Bí quyết gửi tin nhắn ẩn danh với ứng dụng Sarahah

Gần đây, trên Facebook rộ lên làn sóng chia sẻ kết quả từ những tin nhắn và câu hỏi ẩn danh. Bạn sẽ thường thấy tên ứng dụng này xuất hiện trong status của bạn bè - đó chính là Sarahah. Sarahah, giống như Ask.fm, cho phép người dùng nhận được những tin nhắn hoặc câu hỏi ẩn danh từ người khác, có thể quen biết hoặc không. Điểm độc đáo của Sarahah là bạn không thể trả lời những câu hỏi ẩn danh mà không cần đăng tải trực tiếp trên mạng xã hội.

Bí quyết gửi tin nhắn ẩn danh với ứng dụng Sarahah

Điểm đặc biệt của Sarahah so với các ứng dụng tương tự là bạn không thể trả lời trực tiếp những tin nhắn được gửi đến. Đây là lý do khiến Sarahah ngày càng trở nên phổ biến trên mạng xã hội. Để sử dụng Sarahah, bạn cần tạo một tài khoản và trong bài viết trước đó, chúng tôi đã hướng dẫn cách tạo tài khoản Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah chỉ với một vài bước đơn giản, đặc biệt là không cần đăng ký tài khoản.

Bí quyết gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah

1. Gửi tin nhắn ẩn danh trên Sarahah cho iPhone và Android

- Theo dõi tại đây: Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sarahah để gửi tin nhắn ẩn danh trên iPhone và Android

2. Gửi tin nhắn ẩn danh qua Sarahah trên trình duyệt máy tính

Để gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah cho người khác, bạn chỉ cần truy cập vào đường dẫn gửi tin nhắn của họ. Ví dụ, hãy truy cập trang Sarahah của họ.

Viết câu hỏi và nhấn nút Gửi để gửi tin nhắn.

Rất đơn giản, tin nhắn của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện trong hộp thư Sarahah của họ.

Bí quyết gửi tin nhắn ẩn danh với ứng dụng Sarahah

Tất cả tin nhắn đều được giữ an toàn, làm cho Sarahah trở thành một Nơi chia sẻ bí mật. Bạn chỉ có thể trả lời người gửi tin nhắn ẩn danh bằng cách chụp màn hình, kèm theo câu trả lời, và chia sẻ trên mạng xã hội với địa chỉ tài khoản Sarahah.

Muốn chia sẻ trên Facebook, hãy tải ngay Sarahah cho thiết bị của bạn! Link tải Sarahah cho Android và iPhone tại đây.

- Link tải Sarahah cho Android- Link tải Sarahah cho iPhone

Trong khi các ứng dụng chat ngày càng phổ biến, tin nhắn SMS vẫn giữ được vị trí quan trọng. Trong bài viết trước đó, chúng tôi đã hướng dẫn cách gửi tin nhắn SMS trên máy tính bằng MightyText, một công cụ thú vị bạn không nên bỏ qua.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-gui-tin-nhan-an-danh-a8330.html