RC350 F-Sport siêu hiếm tại thị trường Việt Nam hiện nay!!!

Trong phân khúc Couper thể thao 2 cửa hạng sang cỡ trung, sự hiện diện của Lexus RC350 khiến nhiều đối thủ như BMW z4; Ford Mustang; Audi TT; Mercedes C300 coupe … đều phải dè chừng. Bởi lẽ, chiếc xe của Nhật bản giờ đây cá tính hơn, tiện nghi hơn, an toàn hơn và đáng mua hơn bao giờ hết.

Ngoài ra Ô tô Đây Rồi còn nhiều mẫu xe Lexus đã qua sử dụng mời Quý Khách tham khảo:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/lexus-2-cua-a8995.html