Khách sạn 3 sao ở Thành phố Hạ Long, Việt Nam

Giới thiệu về Hạ Long

Hạ Long là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm sự kỳ diệu của thiên nhiên tạo nên. Được UNESCO công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, mỗi năm Hạ Long thu hút hàng triệu lượt khách du lịch không chỉ trong mà còn cả khách du lịch nước ngoài.

Đến với Hạ Long, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Không chỉ cảnh đẹp, Hạ Long nổi tiếng với những món đặc sản nức tiếng, văn hóa và con người nơi đây.

Tất nhiên để chuyến đi thêm trọn vẹn, không thể bỏ qua khâu chọn chỗ nghỉ. Trước vô vàn những khách sạn và phân khúc giá, Traveloka sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn 3 sao Hạ Long theo từng tiêu chí dưới đây để bạn dễ lựa chọn nhất nhé!

Khách sạn 3 sao Hạ Long có hồ bơi

Green Suites Hotel

Green Suites Hotel là khách sạn 3 sao Hạ Long có vị trí khá đẹp, cách bãi biển Bãi Cháy chưa đầy 1km và rất gần các địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng ở Hạ Long như Sun World, Cáp treo Nữ Hoàng,...

Phòng nghỉ tại khách sạn tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng và dễ chịu với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Ngoài sảnh khách sạn là khu vực hút thuốc, uống cà phê và trà cho khách. Trên sân thượng là bể bơi với tầm nhìn rất đẹp. Khách sạn cũng bố trí cả ghế dài và bàn trà để khách hàng có thể nghỉ ngơi hoặc ngồi nhâm nhi đồ uống và ngắm nhìn thành phố.

Điểm qua một số đánh giá đáng chú ý của du khách dành cho khách sạn này, chúng ta có thể nhắc đến như:

Green Suites Hotel - Khách sạn 3 sao Hạ Long có hồ bơi

Bên ngoài Green Suites Hotel

Khách sạn Hạ Long New Century

Nằm cách trung tâm khoảng 10 phút lái xe, khách sạn Hạ Long New Century không quá gần trung tâm nhưng đi lại vẫn rất thuận tiện. Không gian phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi và có hướng nhìn ra thành phố Hạ Long.

Có lẽ đây là khách sạn phù hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình khi nằm tại vị trí khá yên tĩnh. Tuy nhiên đừng lo nhàm chán vì xung quanh khách sạn vẫn có rất nhiều tiện ích và quán ăn sáng ngon. Nếu không thích ăn ngoài, lựa chọn ăn tại nhà hàng khách sạn cũng không tồi vì phong độ ổn định và rất ngon miệng. Khách sạn cũng có trang bị phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời khá đẹp phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bên cạnh những tiện ích kể trên, khách sạn này cũng được đánh giá là những chỗ nghỉ chân hấp dẫn khi bạn đến với Hạ Long. Cùng điểm qua những đánh giá về chất lượng và dịch vụ tại khách sạn để hiểu hơn về khách sạn này nhé:

Khách sạn Hạ Long New Century - Khách sạn 3 sao Hạ Long có hồ bơi

Khách sạn phù hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng

The Almin Hotel

Là một trong những khách sạn 3 sao Hạ Long vừa khánh thành cách đây không lâu. The Almin Hotel đã thành công khiến nhiều du khách hài lòng với dịch vụ chăm sóc chất lượng và tận tâm. Đặc biệt, điểm nổi bật của khách sạn The Almin chính là chú trọng vào sự phát triển bền vững với các trang thiết bị thân thiện với môi trường và hạn chế sử dụng đồ nhựa tối đa nhất có thể. Mặc dù chỉ là khách sạn chất lượng 3 sao, nhưng The Almin lại đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất và tiện ích. Điểm thu hút nhất chính là hồ bơi ngoài trời của khách sạn, được thiết kế theo phong cách tối giản và ấm cúng.

Với số điểm cực cao trên hệ thống của Traveloka là 9/10, The Almin Hotel đã nhận về rất nhiều những bình luận đánh giá tích cực. Hãy để Traveloka tổng hợp những đánh giá mà du khách để lại khi trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!

The Almin Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Vẻ ngoài tối giản nhưng sang trọng của The Almin Hotel.

La Stella Halong Hotel

La Stella Halong Hotel là một trong những chiếc khách sạn tỏa sáng rực rỡ tại thành phố Hạ Long. Với nét kiến trúc sang trọng, hiện đại và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 3 sao, rất nhiều du khách lựa chọn La Stella là điểm dừng chân mỗi đêm trong chuyến đi tại Hạ Long. Đặc biệt, khu vực hồ bơi vô cực của khách sạn còn là một trong những điểm cộng to lớn khiến nhiều du khách quyết định đặt phòng. Du khách hoàn toàn có thể vừa tung tăng bơi lội trong làn nước mát của hồ bơi, vừa thưởng thức phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long từ xa.

Là khách sạn 3 sao nhưng với thiết kế hiện đại cùng và đẳng cấp, khách sạn này đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực, rất đáng để bạn trải nghiệm trong kỳ nghỉ của mình đấy.

La Stella Halong Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Bên trong phòng khách sạn La Stella Halong.

Minh Duc Luxury Hotel

Minh Đức Luxury Hotel sẽ là một trong những chiếc khách sạn nhất định phải nằm trong danh sách khách sạn 3 sao Hạ Long, có chất lượng và cơ sở vật chất trên cả tuyệt vời. Không chỉ là khách sạn có khu vực hồ bơi rộng lớn dành cho người lớn cùng view đồi núi bình yên và nên thơ, Minh Đức Luxury còn đầu tư thêm khu vực hồ bơi dành cho cả trẻ em. Do đó, đến dừng chân tại khách sạn Minh Đức Luxury, bạn và cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vô cùng hài lòng và thích thú.

Với sự độc đáo và sang trọng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đánh giá tích cực mà du khách để lại cho khách sạn này:

Minh Duc Luxury Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Phòng Grand Vip của Minh Duc Luxury Hotel có không gian rộng rãi và đầy đủ vật dụng cần thiết.

Khách sạn 3 sao Hạ Long có bãi đậu xe

Halios Hotel Halong

Halios Hotel Halong đã trở nên vô cùng quen thuộc với những du khách yêu thích thành phố Hạ Long. Là một trong những chiếc khách sạn 3 sao luôn nhận được những phản hồi tích cực từ du khách, Halios Hotel Halong không ngừng cải thiện để mang đến những chất lượng dịch vụ tiện ích xứng đáng với giá tiền. Đặc biệt, khu vực bãi giữ xe của khách sạn cũng được Halios chú trọng đầu tư với không gian rộng rãi và có sức chứa lớn.

Một khách sạn bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Quảng Ninh là Halios Hotel Halong, với số điểm đánh giá trên Traveloka là 8.8/10 và nhận về hơn 100 đánh giá khác nhau. Hãy cùng Traveloka điểm qua những đánh giá nổi bật để hiểu hơn về nơi này nhé!

Halios Hotel Halong khách sạn 3 sao Hạ Long

Phòng nghỉ Classic của Halios Hotel Halong.

D'Lecia Hotel Ha Long

D’Lecia Hotel Ha Long là một trong những chiếc khách sạn có bãi giữ xe vô cùng an ninh và riêng tư tại đây. Điểm sáng của D’Lecia chính là chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên, khiến nhiều du khách trở thành khách hàng thân thiết với khách sạn vào mỗi dịp đến Hạ Long.

Ngoài ra, khách sạn D’Lecia Hạ Long còn được nhiều du khách nhận xét là có cơ sở vật chất và không gian trong phòng vượt ngoài mong đợi. Mặc dù chỉ là khách sạn 3 sao Hạ Long, nhưng những gì D’Lecia chú trọng và tâm huyết vào từng điều nhỏ nhặt đã khiến du khách tin tưởng rằng khách sạn hoàn toàn xứng đáng nhiều hơn thế nữa.

Nhận về hơn 100 đánh giá trên hệ thống của Traveloka, D’Lecia Hotel chắc chắn là nơi dừng chân lý tưởng nhất với số điểm 9/10. Tìm hiểu những đánh giá để biết thêm những trải nghiệm của các du khách khác tại khách sạn này ngay cùng Traveloka nhé!

D'Lecia Hotel Ha Long khách sạn 3 sao Hạ Long

Kiến trúc của D'Lecia Hotel Ha Long theo phong cách cổ điển châu Âu.

Draha Halong Hotel

Draha Halong Hotel theo phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên và sử dụng các vật liệu bằng gỗ là chủ yếu. Đến với Draha Halong, du khách như được bước vào một ngôi nhà gỗ giữa khu rừng rộng lớn, khi xung quanh khách sạn 3 sao Hạ Long chính là những hàng cây xanh ươm tươi tốt. Ngoài ra, khách sạn Draha còn có khu vực bãi giữ xe an ninh dành cho xe ô tô với một không gian riêng tư và tương đối.

Nhận về số điểm đầy ấn tượng trên hệ thống của Traveloka là 8.8/10, Draha Halong chắc chắn là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố Hạ Long xinh đẹp. Những đánh giá mà du khách để lại cho khách sạn này có thể kể đến như:

Draha Halong Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Khách sạn Draha Hạ Long có nét thiết kế giao thoa giữa thiên nhiên và hiện đại.

Khách sạn 3 sao Hạ Long có ăn sáng

City Bay Palace Hotel

Mặc dù là một trong những chiếc khách sạn 3 sao Hạ Long giá mềm có cung cấp bữa sáng, nhưng City Bay Palace đã mang lại một chất lượng dịch vụ còn tuyệt hơn thế nữa. City Bay Palace Hotel luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách du lịch về cơ sở vật chất, về không gian nghỉ ngơi,... Đặc biệt, du khách khen ngợi không ngớt lời về thái độ vui vẻ và thân thiện của nhân viên tại khách sạn.

Số điểm hiển thị của khách sạn này trên hệ thống của Traveloka đạt được con số là 8.7/10, với hơn 100 đánh giá tích cực, hãy để Traveloka list ra những đánh giá tiêu biển để bạn hiểu hơn về nơi này nhé!

City Bay Palace Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Khách sạn City Bay Palace sử dụng các nội thất gam màu tối bên trong phòng.

The Postcard Hotel Ha Long

Không chỉ nổi tiếng là khách sạn có cung cấp bữa sáng khi du khách dừng chân qua đêm, The Postcard Hotel Ha Long còn được biết đến là nơi ngắm view Vịnh Hạ Long tuyệt nhất. Với những chiếc cửa sổ từ trong phòng khách sạn, du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng bức tranh Vịnh Hạ Long vào tất cả thời điểm trong ngày. Du khách không cần phải di chuyển quá xa để thưởng thức bức tranh Vịnh Hạ Long vào lúc bình minh và hoàng hôn, nếu như lựa chọn đặt phòng khách sạn tại The Postcard.

Du khách dành rất nhiều sự ưu ái cho The Postcard. Vì chất lượng phục vụ tốt, sự thân thiện của nhân viên khách sạn, đến nội thất trang trí và không gian thiết kế bên trong khách sạn đều là những điểm cộng, giúp khách sạn tạo nên một vị thế vững mạnh trong lòng du khách Hạ Long.

Một điểm số ấn tượng 8.9/10, The Postcard Hotel đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực cho dịch vụ của khách sạn này, nổi bật phải kể đến:

The Postcard Hotel Ha Long khách sạn 3 sao Hạ Long

The Postcard Hotel nổi bật giữa thành phố Hạ Long.

Bai Chay Panda Hotel

Các kiểu phòng nghỉ ngơi tại Bãi Cháy Panda đã bao gồm bữa ăn sáng trong tổng chi phí đặt khách sạn của chuyến đi. Đây chính là một trong những điều rất được lòng du khách mỗi khi lựa chọn qua đêm tại đây. Với chi phí hợp lý và vị trí gần trung tâm, khách sạn Bãi Cháy Panda thường nằm trong danh sách ưu tiên của rất nhiều khách du lịch khi lựa chọn khách sạn 3 sao Hạ Long trong chuyến tham quan nơi đây.

Được xếp vào những khách sạn đáng ở nhất tại Thành phố Hạ Long, nhận về nhiều review về chất lượng của nhiều du khách, đáng chú ý phải kể đến:

Bai Chay Panda Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Không gian nghỉ ngơi bên trong của khách sạn Bãi Cháy Panda.

Khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ đưa đón sân bay

Samatha Hotel Bai Chay

Samatha Hotel Bãi Cháy là một trong những chiếc khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ đưa đón sân bay và có cả bãi đỗ xe ô tô riêng tư và rộng lớn. Rất nhiều du khách chỉ tình cờ đến với khách sạn Samatha nhưng đã trở thành khách hàng thân thiết vì sự tinh tế và sự thân thiện từ nhân viên và cô chủ dễ thương.

Ngoài ra, khách sạn tọa lạc tại con phố với những ngôi nhà rực rỡ sắc màu và nổi bật. Do đó, không chỉ có điểm chụp hình lý tưởng bên trong khách sạn, du khách hoàn toàn có thể thả dáng check-in sống ảo ở bất kỳ đâu với khu vực bên ngoài của Samatha.

Trên hệ thống của Traveloka đã ghi nhận những đánh giá tích cực của du khách khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn, cụ thể như:

Samatha Hotel Bai Chay khách sạn 3 sao Hạ Long

Cách bày trí và thiết kế trong phòng của khách sạn Samatha.

Grand View Palace Ha Long Hotel

Grand View Palace Ha Long Hotel nằm sừng sững và uy nghiêm tại con đường Trần Thái Tông với sắc trắng làm chủ đạo và rất gần biển. Đến với khách sạn Grand View Palace Hạ Long, du khách không chỉ được trải nghiệm khu vực hồ bơi bên ngoài rộng lớn với nội thất trang trí theo kiểu Âu, mà còn được cung cấp nhiều dịch vụ đưa đón tiện lợi khác, như là: Dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ đưa đón bến du thuyền hoặc dịch vụ đưa đón bến phà.

Nhận về nhiều đánh giá tích cực, đây cũng chính là những yếu tố giúp bạn có thể hiểu hơn về nơi lưu trú này đấy, cùng Traveloka điểm qua những đánh giá đó nhé:

Grand View Palace Ha Long Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Không gian nghỉ ngơi sang trọng và chất lượng của khách sạn Grand View Palace.

Halong Seoul Hotel

Halong Seoul Hotel tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Hạ Long. Ngoài các tiện ích phổ biến khác như là: Dịch vụ dọn phòng, Dịch vụ giặt ủi,... khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, giúp mỗi du khách khi đến đây nghỉ ngơi sẽ có một trải nghiệm trọn vẹn và thoải mái nhất.

Đặc biệt, Halong Seoul luôn chú trọng đến không gian nghỉ ngơi đến từng du khách. Do đó, các trang thiết bị và các vật dụng cơ bản đã được khách sạn sắp xếp cẩn thận và đầy đủ ở bên trong phòng. Với chi phí giá phòng rẻ và gần trung tâm, khách sạn Halong Seoul sẽ là nơi dừng chân phù hợp trong chuyến tham quan Vịnh Hạ Long.

Với số điểm được đánh giá bởi nhiều du khách trên hệ thống của Traveloka là 8.2/10, Halong Seoul Hotel là nơi để bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi trong chuyến tham quan Quảng Ninh xinh đẹp đấy.

Halong Seoul Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Không gian nghỉ ngơi rộng rãi và sạch sẽ của khách sạn Halong Seoul.

Khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ lễ tân 24 giờ

Diamond Luxury Hotel Hạ Long

Mặc dù chỉ là chiếc khách sạn 3 sao Hạ Long, nhưng Diamond Luxury Hotel đã nhận được rất nhiều lượt đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ lễ tân 24 giờ, thái độ nhân viên, không gian nghỉ ngơi,... hơn những gì của một khách sạn đạt chất lượng 3 sao tiêu chuẩn nên có. Đặc biệt, Diamond Luxury Hotel Hạ Long còn có không gian thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Mỗi một góc nhỏ trong chiếc khách sạn đều là những nơi sống ảo lý tưởng dành cho những ai đam mê chụp hình và thích lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm tại nơi đây.

Được số điểm cực ấn tượng là 9.0/10 bạn có thể tìm được cho mình những đánh giá cực chất lượng về chất lượng dịch vụ của khách sạn này, điển hình như:

Diamond Luxury Hotel Hạ Long khách sạn 3 sao Hạ Long

Diamond Luxury Hotel nổi bật giữa màn đêm của thành phố.

Vincent Ha Long Hotel

Vincent Hạ Long Hotel như một tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ, nổi bật giữa một góc phố nhỏ của nội thành Hạ Long. Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất của Vincent chính là sự tiếp đón niềm nở và thái độ phục vụ thân thiện của các bạn nhân viên trong dịch vụ lễ tân 24 giờ. Với đặc điểm nổi bật của dịch vụ là hỗ trợ khách du lịch trong bất kỳ trường hợp nào, khách sạn Vincent đã hoàn thành rất tốt điều này.

Khi khách du lịch đặt phòng thành công tại khách sạn Vincent, mỗi du khách sẽ nhận được thêm một phiếu sử dụng bữa sáng tại khu vực nhà hàng. Đa dạng các món ăn hấp dẫn cùng chất dinh dưỡng đầy đủ, Vincent Hạ Long Hotel vẫn đang cố gắng mang lại những điều tốt nhất cho từng du khách nghỉ ngơi tại đây, dù chỉ là những điều bé nhỏ.

Nhận về số điểm được hiển thị trên hệ thống của Traveloka là 8.5/10, khách sạn này đã có nhiều đánh giá về chất lượng dịch vụ mang lại cho du khách, có thể thấy qua như:

Vincent Ha Long Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Không gian nghỉ ngơi bên trong Vincent Ha Long Hotel.

Halong Boutique Hotel

Halong Boutique Hotel chính là chiếc cung điện kiểu Âu nằm trong danh sách những khách sạn 3 sao Hạ Long nên lựa chọn để nghỉ ngơi. Mặc dù chỉ vừa mới xây dựng cách đây không lâu, nhưng Halong Boutique đã nhanh chóng chinh phục thành công những khách du lịch có chuyến tham quan tại thành phố này, với một sự tận tâm, hòa nhã và rất nhẹ nhàng của các bạn nhân viên trong dịch vụ lễ tân 24 giờ. Cho đến không gian nghỉ ngơi từng phòng đều đạt chuẩn chất lượng và một bữa ăn sáng dinh dưỡng tại nơi đây.

Đạt số điểm cao trên hệ thống của Traveloka và nhận về hơn 100 lượt bình luận đánh giá của du khách dành cho khách sạn này. Điểm qua những bình luận đáng chú ý là:

Halong Boutique Hotel khách sạn 3 sao Hạ Long

Khách sạn Halong Boutique nổi bật với thiết kế kiểu châu Âu.

Một số khách sạn 3 sao ở Hạ Long được đặt nhiều nhất

Bamboo Hotel & Apartments

Nằm ngay trung tâm của thành phố Hạ Long, Bamboo Hotel & Apartments là khách sạn 3 sao Hạ Long có chất lượng dịch vụ hàng đầu và có mức giá cực kỳ phải chăng. Nơi lưu trú này được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo được nét ấm cúng và tiện nghi.

Phòng nghỉ của Bamboo Hotel & Apartments có thiết kế rất đẹp mắt và cực kỳ gọn gàng, tiện nghi. Không chỉ có chất lượng tốt, đa số các phòng nghỉ ở đây còn có view hướng biển tuyệt đẹp để du khách ngắm cảnh ngay cả khi đang nghỉ ngơi ở trong phòng. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, quầy bar, sân vườn hay đổi tiền ngoại tệ,....

Bamboo Hotel & Apartments - Khách sạn 3 sao Hạ Long được đặt nhiều

Phòng ngủ tiện nghi với thiết kế gọn gàng, tinh tế

Sunderland Hotel Hạ Long

Với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, Sunderland Hotel Hạ Long là khách sạn giá rẻ được rất nhiều du khách yêu thích. Địa điểm lưu trú này nằm trong Sun Premier Village với nhiều phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi. Những phòng nghỉ và các căn hộ này được thiết kế rất tỉ mỉ, có đầy đủ các vật dụng cần thiết, cùng một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng.

Sunderland Hotel Hạ Long được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và không gian nghỉ dưỡng. Từ các phòng nghỉ của nơi này bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp sống động, lung linh của toàn thành phố. Hơn thế nữa, vị trí của khách sạn rất gần với những địa điểm du lịch thú vị như Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu, Bến Tàu du lịch,... Hãy đặt khách sạn 3 sao Hạ Long này để có thể trải nghiệm được sự tuyệt vời của nơi đây.

Là khách sạn Hạ Long được nhiều du khách tin chọn, nơi đây nhận về rất nhiều đánh giá về chất lượng dịch vụ của khách sạn với số điểm 8.7/10 trên hệ thống của Traveloka. Nổi bật bao gồm:

Sunderland Hotel Hạ Long - Khách sạn 3 sao Hạ Long được đặt nhiều

Không gian sang trọng và rộng rãi

The Marine Halong Hotel

The Marine Halong Hotel là khách sạn 3 sao Hạ Long mang đến một không gian nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp và cực kỳ thoải mái. Du khách có thể thư giãn tại sân hiên của nơi đây để tắm nắng hoặc thưởng thức những món ăn ngon trong không gian nhà hàng sang trọng của khách sạn. Nếu lười ra ngoài bạn có thể tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ngay tại khách sạn.

Các phòng nghỉ ở địa điểm lưu trú này có không gian vô cùng rộng rãi cùng nhiều vật dụng tiện nghi, hiện đại như máy điều hòa, TV, bàn làm việc, ấm đun nước và các vật dụng vệ sinh cá nhân khác. Một ưu điểm nữa của khách sạn Hạ Long này đó chính là ở vị trí rất gần so với các địa điểm nổi tiếng, nơi đây chỉ cách ga cáp treo Nữ Hoàng 1,4km và cách Vincom Plaza Hạ Long chỉ 6km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Là một khách sạn 3 sao được nhiều du khách quan tâm mỗi khi có chuyến du lịch đến thành phố Hạ Long xinh đẹp, điểm qua một số đánh giá về The Marine Halong chúng ta có thể nhắc đến như:

The Marine Halong Hotel Khách sạn 3 sao Hạ LongEmma Hotel

Nhắc đến các khách sạn 3 sao chất lượng tại Hạ Long thì Emma Hotel chính là nơi không thể bỏ qua. Nơi đây nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, trang nhã cùng những phòng nghỉ cực kỳ thoáng đãng và đẹp mắt. Các phòng nghỉ này không chỉ có những vật dụng tiện nghi như những địa điểm lưu trú khác mà còn sở hữu view toàn thành phố tuyệt đẹp.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ, khách sạn còn có thêm các tiện ích gồm nhà hàng, quầy bar, sân hiên và một số dịch vụ hấp dẫn. Đến với địa điểm lưu trú này quý khách sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề ăn uống, bởi vì nhà hàng của khách sạn có phục vụ Buffet sáng với nhiều món ngon để du khách có thể thoải mái lựa chọn.

Là một trong số những khách sạn bạn hoàn toàn có thể chọn làm nơi nghỉ chân cho chuyến đi của mình trong thời gian nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Một số đánh giá bạn có thể tham khảo để biết hơn về khách sạn này là:

Khách sạn Emma Khách sạn 3 sao Hạ LongPhoenix Hotel Ha Long

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hạ Long, Phoenix Hotel Ha Long là địa điểm lưu trú được rất nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng nghỉ chất lượng và có view hướng đẹp cực kỳ đẹp mắt. Tất cả các căn phòng tại đây đều được đầu tư chỉn chu với nhiều vật dụng hiện đại từ điều hòa, TV, bàn làm việc cho đến các vật dụng phục vụ cho sinh hoạt như ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc,....

Đến với khách sạn 3 sao Hạ Long này bạn sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi với nhà hàng, quán bar có nhiều món ăn, thức uống hấp dẫn. Bên cạnh đó việc di chuyển sang các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hạ Long cũng cực kỳ thuận tiện khi du khách lưu trú nhờ vào vị trí trung tâm của khách sạn và dịch đưa đón chu đáo với một mức phí phải chăng. Chọn Phoenix Hotel Ha Long sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Được nhiều du khách tin chọn làm nơi nghỉ chân trong chuyến du lịch đến thành phố Hạ Long xinh đẹp, Phoenix chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy để Traveloka điểm danh cùng bạn những đánh giá mà du khách để lại nhé:

Khách sạn Phoenix Hạ Long Khách sạn 3 sao Hạ LongPusan Halong Hotel

Pusan Halong Hotel là khách sạn 3 sao chỉ cách Trạm cáp treo Nữ Hoàng khoảng 600m. Nơi đây được thiết kế cực kỳ hiện đại, đẹp mắt cùng phong cách trang nhã, tinh tế. Đa phần các phòng nghỉ của nơi đây đều có view hướng biển thoáng đãng, thơ mộng với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Các vật dụng tiện ích như máy điều hòa, tủ quần áo, bàn làm việc,... điều được chuẩn bị chỉnh chu nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của quý khách.

Ngoài ra, du khách khi lưu trú tại đây còn được phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng kiểu Mỹ ngay tại nhà hàng sang trọng của khách sạn. Hơn thế nữa, nơi đây còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ giặt ủi và các tiện nghi như máy fax hay photocopy để phục vụ công việc của các khách hàng đang công tác. Du khách có thể dễ dàng đến với những địa điểm nổi tiếng khi lưu trú tại đây, khách sạn nằm ở rất gần Bảo tàng Quảng Ninh, Vincom Plaza Hạ Long, các khu mua sắm như Sunworld Park hay chợ Vườn Đào.

Với con số 8.6/10 hiển thị trên hệ thống của Traveloka, Pusan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của chuyến đi của bạn đấy, nhận về nhiều đánh giá tích cực cho mình, trong số đó phải nhắc đến:

Khách sạn Pusan Hạ Long Khách sạn 3 sao Hạ LongKhách sạn 3 sao Hạ Long giá rẻ

La Casa Homestay Hạ Long

La Casa Homestay Hạ Long nằm tại con phố sầm uất trong khu du lịch Bãi Cháy. Đây là khách sạn 3 sao Hạ Long giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích vì có vị trí thuận lợi rất gần các khu vui chơi giải trí, phòng nghỉ trang trí đẹp mắt, gọn gàng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái như ở nhà.

Ngay tầng 1 của khách sạn là quán trà và sữa chua nổi tiếng với menu ngon bổ rẻ. Xung quanh khách sạn là nhiều quán ăn, chợ vô cùng tiện lợi. Dịch vụ đi lại cũng thuận tiện với taxi và xe điện hoặc thuê xe. Nhân viên tại khách sạn rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Trong chuyến đi khám phá Hạ Long hấp dẫn của mình bạn có thể cân nhắc lựa chọn La Casa Homestay là điểm dừng chân cho mình. Với nhiều đánh giá tích cực, homestay đã mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, một số review bạn có thể tham khảo như:

La Casa Homestay Hạ Long - Khách sạn 3 sao Hạ Long giá rẻ

Phòng nghỉ trang trí đẹp mắt

Harmony Ha Long Hotel

Cách trung tâm khoảng 2km, Harmony Ha Long Hotel nằm trong phân khúc khách sạn 3 sao Hạ Long giá rẻ nhưng khá chất lượng. Đây có lẽ là khách sạn phù hợp với những ai thích nghỉ dưỡng vì nằm trong khu vực tương đối yên tĩnh, nhưng đừng lo nhàm chán vì xung quanh khách sạn có nhiều quán cà phê và quán ăn để du khách lựa chọn.

Khách sạn chú trọng vào thiết kế nội thất và bày trí các vật dụng trong phòng nghỉ với phong cách sang trọng, ấm cúng. Một số phòng được trang bị bếp nấu ăn, tủ lạnh,... Phòng nghỉ có trang bị ban công với hướng nhìn ra thành phố để bạn có thể ngắm toàn cảnh Hạ Long nhộn nhịp.

Trở thành một trong số những chỗ dừng chân tuyệt vời tại thành phố Hạ Long dành cho du khách muốn có một chuyến đi hấp dẫn và tiết kiệm. Khách sạn đã nhận về nhiều đánh giá về dịch của mình, điểm qua một số bình luận đáng chú ý có thể kể đến như:

Harmony Ha Long Hotel - Khách sạn 3 sao Hạ Long giá rẻ

Nội thất sang trọng, ấm cúng

Sun Ha Long Hotel

Sun Ha Long Hotel là khách sạn 3 sao Hạ Long giá rẻ với nhiều ưu điểm như: cách bãi biển Bãi cháy chỉ 400m, thuận tiện đi tham quan và đến các khu vui chơi, phòng nghỉ hướng nhìn ra biển,...

Nội thất phòng nghỉ đẹp và tiện dụng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Thử hỏi các bạn ý chỗ ăn ngon hay địa điểm check in đẹp đi, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ và hài lòng.

Với giá tiết kiệm và những dịch vụ hoàn hảo, Sun Hạ Long sẽ là điểm dừng chân bạn không nên bỏ qua khi đến với Quảng Ninh, điểm qua những đánh giá mà du khách để hiểu hơn về nơi này có thể nhắc đến như:

Sun Ha Long Hotel - Khách sạn 3 sao Hạ Long giá rẻ

Sun Ha Long Hotel có lối trang trí ấn tượng

Một số danh mục khách sạn ở Hạ Long bạn có thể tham khảo thêm

Địa điểm ăn uống, du lịch cho du khách lần đầu đến Hạ Long

Đến Hạ Long có rất nhiều địa điểm vui chơi và ăn uống, nếu vẫn chưa biết lựa chọn địa điểm ra sao thì thử tham khảo danh sách dưới đây của Traveloka nhé:

Địa điểm ăn uống

Bánh cuốn chả mực

Đến Hạ Long nhất định không thể bỏ qua món bánh cuốn chả mực - một món ăn sáng đặc sản của vùng đất Quảng Ninh. Chả mực ở đây làm từ mực tươi, giã tay nên khi ăn khách hàng cảm nhận được rõ vị giòn và ngọt của mực, ăn cùng miếng bánh cuốn mềm mướt và nước chấm chua cay, thật là một món ăn sáng ngon, chất lượng.

Sữa chua chân trâu Hạ Long

Là quán sữa chua nhà làm lâu đời nhất Hạ Long. Sữa chua mềm mịn ăn cùng topping như chân trâu cốt dừa, chuối sấy, sơ ri,... Ngoài ra quán cũng có nhiều món ăn vặt khác như khoai chiên, nem chua rán,... Đây là quán ăn vặt giá rẻ, ngon miệng và lúc nào cũng nườm nượp khách.

Nhà hàng Hồng Hạnh

Đến với Hạ Long hầu như ai cũng phải thử qua Nhà hàng Hồng Hạnh, nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Menu quán đa dạng từ hải sản đến các món bình dân, giá cả hợp lý. Đặc biệt có món bánh mì phomai rất ngon mà bàn nào cũng gọi, bạn thử xem sao nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể đi dọc đường bao biển, vào buổi tối đi dạo quanh đây có nhiều hàng bán đồ ăn vặt như bánh tráng, kem, nước ép,... và các khu chợ như chợ Cái Dăm, chợ Hạ Long để mua đặc sản về làm quà.

Địa điểm vui chơi

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh là địa điểm đáng phải đến trong chuyến du lịch Hạ Long của bạn. Nơi đây sẽ giúp bạn tìm hiểu được rất nhiều kiến thức về lịch sử, tự nhiên của Quảng Ninh. Với thiết kế 3 tầng và mặt ngoài được phủ lớp vỏ kính đen tuyền phản chiếu hình ảnh thành phố Hạ Long. Đây là một địa điểm check in nổi tiếng khi đến với Hạ Long nhất định không nên bỏ qua bạn nhé!

Sunworld Hạ Long

Vé Công Viên Rồng và Công Viên Nước:

Vé cáp treo Nữ Hoàng Sun World Hạ Long Quảng Ninh

Sunworld Hạ Long chính là tổ hợp vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ khi đến với Hạ Long xinh đẹp. Bạn có lẽ sẽ mất cả 1 ngày thậm chí là 2 ngày nếu muốn khám phá hết khu tổ hợp này bởi có quá nhiều sự lựa chọn: vui chơi thả ga với các trò cảm giác mạnh tại Công viên Rồng - Dragon Park, những phút giây thư giãn và thích thú khi chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long từ trên cao ở Cáp treo Nữ Hoàng, đi dạo quanh Cầu Koi và vườn Nhật để chiêm ngưỡng những nét văn hóa độc đáo,...

Bãi tắm biển Bãi Cháy

Đến Hạ Long thì không thể không đi tắm biển rồi. Bãi tắm biển Bãi Cháy chính là điểm đến mà khách du lịch cũng như người dân Hạ Long yêu thích vì được đánh giá là một trong những bãi biển xanh và đẹp nhất Hạ Long với đường bờ biển dài gần 1000m phủ đầy cát trắng. Các hoạt động tắm biển, check-in, dã ngoại và ngồi bờ biển ngắm hoàng hôn là các hoạt động chủ yếu tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể đạp xe đi dạo quanh bờ biển cũng rất thư giãn đấy!

Chợ đêm Hạ Long

Tối đến hãy qua khu chợ đêm của Hạ Long để chiêm ngưỡng cảnh tấp nập vui tươi và khám phá ẩm thực đường phố Hạ Long bạn nhé. Với hơn 100 gian hàng ẩm thực và đặc sản vùng miền, đây là địa điểm vui chơi về đêm sầm uất được rất nhiều khách du lịch ưa thích.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/khach-san-3-sao-ha-long-a8748.html