Mầm non Ngôi Nhà Hướng Dương - Phú Hữu - Thủ Đức

Mầm non Ngôi Nhà Hướng Dương - Phú Hữu - Thủ Đức
Mầm non Ngôi Nhà Hướng Dương - Phú Hữu - Thủ Đức

Trường mầm non Ngôi Nhà Hướng Dương - Phú Hữu tự hào với:

* Các phương pháp giáo dục sớm

Áp dụng với các bé ở độ tuổi nhà trẻ (từ 12 tháng đến 24 tháng), trẻ được tiếp cận với phương pháp Glenn Doman, ứng dụng khả năng chụp ảnh nguyên mảng của não phải, giúp con học, tiếp nhận thông tin về từ, lượng, thế giới xung quanh một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Phương pháp dạy học theo dự án, kết hợp với các hoạt động trải nghiệm thực tế, áp dụng với bé từ 25 tháng tuổi trở lên, bé cùng cô xây dựng kế hoạch, xác định mục tiêu, đưa ra định hướng hoạt động, bé được hướng dẫn, từng bước thực hành, được tạo điều kiện và môi trường để áp dụng vào thực tế.

* Cơ sở vật chất mới và hiện đại.

Trường được xây mới hoàn toàn, diện tích phòng học, toilet, bếp và các phòng chức năng đáp ứng theo tiêu chuẩn xây dựng mầm non. Mỗi phòng học đều có máy lạnh, máy lọc không khí, máy nước nóng, camera và đồ chơi được trang bị đầy đủ theo Thông tư 02, học cụ theo phương pháp Montessori.

* Giáo viên được đào tạo đúng chuyên ngành, có nhiều năm kinh nghiệm.

Trước khi bắt đầu làm việc phải tham gia khóa tập huấn chuyên sâu trong 2 tuần để hiểu được triết lý giáo dục, tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, phương pháp, các chương trình và quy trình làm việc ở từng vị trí. Giáo viên còn được trang bị thêm các kỹ năng, kiến thức để có thể chủ động trong việc soạn giáo án, chuẩn bị và tiến hành dạy học, chăm sóc trẻ theo định hướng của Trường.

* Môi trường phát triển toàn diện

Trẻ vừa được học, được chăm sóc, đồng thời còn được tạo môi trường để trải nghiệm và phát triển kỹ năng thông qua các hoạt động ngoại khoá do chính Công ty KIDSHOUSE là đơn vị đầu tư xây dựng Trường chịu trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức thực hiện, tiết kiệm tối đa chi phí cho phụ huynh.

* Với điều kiện cơ sở vật chất, phương pháp dạy học, đội ngũ giáo viên, môi trường phát triển toàn diện, nhưng mức học phí hết sức phù hợp và tiết kiệm với nhiều chính sách ưu đãi.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ngoi-nha-huong-duong-a8107.html