Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Mới Lạ Tại TP.HCM

Khi Yamaha cho ra mắt Exciter tại thị trường Việt Nam đã gây ra một cơn “sốt” lớn đối với giới trẻ. Đâu đâu trên đường ta cũng có thể bắt gặp những hội mê xe giao lưu cùng nhau với những chiếc Exciter 150 mang nhiều màu sắc nổi bật, độc đáo. Nếu bạn còn phân vân hiện nay màu nào được ưa chuộng nhất trong giới mê xe thì Sơn Xe 168 Paint xin trả lời là sơn Exciter 150 Xanh Lục Bảo.

Giá Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Mới Nhất

Giới Thiệu Exciter 150 Xanh Lục Bảo Mới Nhất
Giới Thiệu Exciter 150 Xanh Lục Bảo Mới Nhất

Với tiêu chí hoạt động của chúng tôi luôn luôn mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với một sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Vì thế, giá sơn xe Exciter150 xanh lục bảo luôn được công khai minh bạch đến khách hàng. “Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt” chính là chìa khoá chiếm được vị trí trong trái tim những anh em Biker và cũng là niềm tự hào về những nỗ lực của chúng tôi.

Kính mời quý khách tham khảo giá dịch vụ sơn Exciter 150 Xanh Lục Bảo tại Sơn Xe 168 Paint

Hình Ảnh Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Tại Cửa Hàng

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint. Xanh lục bảo là màu sắc của sự trẻ trung, cổ điển, tươi mát nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Dù cho bạn có là phái nữ trót mê xe tay côn thì màu này sẽ phù hợp và Exciter Xanh Lục Bảo sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168

Tổng thể chiếc Exciter 150 Xanh Lục Bảo vô cùng hài hòa và độc đáo. Điểm nhấn của xe chính là logo, dòng chữ Yamaha và biểu tượng chữ M nổi bật trên nền xanh ấn tượng. Exciter như mang vẻ đẹp của một sự tươi mới nhưng quật cường, mạnh mẽ đại diện cho giới trẻ.

Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng
Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng

Để tăng thêm tính đa dạng và không sợ đụng hàng, quý khách có thể phối Exciter Xanh Lục Bảo với nhiều mẫu decal với màu sắc khác nhau như: vàng, xanh, đen,…Hãy yên tâm vì Sơn Xe 168 Paint có đội ngũ nhân viên am hiểu về phối màu nên chắc chắn tổng thể chiếc xe sẽ hài hòa và không bị nhàm chán.

Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Nổi Bật Tại TPHCM

Để thêm góc và mạnh mẽ, bạn cũng có thể chọn phần mặt nạ xe màu đen nhám phối decal Exciter và nhấn nhá bằng một ít xanh lục bảo trên phần đầu. Exciter 150 Xanh Lục Bảo trở nên thật ấn tượng đúng không nào?

Cam Kết Bảo Hành Khi Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Tại Sơn Xe 168
Cam Kết Bảo Hành Khi Sơn Xe Exciter 150 Xanh Lục Bảo Tại Sơn Xe 168

Với trang thiết bị sơn hiện đại, màu sơn có nguồn gốc rõ ràng và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn xe chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sản phẩm sau sơn chất lượng nhất. Để khẳng định sự uy tín của mình, Sơn Xe 168 Paint có chế độ bảo hành màu sơn miễn phí lên đến 2 năm cho khách hàng.

Sơn Exciter Xanh Lục Bảo Tại Sơn Xe 168 Có Bảo Hành Không ?

Xem thêm: Sơn Sonic Xanh Lục Bảo

Sơn Xe 168 luôn đem đến những sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những thế mạnh sau:,

Bên trên là những thông tin về giá cũng như hình ảnh Sơn Exciter 150 xanh lục bảo mới lại tại Sơn Xe 168 Paint. Cửa hàng luôn sẵn lòng phục vụ và đá ứng mọi nhu cầu về tân trang, sơn mới các dòng xe máy khác nhau với mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết này.

Liên hệ với Sơn Xe 168 Paint bằng cách:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/exciter-150-mau-xanh-luc-bao-a8499.html