Nhận định, dự đoán Lincoln City vs West Ham, 01h45 ngày 28/09/2023

(Nhận định, dự đoán Lincoln City vs West Ham) - Đại diện Hạng Nhì Anh là Lincoln sẽ đón tiếp West Ham đang có phong độ tốt ở cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định, dự đoán Lincoln City vs West Ham

Thời gian: 28/09/2023 | Vòng 3 - Cúp Liên đoàn Anh | SVĐ: Sincil Bank

Tỉ lệ châu Á

Tỉ lệ số bàn thắng

Tỉ lệ phạt góc

Dự đoán kết quả Lincoln City vs West Ham

Với lịch thi đấu dày đặc sắp tới, The Hammers sẽ có một số thay đổi so với đội hình đối đầu với Liverpool vào cuối tuần trước nhưng Búa tạ vẫn sẽ đủ sức đánh bại đội chủ nhà đang kém mình tới hai hạng đấu của bóng đá xứ sương mù.

Tỷ lệ chiến thắng Lincoln City vs West Ham

Phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là West Ham United thắng với xác suất là 42,33%. Một chiến thắng dành cho Lincoln City có xác suất là 32,79% và một trận hòa có xác suất là 24,9%.

Tỷ số khả dĩ nhất để West Ham United thắng là 1-2 với xác suất 8,94%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 0-1 (8,87%) và 0-2 (6,79%). Khả năng thắng Lincoln City cao nhất là 2-1 (7,7%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (11,68%).

Nhận định, dự đoán Lincoln City vs West Ham, 01h45 ngày 28/09/2023 332801
Xác suất tỷ số Lincoln City vs West Ham

Dự đoán tỉ số Lincoln City vs West Ham

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Lincoln City vs West Ham:

Thống kê trọng tài Lincoln City vs West Ham

Thông tin đáng chú ý Lincoln City vs West Ham

Thông tin lực lượng Lincoln City vs West Ham

Đội hình dự kiến của Lincoln City vs West Ham

Lịch sử đối đầu Lincoln City vs West Ham

Hơn ba thập kỉ, hai CLB mới tái đấu với nhau.

Phong độ Lincoln City gần đây

Phong độ West Ham gần đây

Nhận định bóng đá Lincoln City vs West Ham

Lincoln City vừa thua 1-2 trước Portsmouth ở League One. Kết quả đó khiến đội chủ nhà có 5 trận liền gần đây không thắng trong thời gian thi đấu chính thức - hòa 3 và thua 2. Một trong những trận hòa đó là trước Sheffield United ở vòng gần nhất của giải đấu này, họ đã thắng nhờ chấm phạt đền.

Nhưng West Ham đã lọt vào ít nhất vòng 4 trong 7 mùa giải gần đây của họ ở giải đấu này, vì vậy họ tự tin thắng trận này khi cũng có 4 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/lincoln-dau-voi-west-ham-a8980.html