Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịch

Số lượng Homestay ở Buôn Ma Thuột có vẻ không nhiều, nhưng mỗi nơi đều sở hữu kiến trúc độc đáo, tầm nhìn đẹp, và sự đầu tư nội thất, trang trí rất tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình, đây là những Homestay mà TripNOW khuyến nghị bạn xem xét.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchHomestay Buôn Ma Thuột (Ảnh chụp từ nguồn tin)

Cốm Homestay: Thiết kế hiện đại, không gian đẹp, có sân vườn tổ chức sự kiện - một trong những điểm độc đáo của danh sách.

Địa chỉ: Đặng Tất, Ea Tu, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Liên hệ: 093 537 44 04

Cốm Homestay là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ du lịch yêu thiết kế sang trọng và tiện nghi. Từ nội thất cho đến trang trí, mọi thứ đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Phòng ốc được bài trí với phong cách Tây Bắc, tạo nên không gian sang trọng như một villa hạng sang. Khu sân vườn rộng lớn 2500m2 với đầy đủ tiện nghi như lò nướng, ghế ngồi, lò sưởi,… là nơi lý tưởng cho việc tổ chức tiệc nướng, party thâu đêm. Homestay nổi tiếng với khả năng tạo điểm sống ảo, mỗi góc chụp ảnh đều thú vị và đẹp mắt. Mọi chi tiết được chăm chút đến từng centimet, không gian hoàn hảo đến từng chi tiết.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchCốm Homestay: Sang trọng, tiện nghi, và không gian tổ chức sự kiện độc đáoTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchTrải nghiệm không gian tuyệt vời tại Cốm Homestay (Ảnh chụp từ nguồn tin)

K’pan House homestay: Kiến trúc nhà sàn đặc trưng, không gian thân thiện với thiên nhiên

Địa chỉ: 56/2/8 Nguyễn Thị Định, Cư Ê Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Liên hệ: 090 833 33 22

Nếu bạn ưa chuộng không gian truyền thống và muốn trải nghiệm đúng bản chất của Tây Nguyên, hãy lựa chọn K’pan House homestay làm điểm đến lưu trú. Đây là Homestay Buôn Ma Thuột được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của nhà sàn dân tộc, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái. Tọa lạc giữa không gian yên bình của rừng núi, đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và hòa mình vào không khí đậm chất Tây Nguyên. Khu vực thưởng thức cafe tinh tế và dịch vụ tổ chức tiệc nướng buổi tối sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchK’pan House homestay - Trải nghiệm độc đáo với kiến trúc nhà sàn truyền thốngTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchThiết kế nhà sàn đặc trưng, không gian thân thiện với thiên nhiênTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhám phá không gian nghỉ dưỡng tại K’pan House homestay (Ảnh chụp từ nguồn tin)

Lee’s House Homestay: Thiên đường sống ảo, nơi hội tụ đẹp và sang trọng

Địa chỉ: Cư Ê Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Liên hệ: 090 579 86 86

Khám phá không gian sang chảnh của Lee’s House Homestay giữa vùng cao nguyên hoang sơ của Đắk Lắk. Homestay này không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại và tinh tế mà còn bởi hồ bơi sang trọng trong khuôn viên. Bạn có thể tưởng tượng những bữa tiệc Pool Party sôi động hoặc những buổi sáng thư giãn được phục vụ ngay trên bờ bể bơi. Điểm độc đáo của Homestay Buôn Ma Thuột này là các góc sống ảo được thiết kế giống như thiên đường nghỉ dưỡng ở Bali. Buổi chiều hoàng hôn, khi ngồi trên những khung lưới trên cao, thả hồn với cảnh đẹp, thưởng thức ly cocktail, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống thật tuyệt vời.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchLee’s House Homestay - Nơi đẹp như trong tranh, thú vị như trong cổ tíchTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchThiên đường sống ảo, với vẻ đẹp không giới hạn và không gian sang trọngTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhám phá view tuyệt vời từ hồ bơi giữa đại ngàn tại Lee’s House HomestayTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhông gian nghỉ dưỡng độc đáo tại K’pan House homestay (Ảnh chụp từ nguồn tin)

KRAFT House: Khi nghệ thuật gỗ gặp gỡ với sự ấn tượng

Địa chỉ: 53/2 Lê Hồng Phong, Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Liên hệ: 094 143 47 45

KRAFT House - Nơi làm chao đảo trái tim tín đồ sống ảo từ lần đầu gặp mặt. Ngôi nhà bằng gỗ cổ kính tọa lạc trong con ngõ nhỏ, ẩn chứa sức hút bí ẩn. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự tinh tế của tông màu lạnh, tạo nên không gian riêng tư mà không làm bạn cảm thấy cô đơn. Mọi thứ tại KRAFT House đều nhỏ xinh và tràn đầy tâm huyết.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKRAFT House: Giao thoa nghệ thuật và gỗ trong những ngôi nhà độc đáoTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKRAFT House: Sức hút tận cùng trong vẻ đẹp (Ảnh chụp từ nguồn tin)

Zan Homestay Buôn Mê Thuột: Nơi tận hưởng yên bình, đầy đủ tiện nghi và trải nghiệm sống ảo tuyệt vời

Địa chỉ: 37 Hồ Giáo, Thành Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Liên hệ: 091 458 39 83

Zan Homestay Buôn Mê Thuột - Điểm đến lý tưởng cho giới trẻ sáng tạo và yêu thế giới màu sắc

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhám phá Zan Homestay Buôn Mê ThuộtTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchTrải nghiệm không gian yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi và cơ hội sống ảo tại đâyTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchNhững góc đẹp ấn tượng tại Zan Homestay Buôn Mê Thuột (Ảnh chụp từ nguồn tin)

Cư H’ Lăm Homestay: Trải nghiệm không gian độc đáo với thiết kế nhà sàn đặc trưng

Khám phá Cư H’ Lăm Homestay

Điểm đến yên bình với không gian thân thiện và tĩnh lặng

Những trải nghiệm độc đáo tại Cư H’ Lăm Homestay (Ảnh chụp từ nguồn tin)

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchCư H’ Lăm Homestay: Khám phá không gian nhà sàn độc đáoTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchTrải nghiệm đẳng cấp tại Cư H’ Lăm Homestay (Ảnh chụp từ nguồn tin)

An Homestay: Sự kết hợp độc đáo giữa trẻ trung và thiết kế ấn tượng

Địa chỉ: Ngõ 137 Ama Jhao, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk

Điện thoại: 091 510 62 35

An Homestay: Nơi kết hợp sắc màu táo bạo và tinh tế

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhám phá không gian trẻ trung tại An Homestay (Ảnh chụp từ nguồn tin)Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchTrải nghiệm hòa mình trong không gian đầy sắc màu tại An Homestay (Ảnh sưu tầm)

The Highland House: Vị trí gần trung tâm, phòng tiện nghi, dịch vụ đa dạng

Địa chỉ: 79 Văn Tiến Dũng, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3867 666

The Highland House mang đến trải nghiệm lưu trú sang trọng trong lòng thành phố Buôn Ma Thuột. Không gian long lanh, nội thất mắc tiền, dịch vụ đa dạng như cho thuê xe máy, cửa hàng đồ lưu niệm, và góc cà phê. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự thoải mái như ở nhà mà vẫn được vỗ về và chăm sóc tận tình.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchThe Highland House: Vị trí trung tâm, phòng tiện nghi, dịch vụ đa dạngTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhông gian sang trọng, tiện nghi tại The Highland House (Ảnh sưu tầm)

Ban Garden House: Thiết kế Vintage, không gian thiên nhiên phong cách

Địa chỉ: 21 Đặng Thái Thân, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 093 588 90 89

Ban Garden House: Nơi trốn chạy an bình, nhẹ nhàng

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchBan Garden HouseTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchThiết kế Vintage, không gian tràn ngập thiên nhiênTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhông gian thơ mộng tại Ban Garden House (Ảnh sưu tầm)

Ban Urban House: Thiết kế trang nhã, trang trí đẹp mắt, ban công rộng

Địa chỉ: 21 Đặng Thái Thân, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 093 588 90 89

Ban Urban House là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự tinh tế, nhã nhặn. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự kết hợp hài hòa của các tông màu trầm ấm và gam màu tươi sáng, tạo nên một không gian dễ chịu. Nội thất tiện nghi mà không làm mất đi vẻ đơn giản và dễ chịu. Điều đặc biệt ở Homestay Buôn Ma Thuột này là ánh sáng tự nhiên luôn chiếu sáng mọi góc phòng. Ban công được bài trí như một không gian lý tưởng để thưởng thức cảnh đẹp và thư giãn với một tách cà phê lãng mạn.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchBan Urban HouseTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchThiết kế trang nhã, trang trí đẹp mắt, ban công rộngTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchGóc nhìn romantique từ cửa sổTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchSự tinh tế hiện diện trong từng góc nhỏ tại Ban Urban House (Ảnh sưu tầm)

Queeny’s Farmstay: Không gian giản dị, chủ Homestay nhiệt tình, dễ tính

Địa chỉ: 131 Y Moan Ênuôl, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 090 947 10 91

Queeny’s Farmstay là điểm đến được du khách yêu thích với không gian đẹp đẽ, gần gũi với thiên nhiên. Phòng ngủ được bày trí tinh tế, giản đơn nhưng vẫn ấm cúng và thoải mái. Nhà vệ sinh sạch sẽ, được trang trí với những bức tranh hoa nghệ thuật. Khu bếp rộng rãi, tiện nghi, và có cửa sổ lớn mang lại không khí thông thoáng. Nếu bạn muốn thưởng thức nấu ăn, đây là địa điểm lý tưởng. Khu vườn trước nhà được chăm sóc cẩn thận với nhiều loại hoa đẹp mắt, tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời. Chủ nhân thân thiện và nhiệt tình tạo cho du khách cảm giác như đang ở nhà.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchQueeny’s FarmstayTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhông gian giản dị, chủ Homestay thân thiện, dễ tínhTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchQueeny’s Farmstay (Ảnh sưu tầm)

Lak Tented Camp: Nơi lưu trú tuyệt vời nhất tại Buôn Ma Thuột

Địa chỉ: Yang Tao, Lăk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 6255 552

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng đậm chất Tây Nguyên, thì hãy ghé ngay Lak Tented Camp. Đây không chỉ là nơi lưu trú mà còn là một khu resort tuyệt vời. Tất cả đều được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, và mang đậm bản sắc của không gian sống Tây Nguyên truyền thống. Các căn phòng và nội thất chủ yếu là gỗ, tạo nên không khí ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt, Lak Tented Camp còn có các phòng ngủ kiểu lều trại, đem đến cho bạn trải nghiệm lưu trú độc đáo. Từ những phòng này, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của rừng cây và hồ nước. Chỉ cần nằm trên giường, bạn đã có thể thư giãn và tận hưởng toàn bộ khung cảnh xung quanh.

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchLak Tented CampTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchHomestay sang trọng nhất tại Buôn Ma ThuộtTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchThiết kế không gian phòng độc đáo, ấn tượngTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchKhám phá không gian phòng độc lạ tại Lak Tented CampTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchTrải nghiệm không gian đặc sắc Tây Nguyên tại Lak Tented Camp (Ảnh sưu tầm)

Beezone Hostel: Nhà nghỉ kiểu tổ ong độc đáo tại Buôn Ma Thuột

Địa điểm: 21, 233 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cư Ê Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Liên hệ: 093 543 43 44

Beezone Hostel đang là điểm nóng mới trong danh sách Homestay Buôn Ma Thuột. Bạn sẽ được thưởng thức không gian nhỏ xinh với những phòng nghỉ dạng tổ ong đầy màu sắc tại đây. Từ cửa mỗi phòng, bạn có thể ngắm nhìn hồ nước trong xanh ngay phía trước. Điểm độc đáo này đã thu hút giới trẻ Buôn Ma Thuột đến check-in và sống ảo. Bạn cảm thấy thế nào trước sự độc lạ tại địa chỉ này?

Top Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchBeezone Hostel: Nhà nghỉ kiểu tổ ong độc đáo tại Buôn Ma ThuộtTop Homestay Buôn Ma Thuột - Điểm đến lý tưởng cho tín đồ du lịchNhững chiếc tổ ong độc đáo tại Beezone Hostel (Ảnh sưu tầm)

Hãy chia sẻ với chúng tôi về ấn tượng của bạn đối với danh sách Homestay Buôn Ma Thuột mà TripNOW vừa giới thiệu nhé.

Kim Khánh - Thương hiệu du lịch đầy mê hoặc.

Tác giả: Khuyên Đào - Người đam mê khám phá.

Từ khoá: Top Homestay Buôn Ma Thuột hấp dẫn lòng du khách

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/homestay-buon-ma-thuot-a8812.html