Vé Xe Kim Anh

Xe Kim Anh Đắk Lắk được thành lập từ năm 2008, trong suốt thời gian qua xe Kim Anh đã mang đến vô số chuyến đi an toàn và tiện lợi. Hãng xe khách Kim Anh hoạt động trên các tuyến đường từ Ea Kar, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đi các tỉnh Sài Gòn, Đà Nẵng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt và ngược lại như tuyến xe Kim Anh Đà Nẵng Buôn Ma Thuột, Sài Gòn đi Đắk Lắk…

xe kim anh

Xe Kim Anh - người bạn đồng hành đáng tin cậy @sưu tầm

Giá vé xe Kim Anh sẽ rơi vào khoảng từ 350.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại xe và đoạn đường di chuyển. Đội ngũ nhân viên và tài xế của nhà xe Kim Anh Đắk Lắk đều là những người giàu kinh nghiệm, vui tính và tận tâm với khách hàng. Trong mỗi chuyến đi, hành khách sẽ được xe Kim Anh Đắk Lắk chuẩn bị nước suối, khăn ướt và túi đựng giày dép cho mỗi người. Giá vé tại đây luôn được niêm yết rõ ràng, xe Kim Anh cam kết giữ đúng vị trí giường cho hành khách như khi mua vé.

Khi lựa chọn nhà xe Kim Anh, bạn sẽ có được một chuyến đi êm ái suốt chặng đường dài. Để có được mức giá tốt, đừng quên đặt vé xe khách Kim Anh trên Traveloka, có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

Các loại xe của nhà xe Kim Anh

Hiện nay, xe Kim Anh đang hoạt động với nhiều loại xe khác nhau. Tất cả đều là những dòng xe hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc. Đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn để vận chuyển hành khách.

Xe Kim Anh 44 giường: Không gian trong xe được thiết kế hiện đại, sạch sẽ. Hệ thống điều hòa và đèn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của hành khách trong suốt hành trình. Giường nằm đều được bọc da cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, xe Kim Anh còn có trang bị gối nằm ở mỗi giường.

xe kim anh giuong nam

Xe Kim Anh giường nằm 44 chỗ @sưu tầm

Xe Kim Anh Limousine 34 giường: Số giường giảm đi giúp cho không gian trong xe vô cùng rộng rãi và thoải mái. Ở mỗi giường đều có hệ thống điều hòa và đèn riêng, hành khách có thể tự do điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi giường còn được trang bị màn hình led và cổng sạc usb, nhằm đáp ứng tốt cầu giải trí và sạc điện thoại của khách hàng.

xe kim anh Limousine

Xe Kim Anh Limousine 34 chỗ @sưu tầm

Xe Kim Anh Limousine VIP 22 phòng: Đây là loại xe mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi di chuyển đường dài. Bên cạnh không gian rộng rãi và sang trọng, xe Kim Anh Limousine VIP còn được tích hợp hệ thống massage ở mỗi giường để khách hàng thư giãn. Hệ thống ánh sáng, màn hình và âm thanh trên xe cũng vô cùng đẳng cấp, mỗi giường còn có một tai nghe riêng.

xe kim anh VIP

Xe Kim Anh Limousine VIP 22 chỗ @sưu tầm

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/nha-xe-kim-anh-a8142.html