Top 5 dầu gội Herbal Essences chính hãng tốt nhất của Mỹ

Cuộc sống hiện nay ngày càng khắc nghiệt, khói bụi và các chất thải xuất hiên gây ô nhiễm môi trường ngày càng nhiều hay do những áp lực từ công việc dẫn đến nhiều chị em phụ nữ tress thật sự. Khiến tóc gãy rụng, sơ và hư tổn rất nhiều. Việc tìm dầu gội tốt phù hợp với da đầu là điều rất quan trọng để giúp tóc bóng, mượt mà và chắc khỏe hơn. Đó là lí do một thương hiệu nổi tiếng đã cho ra đời nhiều dòng dầu gội với mùi hương khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho con người đặc biệt là các chị em. Và thương hiệu đó chính là Herbal Essences.

review Herbal Essences
Review các loại dầu gội Herbal Essences

Một vài điểm ấn tượng về Herbal Essences

Herbal Essences là thương hiệu chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xuất xứ từ Mỹ. Nổi bật với các dòng sản phẩm dầu gội, dầu xả có chiết xuất từ thiên nhiên giúp mang lại mái tóc khỏe, đẹp và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm kết hợp từ sự hòa quyện các chiết xuất từ thiên nhiên: hoạt chất chống ôxy hóa, nha đam và tảo biển, mang lại vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho mái tóc.

Sản phẩm của thương hiệu Herbal Essences được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Review 5 loại dầu gội Herbal Essences và nơi mua chính hãng

Herbal Essences là thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc tóc trên toàn quốc với sự an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Vậy dầu gội Herbal Essences mùi nào thơm nhất? Và dầu gội Herbal Essences có tốt không? Thì mời mọi người cùng tôi đi rõ hơn về chi tiết của 5 loại dầu gội này!

Sản phẩm dầu gội Herbal Essences Argan Morocco phục hồi

Dầu gội Herbal Essences chiết xuất tinh dầu Morocco Argan 400ml mang lại phương pháp chăm sóc và làm sạch tóc an toàn và dịu nhẹ nhất từ thiên nhiên. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho da và tóc cùng hương thơm thanh mát, quyến rũ dài lâu.

Herbal Essences Morocco Argan
Dầu gội Herbal Essences chiết xuất tinh dầu Argan Morocco nổi tiếng nhất

Thành phần:

Công dụng:

Dầu gội Herbal Essences review được rất nhiều người giới thiệu và tin dùng. Vì sản phẩm lành tính cho mọi loại da và còn có công dụng như:

Sản phẩm dầu gội Herbal thảo mộc và hương thảo dưỡng ẩm

Dầu gội Herbal Essences Essences Rosemary and Herbs là sự kết hợp hoàn hảo của ba loại dược liệu thiên nhiên vô cùng tốt cho quá trình chăm sóc tóc và sự phát triển của mái tóc bao gồm: thảo mộc, hương thảo và gỗ đàn hương. Sản phẩm phù hợp với những người có mái tóc khô xơ vì cháy nắng hay hóa chất.

Khối lượng: 400ml.

Herbal Essences rosemary
Dầu gội xả Herbal Essences thảo mộc và hương thảo thanh mát

Thành phần:

Dầu gội Herbal Essences với công nghệ cải tiến Bio-renew chống oxi hóa và công thức không chất tạo màu, không parabens, không gluten, độ pH cần bằng nên an toàn kể cả đối với tóc uốn duỗi nhuộm, tóc yếu, dễ gãy rụng hay da đầu nhạy cảm.

Công dụng:

Sản phẩm dầu gội Herbal Essences bưởi & bạc hà cho tóc dài mượt mà

Dầu gội dưỡng tóc Herbal Essences White Grapefruit & Mint Volumizing Shampoo 400ml được chiết xuất từ bưởi & bạc hà kết hợp với công nghệ cải tiến Bio-renew chống oxi hóa giúp làm sạch tóc, mang lại vẻ đẹp đầy sức sống cho mái tóc.

Khối lượng: 400ml.

White Grapefruit & Mint Volumizing Shampoo
Review dầu gội Herbal Essences bưởi & bạc hà

Thành phần:

Sản phẩm Herbal Essences Shampoo không chất tạo màu, không parabens, không gluten, độ pH cần bằng nên an toàn kể cả đối với tóc uốn duỗi nhuộm, tóc yếu, dễ gãy rụng hay da đầu nhạy cảm. Bưởi giúp ngăn nhờn và bết dính, mang lại mái tóc bồng bềnh. Còn bạc hà giúp sạch gàu, the mát.

Công dung:

Sản phẩm dầu gội Herbal Essences dâu tây & bạc hà sạch gàu

Dầu gội Herbal Essences White Strawberry & Sweet Mint chiết xuất từ dâu tây & bạc hà là sản phẩm được phát triển nhằm cải thiện tình trạng da đầu bị nhiều dầu, bết dính, xuất hiện nhiều gàu. Đây cũng là một tình trạng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là khi thời tiết khô nóng, gây ngứa ngáy khó chịu cho mái tóc của bạn.

Khối lượng: 400ml.

Herbal Essences dâu tây & bạc hà
Sản phẩm dầu gội Herbal Essences dâu tây & bạc hà

Thành phần:

Công thức pH cân bằng, không chứa paraben, không chứa silicon, an toàn cho người dùng. Dâu và bạc hà phù hợp với những bạn có da đầu nhờn, dầu hoặc có gàu.

Công dung:

Sản phẩm dầu gội Herbal Essences Smooth Rose Hips Hair Smoothing Shampoo

Herbal Essences với chiết xuất tinh chất Rose Hips (nụ tầm xuân) và tinh dầu Jojoba giàu Vitamin E giúp làm sạch và dưỡng ẩm hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ tối ưu cho mái tóc luôn mềm mượt, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm dễ chịu, giúp thư giãn, xua tan mệt mỏi, căng thẳng.

Herbal Essences Smooth Rose Hips Hair Smoothing Shampoo
Dầu gội Herbal Essences Smooth Rose Hips Hair Smoothing Shampoo là best-seller

Thành phần:

Thành phần thảo dược tự nhiên từ Rose Hips (nụ tầm xuân), mọi người thường lầm với Rose (hoa hồng) nên sản phẩm hay bị hiểu nhầm là dầu gội Herbal Essences hoa hồng. Thực chất hãng không có sản phẩm từ hoa hồng mà chỉ có Rose Hips.

Công dụng:

Cách sử dụng chung của 5 loại dầu gội Herbal Essences

Ngoài 5 sản phẩm dầu gội đã review như trên thì thương hiệu còn có dầu gội Herbal Essences gừng, mật ong, dừa,… với mùi hương thơm phục vụ cho mọi sở thích của người tiêu dùng. Và đây là 3 bước sử dụng sản phẩm sao cho tóc bồng bềnh và lâu bết:

Lưu ý: Tránh tiếp xúc với mắt, nếu dầu gội dính vào mắt, rửa sạch với nước.

Khi tìm được một sản phẩm tóc cho da đầu và giá tiền thì mua ở đâu là một điều rất quan trọng. Mọi người nên mua tại các Store chính hãng hay là các trang thương mại điện tử uy tín để có một sản phẩm chất lượng và tốt cho tóc của mình.

Mua dầu gội Herbal Essences Mỹ cho gia đình ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua dầu gội Herbal Essences bằng nhiều cách khác nhau, có thể nhờ người xách tay trực tiếp từ nước ngoài, mua tại cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, bạn có thể nhờ đơn vị mua hộ hàng hóa quốc tế hàng đầu - Giaonhan247 mua hộ tại trang thương mại điện tử Amazon, Walmart để giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

Nếu chưa rõ cách mua hàng, đặt hàng và thanh toán tại các trang web này, thì lời khuyên là bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247. Hiện nay, Giaonhan247 là đơn vị mua hộ hàng Mỹ, Nhật, Anh, Đức… uy tín nhất tại Việt Nam với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá vô cùng hợp lý. Do vậy, các bạn đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt mua ngay với Giaonhan247 nhé!

Quy trình mua dầu gội Herbal Essences chính hãng từ nước ngoài về Việt Nam

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả lại vô cùng phải chăng. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/dau-goi-herbal-a8066.html