Top 10 quán cà phê xem bóng đá ở Hà Nội sôi động lý tưởng nhất

Với các chàng trai Hà thành có niềm đam mê với bóng đá thể thao thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với những quán cà phê xem bóng đá vô cùng sôi động mỗi khi mùa giải tới. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn nằm lòng top 10 quán cafe xem bóng đá được Coolmate chia sẻ trong bài viết này đề cùng hòa nhịp với không khí rực lửa và cháy hết mình trong những trận bóng kịch tính cùng bạn bè nhé!

1. Cà phê 56 Bóng Đá K+

Khi đề cập đến các quán cafe xem bóng đá ở hà nội, các chàng không thể nào bỏ qua quán Cà phê 56 Bóng Đá K+. Sở hữu không gian tương đối rộng rãi bao gồm 2 khu vực phục vụ chính là khu vực ngoài trời và trong nhà nên chính vì thế quán có được lượng khách khá tấp nập.

quán cà phê xem bóng đáTop 10 quán cà phê xem bóng đá ở Hà Nội sôi động nhất (ảnh: sưu tầm).

Đặc biệt, cứ vào mùa bóng đá lượng khách đổ về ngày càng đông, mang đến cho quán không khí sôi nổi, rực lửa trong từng trận bóng. Cafe 56 bóng đá K+ không chỉ nổi tiếng về không gian mà còn được đánh giá cao bởi thực đơn phong phú mà giá cả lại hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 56 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00.

Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 đồng.

2. Cà phê Bắc Kỳ

Nằm trên con phố Đặng Văn Ngữ, cách hồ Đắc Di không quá xa, cà phê Bắc Kỳ là cái tên quen thuộc với người dân Hà thành vào mỗi dịp mùa giải đến. Với vị trí nằm gần hồ Đắc Di nên quán có thiết kế không gian vỉa hè với view nhìn ra hồ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

quán cà phê xem bóng đá

Tìm hiểu một số quán cà phê xem bóng đá được yêu thích tại Hà Nội (ảnh: sưu tầm).

Cả người dân bản địa và khách du lịch đến đây không phải chỉ để trò chuyện tán gẫu mà còn mang trong mình sự hứng khởi để cùng gặp gỡ những người bạn mới có chung niềm đam mê bóng đá. Hơn thế nữa, đồ uống được phục vụ với nhiều phong cách riêng nhưng mang đậm nét truyền thống tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 114D1, Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00.

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng.

3. Dating Cà phê

Với sức chứa hơn 100 người và rộng hơn 200m2, Dating cà phê là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn khi đang tìm kiếm một quán cafe xem bóng đá ở cầu giấy. Khác biệt hơn so với những quán khác chính là ở phong cách thiết kế, Dating cà phê lựa chọn phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động.

Quán có 2 tầng, mỗi tầng đều được lắp máy chiếu lớn để phục vụ cho khách hàng trong mùa World Cup. Không gian quán phủ một gam màu hồng pastel đặc biệt phù hợp cho các bạn nữ có niềm yêu thích đối với bóng đá.

quán cà phê xem bóng đáVới không gian rộng rãi và ấm cúng quán cà phê xem bóng đá Dating thu hút nhiều thực khách (ảnh: sưu tầm).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 44 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa: 07h30 - 23h00

Giá tham khảo: 15.000 - 65.000 đồng.

4. Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music quán cà phê xem bóng đá được ưa chuộng tại Hà Nội.

Nằm trong top đầu những quán cafe xem đá bóng ở hà nội được yêu thích nhất, Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music là tụ điểm không còn xa lạ với các tín đồ bóng đá. Quán tọa lạc trên đường ven hồ tây thuộc quận Đống Đa nên phần lớn phục vụ không ít khách nước ngoài.

Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music không chỉ là nơi giao lưu giữa các fan bóng đá mà vào mỗi dịp cuối tuần quán còn tổ chức chương trình nhạc thư giãn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 21 ngõ 26 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00.

Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 đồng.

5. Win Win Cà phê

Win Win Cà phê sở hữu diện tích rộng với thiết kế 2 tầng lầu thoáng đãng là nơi hội ngộ quen thuộc của người hâm mộ bóng đá. Quán còn thiết lập một hệ thống máy chiếu cỡ lớn và nhiều màn hình tivi 51 inch nên dù ngồi ở bất cứ đâu, khách hàng cũng có thể theo dõi trận bóng một cách rõ nét nhất.

quán cà phê xem bóng đá

Mách bạn những quán cà phê xem bóng đá lý tưởng nhất (ảnh: sưu tầm)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 94 Đường Láng, Quận Đống Đa,Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00

Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 đồng.

6. NOC Coffee

Với diện tích gần 200m2, NOC coffee được biết đến là một trong những quán cafe xem bóng đá ở hà nội được đông đảo giới trẻ yêu thích. Độ chỉnh chu của NOC coffee được thể hiện qua thiết kế và trang thiết bị tại quán, sở hữu 2 màn hình chiếu cỡ lớn chuyên dùng để phát sóng các trận bóng đầy kịch tích.

Hơn thế nữa, tại đây còn được xem là điểm hẹn của các thành viên trong câu lạc bộ fan nổi tiếng như Bayern Munich, Manchester Utd và Real Madrid. Còn chần chờ gì nữa, hãy khoác ngay cho mình chiếc áo thun năng động cùng đến hội ngộ với bạn bè trong mùa World Cup.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 210 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h30 - 23h00.

Giá bình quân: 15.000 đồng - 65.000 đồng.

7. Trixie Cà phê

Tọa lạc tại con phố sầm uất của quận Đống Đa, Hà Nội. Trixie cà phê là tên gọi không quá xa lạ đối với người dân nơi đây. Nổi tiếng với các chương trình nhạc sôi động, nơi đây còn tổ chức cả những buổi giao lưu bóng đá cuồng nhiệt.

quán cà phê xem bóng đáTrải nghiệm xem bóng đá trực tuyến cùng Trixie Cà phê (ảnh: sưu tầm)

Với màn hình LED hơn 200 inch cùng dàn âm thanh hiện đại, Trixie cà phê dần ghi điểm cộng trong mắt thực khách bởi cảm giác sống động, chân thực như trên sân cỏ. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn còn được trải nghiệm những thức uống phong phú như Mocha, Caramel Macchiato và các loại trà với hương vị độc đáo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 06:00-23:30.

Giá bình quân: 40.000 đồng - 165.000 đồng.

8. Xanh Cà phê

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán cafe xem bóng đá ở hà đông thì Xanh cà phê chính là lựa chọn dành cho bạn. Nằm tại trung tâm Khu Văn Quán, Xanh cà phê sở hữu một không gian rộng lớn với những rặng cây xanh mát chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những thực khách khó tính nhất.

Bạn có thể ngồi tại không gian bên trong hoặc ngồi ven hồ để trò chuyện cùng bạn bè. Hơn thế nữa, không khí tại Xanh cà phê sẽ thay đổi một cách rõ rệt vào mỗi dịp World Cup, sự êm ả vốn có nơi đây sẽ dần trở nên sôi động và háo hức hơn.

quán cà phê xem bóng đáCùng Coolmate khám quá top những quán cà phê xem bóng đá tại Hà Nội nhé

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07:00-23:30.

Giá bình quân: 20.000đ - 55.000 đồng.

9. B59 Coffee

Quán cafe xem bóng đá ở thanh xuân - B59 Coffee là lựa chọn dành cho cánh mày râu khi muốn gặp gỡ cùng bạn bè. Sở hữu không gian rộng rãi với 2 tầng lầu mang gam màu trắng chủ đạo, B59 còn là địa điểm được yêu thích để tổ chức các sự kiện hoặc liveshow. Về menu của quán sẽ phục vụ mức giá trung bình từ 20.000đ đến 35.000 đồng với chất lượng mà ai cũng phải xuýt xoa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00.

Giá bình quân: 20.000đ - 35.000 đồng.

10. Link Coffee

Được mệnh danh là một trong những quán cafe xem bóng đá ở Hà Đông được lựa chọn nhiều nhất, Link Coffee là địa điểm mà bạn nhất định phải đến. Nếu từng một lần đến đây trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước quang cảnh háo hức của những trận cầu đỉnh cao.

quán cà phê xem bóng đá

Tận hưởng những khoảnh khắc hào hứng bên bạn bè tại Link Coffeee (ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, tại đây còn có một không gian thư giãn dành cho những ai muốn trò chuyện và tán gẫu cùng bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quán nào thì đây chính là một điểm đến mà bạn nên thử.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 96 Nguyễn Viết Xuân, Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00.

Giá bình quân: 15.000đ - 35.000 đồng.

Trên đây là top 10 quán cà phê xem bóng đá tại Hà Nội Mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn trong việc tìm kiếm quán cà phê lý tưởng. Cùng theo dõi Coolblog để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/quan-ca-phe-xem-bong-da-a8558.html