Top 12+ Thiết kế logo áo lớp hình con lợn đẹp, đáng yêu, độc đáo 

Logo áo lớp hình con lợn dễ thương chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn giúp bộ đồng phục thêm nổi bật, trở thành tâm điểm giữa mọi người xung quanh. Trên logo độc đáo đó, Gạo House thiết kế thêm những họa tiết, hình in ngộ nghĩnh điểm xuyết xung quanh để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp. Qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế logo áo lớp hình in con lợn đẹp và đáng yêu nhất nhé!

Logo áo lớp hình con lợn
Logo đồng phục thiết kế hình con lợn

1. Ý nghĩa của logo áo lớp hình con lợn

Con lợn hay con heo là loài động vật quen thuộc, gần gũi với mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Để lưu giữ lại hình ảnh thân thuộc và gia tăng thêm sự độc đáo hơn, Gạo House đã thiết kế những mẫu logo áo lớp hình con lợn với sự sáng tạo mang đến những ý nghĩa to lớn như:

1.1. Ý nghĩa trong dân gian

Trong dân gian Việt Nam, những chú lợn mũm mĩm tượng trưng cho sự phồn vinh, may mắn và thành công trong cuộc sống. Do đó, logo áo lớp hình con lợn được xem như biểu tượng của sự phú quý, mang lại tài lộc cho toàn bộ lớp học.

Không những vậy, logo con lợn còn biểu thị mục tiêu học tập và sự tiến bộ của lớp học, khích lệ các thành viên trong lớp chăm chỉ học tập, hướng đến thành công. Bên cạnh đó, trong văn hóa phương Đông thì những chú lợn còn đại diện cho sự sung túc, ấm áp, no đủ.

Logo áo lớp hình con lợn
Con lợn trong dân gian đại diện cho sự phồn thịnh

1.2. Ý nghĩa đối với các bạn học sinh

Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì logo áo lớp hình con lợn là một cái gì đó rất đặc biệt và ý nghĩa cho một tập thể. Hình in này thể hiện sự dễ thương, hài hước, thân thiện, hướng để một không gian học tập vui vẻ, thoải mái. Bên cạnh đó, mẫu áo đồng phục logo con lợn còn tượng trưng cho một tinh thần đoàn kết, thu hẹp khoảng cách giữa tình bạn với nhau.

Một ý nghĩa khác, logo áo lớp hình con lợn còn có thể khuyến khích sự sáng tạo, linh hoạt và khả năng thích nghi của các bạn học sinh. Do đó, có thể thấy rằng một mẫu logo hình con lợn đẹp mang đến rất nhiều ý nghĩa mà lớp học muốn truyền tải.

Logo áo lớp hình con lợn
Đồng phục có ý nghĩa to lớn đối với tập thể

2. Top 20 những mẫu logo áo lớp hình con lợn đẹp, cá tính và phá cách nhất

Cùng khám phá ngay những mẫu áo lớp có in logo con lợn đẹp, dễ thương và siêu cute đến từ sự sáng tạo của những nhà thiết kế tài năng của Gạo House dưới đây nhé!

2.1. Mẫu logo hình con heo thiết kế chibi

Hinh in chibi thường mang đến sự dễ thương, tích cực và ngộ nghĩnh. Từ đó, các nhà thiết kế tại Gạo House đã sáng tạo ra những hình con lợn chibi cực cute, nổi bật giữa nền áo trung tính, trở thành điểm nhấn vô cùng độc đáo. Với thiết kế form dáng áo cổ tròn, dáng rộng rãi, thoải mái. Đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh với các bạn học sinh đang ở độ tuổi năng động, nhiệt huyết. Có thể thấy rằng, đây là thiết kế logo áo lớp hình con lợn vừa trong sáng, dễ thương và rất thích hợp với các bạn tuổi teen.

Logo áo lớp hình con lợn
Đồng phục thiết kế hình con lợn đầy trẻ trung và năng động

2.2. Logo lớp hình lợn Cool ngầu

Hình in logo áo lớp hình con lợn siêu ngầu trên đồng phục đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các bạn học sinh yêu thích phong cách thời trang cá tính. Bên dưới hình in đó còn được điểm nhấn bằng câu khẩu hiệu toát lên sự độc đáo, thể hiện thần thái riêng của cả lớp. Hình in trên áo được in bằng công nghệ hiện đại giúp chiếc logo thêm sắc nét, nổi bật và ấn tượng hơn.

Logo áo lớp hình con lợn trẻ trung
Đồng phục thiết kế vô cùng cá tính và Cool Ngầu

2.3. Đồng phục lớp in logo hình con lợn khỏe khoắn

Mẫu áo đồng phục lớp in hình con lợn khỏe khoắn, thể hiện sức mạnh có thể đương đầu với mọi khó khăn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Hình ảnh này còn mang tính biểu tượng, độc đáo với sự kết hợp giữa hình ảnh chú lợn khỏe mạnh, và những họa tiết khác như năng lượng, ngôi sao, slogan xung quanh.

2.4. Logo lớp hình con lợn cute

Mẫu logo áo lớp hình con lợn đẹp
Thiết kế logo cute và đáng yêu

Một chú lợn thân hình mũm mĩm là hình ảnh vô cùng cute và đáng yêu hết sức. Có thể thấy rằng, mẫu logo này đang được các bạn học sinh cực kỳ yêu thích và trở thành “King” của thiết kế đồng phục lớp năm nay. Trên nền áo trung tính, cổ tròn, dáng rộng, hình in con lợn dễ thương được khắc họa vô cùng độc đáo, thể hiện sự trong sáng, phù hợp với các bạn tuổi teen.

2.5. Mẫu logo áo lớp hình con lợn sành điệu

Những mẫu hình in logo con lợn sành điệu, bắt mắt thường thể hiện phong cách cá tính, độc đáo giữa các thành viên. Mẫu hình in này được thiết kế với xu hướng phản quang tạo nên làn sóng mới cho giới trẻ và được nhiều bạn học sinh hưởng ứng nhiệt tình. Hình in phản quang với những chú lợn sành điệu thiết kế trên hiệu ứng không gian ba chiều sẽ mang đến vẻ đẹp thu hút, độc đáo.

Mẫu logo áo lớp hình con lợn đẹp
Đồng phục thiết kế sành điệu trẻ trung và năng động

2.6. Áo lớp in hình logo lợn dáng oversize

Mẫu áo lớp được thiết kế với form dáng oversize mang đến phong cách thời trang hiện đại, thoải mái và dễ chịu khi mặc. Item có tone màu trung tính, logo áo lớp hình con lợn độc đáo, phá cách phù hợp với cả nam và nữ. Điểm thu hút nhất trên mẫu áo đến từ hình in sáng tạo, cùng câu slogan khẳng định tính chất chơi của các cô cậu học trò.

2.7. Đồng phục lớp in hình con lợn in polo

Mẫu logo áo lớp hình con lợn đẹp
Đồng phục thiết kế mang vẻ đẹp trẻ trung và phá cách

Mẫu áo lớp hình in con lợn polo được thiết kế với form dáng rộng, mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn tạo nên vẻ ngoài lịch sự và chỉn chu. Trên tone màu áo trung tính, hình in chú lợn dễ thương được điểm nhấn nổi bật tạo nên phong cách cá tính thời trang và khỏe khoắn.

2.8. Mẫu áo lớp in logo hình con lợn Seagame

Những mẫu áo thun đồng phục là biểu tượng trong mùa Seagame thường mang phong cách khỏe khoắn, năng động nhất từ trước đến nay. Trên áo được thiết kế hình in con heo Seagame thể hiện ý chí nhiệt huyết, độc đáo. Mẫu áo ghi điểm tuyệt đối, nhanh chóng dành được sự quan tâm, chú ý từ các bạn học sinh và nhiều tập thể GenZ.

Thiết kế logo áo lớp hình con lợn
Hình in chú heo siêu đáng yêu và cute

3. Gạo House - địa chỉ may đo, thiết kế logo áo lớp hình con lợn uy tín số 1 thị trường

Gạo House là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong việc thiết kế logo áo lớp hình con lợn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục, Gạo Đặc biệt, khi chọn thiết kế logo tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

Mẫu logo áo lớp in hình con lợn
Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

Logo áo lớp hình con lợn được rất nhiều bạn học sinh yêu thích và dần thổi một làn gió mới vào thị trường thời trang đồng phục. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu đồng phục đẹp, thiết kế hình in nổi bật, độc đáo thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được tư vấn nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/anh-dep-ve-lon-a8645.html