Màu trắng kết hợp màu gì? 10 cách phối đồ đẹp thời trang

Những món đồ màu trắng luôn là trang phục được các chị em yêu thích bởi sự thanh lịch, thuần khiết mà nó đem lại. Tuy nhiên, nếu phối đồ không chuẩn, những item thời trang màu trắng có thể phản tác dụng gây mất hình tượng của bản thân. Cùng LAMIA tìm hiểu màu trắng kết hợp màu gì đẹp cũng như phối đồ thế nào cho chuẩn với các loại trang phục màu trắng nhé!

Phong cách thời trang màu trắng kết hợp màu gì đẹp nhất?

Nếu là người yêu thích màu trắng, tìm kiếm cách kết hợp giữa những trang phục màu trắng với các món đồ khác sao cho đẹp nhất, hợp lý nhất luôn được quan tâm kỹ càng. Bạn có thể phối đồ màu trắng với:

phoi-do-mau-trangPhong cách thời trang màu trắng kết hợp màu gì đẹp nhất?

Màu trắng kết hợp với màu đậm

Màu trắng là màu gợi cho người ta cảm giác tươi sáng, vui tươi. Trong khoảng thời gian với thời tiết lạnh của mùa đông, những màu đậm sẽ là sự kết hợp hoàn hảo bên cạnh màu trắng. Khi này, sự chú ý của người đối diện thường được hướng đến những màu sắc nổi bật giúp bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm của bản thân.

mau-trang-phoi-mau-damMàu trắng kết hợp với màu đậm

Tone sur tone

Tone sur tone (Ton sur ton) là một trong những cách phối đồ rất được yêu thích. Với những món đồ thời trang màu trắng, đây cũng là cách để bạn có được những bộ trang phục nổi bật và cuốn hút. Những phụ kiện với màu sắc nổi bật có thể trở thành nét chấm phá vô cùng thú vị cho một set đồ theo trường phái “tông xuyệt tông” đấy nhé.

phoi-do-tone-sur-tone-1Nổi bật, cuốn hút với Tone sur tone trắng

Phụ kiện

Các loại phụ kiện nhỏ như dây chuyền, bông tai, lắc tay, … sẽ là điểm nhấn cho những trang phục màu trắng. Không cần quá cầu kỳ, không cần quá đắt tiền, những món đồ đơn giản nhưng được lựa chọn thông minh, nịnh mắt cũng sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho phong cách thời trang gắn liền với màu trắng của bạn.

phu-kien-voi-do-mau-trangThêm nổi bật khi phối với những phụ kiện khác

Quần màu trắng kết hợp với áo màu gì?

Item quần trắng luôn mang đến một sức hút không thể chối bỏ dành cho các chị em. Tuy nhiên, phối đồ cho quần trắng không phải là điều đơn giản. Bạn có thể thử mix quần trắng với các loại trang phục:

Màu trắng

Nếu để lựa chọn một mẫu áo phù hợp với quần trắng thì không thể bỏ qua các item áo trắng. Cách kết hợp này thường đem đến sự tinh khiết, trong trẻo như thiên thần dành cho các cô gái. Dù là thời trang công sở với áo sơ mi, quần tây nữ ông suông hay diện phố với áo phông và quần baggy hay quần jeans trắng đều mang đến hiệu quả như nhau.

quan-trang-depPhối quần màu trắng với áo trắng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu áo, đầm trắng tinh khiết cực đẹp của LAMIA cực điệu đà, tôn dáng khiến bất kỳ chàng trai nào cũng say đắm khi nhìn thấy bạn, một thiên thần tinh khôi. Kết hợp với trang sức vàng, bạc nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên vô giá đấy nhé!

dam-trang-depĐầm trắng đẹp, thanh lịch

Áo màu kem

Các mẫu áo màu kem sẽ là sự pha trộn vô cùng hoàn hảo đảm bảo cho bạn sự nhẹ nhàng, dịu dàng mà không hề chói lóa. Kết hợp thêm một đôi giày màu kem sẽ khiến set đồ trở nên nổi bật hơn.

quan-trang-mau-kemQuần trắng phối áo màu kem

Màu đen

Áo đen kết hợp với quần trắng là điển hình cho phong cách thời trang tương phản được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Với các bạn nữ, một chiếc quần loe cạp cao màu trắng kết hợp với áo croptop màu đen giúp bạn trở nên nổi bật hơn và khoe được vóc dáng hoàn hảo của chính mình. Áo thun đen oversize sơ vin trước kết hợp với phụ kiện túi xách trắng cũng sẽ là cách phối đồ hoàn hảo khi đi chơi vô cùng năng động và khỏe khoắn.

quan-trang-phoi-denÁo đen kết hợp với quần trắng

Các mẫu áo họa tiết

Outfit quần trắng áo họa tiết sẽ giúp cho phần thân trên của bạn trở nên nổi bật hơn. Với họa tiết có màu sắc phù hợp với làn da sẽ khiến cho gương mặt của bạn thêm bừng sáng. Áo họa tiết hoa lá, kẻ sọc ngang sẽ là lựa chọn không tồi cho cách mix đồ này đấy nhé. Độ duyên dáng, thanh lịch của nàng cũng được tăng lên bội phần khi kết hợp với set đồ với một đôi giày cao gót.

quan-trang-mix-ao-hoa-tietOutfit quần trắng mix áo họa tiết

Quần màu trắng kết hợp màu gì: Màu xanh

Những thiết kế áo màu xanh ngọc lam sẽ mang đến sự tươi sáng cho làn da của bạn. Kết hợp với quần trắng, bạn sẽ có một set đồ thanh lịch để đến những nơi sang trọng như các buổi tiệc, nhà hàng, khách sạn.

mix-ao-trang-quan-xanhQuần màu trắng kết hợp màu xanh

Màu đỏ

Áo đỏ kết hợp với quần trắng mang đậm phong cách thời thượng sẽ giúp bạn bạn trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Khi tham gia các hoạt động vui chơi, hẹn hò mang tính chất nhẹ nhàng thì set đồ này sẽ giúp bạn toát lên vẻ năng động, cá tính và chắc chắn là vô cùng quyến rũ.

quan-trang-mau-doÁo đỏ kết hợp với quần trắng

Màu hồng

Tương tự như màu kem, màu hồng tượng trưng cho sự quý phái, mềm mại. Chính vì vậy, cách phối đồ này sẽ mang đến một màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng và đáng yêu như những cánh hoa hồng.

quan-trang-mau-hong-1Mix quần trắng với áo màu hồng

Với những cô nàng yêu thích các trang phục màu trắng, LAMIA hy vọng đã cung cấp cho bạn những cách phối đồ cực chuẩn để giải quyết câu hỏi màu trắng kết hợp màu gì đẹp nhất. Ghé thăm LAMIA.COM.VN với rất nhiều mẫu thời trang được giới trẻ yêu thích. Chắc chắn, bạn sẽ chọn được những item ưng ý đúng phong cách của mình.

Xem thêm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/trang-phoi-mau-gi-a8195.html