Vé máy bay đi Nha Trang

Bạn đã thăm thú hết những cảnh đẹp của Đà Nẵng? Bạn muốn khám phá chân trời mới có núi non hùng vĩ, biển cả mênh mông trong xanh. Chẳng có lý do gì có thể ngăn bạn đặt vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang. Sở hữu ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá tốt nhất thôi.

Nha Trang - điểm đến vô cùng nổi tiếng với những ai yêu thích du lịch. Sỡ dĩ Nha Trang có thể khiến bao trái tim thương nhớ nhờ núi non hùng vĩ, dòng biển ngát xanh. Mặt khác, nơi đây còn có những di tích gắn với câu chuyện lịch sự

Sự kết hợp đã tạo nên nét quyến rũ của Nha Trang, nên vé máy bay đi Nha Trang luôn được săn đón. Cùng Traveloka sở hữu ngay cho mình chiếc vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang để khám phá!

thanh pho nha trang

Thành Phố Nha Trang với biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp @internet

1. Thông tin chung về đường bay Đà Nẵng Nha Trang

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay Đà Nẵng - Nha Trang. Chỉ với 1 giờ 15 phút, bạn đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Tùy vào từng thời điểm khác nhau mà giá vé sẽ có sự biến chuyển. Giá vé thường dao động từ 777.000 VNĐ - 1.577.000 VNĐ. Tần suất chuyến bay đang được thực hiện là 1 chuyến/ ngày. Bạn nhớ thu xêp đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang sớm để được giá vế tốt nhất.

Bạn muốn thường xuyên cập nhật được giá vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang. Hãy truy cập vào siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka!

2. Cách di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến sân bay

Để di chuyển nhanh chóng nhất, bạn nên sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay . Bạn chỉ cần đặt trước một ngày, kèm theo địa điểm và thời gian di chuyển là được. Bạn cũng chủ động hơn trong lộ trình và thời gian di chuyển. Nhớ đặt trên siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka để được hưởng ưu đãi nhé!

Xe ôm cũng là phương tiện giúp bạn di chuyển nhanh chóng. Bạn có thể tận hưởng được thêm không khí của Đà Nẵng trước khi rời đi. Chi phí di chuyển dao động khoảng 30.000 - 50.000 VNĐ.

Với tốc độ phát triển của kinh tế, du lịch. Đà Nẵng hiện đang triển khai 8 tuyến xe buýt với lộ trình từ trung tâm thành phố ra đến sân bay Đà Nẵng. Tuyến xe buýt hoạt động từ 6h sáng đến 18h hàng ngày. Giá vé di chuyển khoảng 10.000 VND/ lượt.

3. Cách di chuyển từ sân bay về đến trung tâm Nha Trang

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, bạn sẽ cần thêm khoảng 30 phút để di chuyển về trung tâm thành phố. Các phương tiện di chuyển bạn nên lựa chọn là xe buýt, xe taxi và dịch vụ đưa đón sân bay.

Xe buýt

Bạn chỉ cần di chuyển đến cổng sân bay là sẽ thấy xe buýt có sẵn ở đó. Bạn di chuyển một mình hoặc theo nhóm dưới 4 người, Đây là phương tiện phù hợp với ban. Giá vé dao động khoảng 50.000 VNĐ/ lượt di chuyển.

xe buyt tai nha trang

Xe buýt giúp di chuyển thuận tiện, chi phí phù hợp @internet

Xe Taxi

Taxi sẽ có mặt ngay tại sảnh sân bay khi bạn vừa bước ra khỏi cổng. Chi phí di chuyển khoảng 200.000 VNĐ/ lượt. Tuy di chuyển bằng xe taxi giá cả có phần cao hơn chút. Tuy vậy, đây lại là phương tiện vô cùng giúp rút ngắn thời gian di chuyển. Đi theo nhóm sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Dịch vụ đưa đón sân bay sẽ thích hợp nếu bạn đi một mình vào thời điểm là sáng sớm hoặc đêm khuya. Khi đó, bạn di chuyển sẽ an toàn hơn. Bạn cũng rất nên đặt trước dịch vụ trên Traveloka cùng lúc khi mua vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang nếu di chuyển cùng gia đình.

4. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Nha Trang

Nha Trang sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nha Trang có bờ biển xanh, cát trắng. Nơi đây chịu ảnh hưởng bởi khí hậu đại dương. Vậy nên, khí hậu tại thành phố này cũng được phân định làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

hoang hon tai dao binh tan

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại đảo Bình Tân @internet

Để thuận tiện cho việc khám phá nhất, bạn nên đến Nha Trang trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 9 sẽ là đẹp nhất. Lúc này, thời tiết khô ráo, mát mẻ. Bầu trời cũng như trong xanh, dịu nhẹ hơn, thích hợp để bạn khám phá vùng biển.

5. Đến Nha Trang nên đi đâu, ăn gì?

Địa điểm nhất định phải đến ở Nha Trang

Nha Trang không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng rực rỡ. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái và tràn đầy cảm hứng khi đắm chìm vào khung cảnh này.

Mặt khác, Nha Trang còn sở hữu những địa điểm gắn liền với lịch sử, văn hóa. Nhanh tay lưu lại những địa điểm sau để khám phá cùng Traveloka khi sở hữu vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang nào.

binh minh tai mui dai lanh

Trải nghiệm tuyệt vời đón bình minh tại Mũi Đại Lãnh @internet

Món ăn siêu hấp dẫn chỉ có ở Nha Trang

Nha Trang còn khiến bao trái tim nhung nhớ bởi những món ăn được chế biến theo công thức riêng biệt. Dường như nếu không phải Nha Trang thì không nơi đâu bạn có thể thưởng thức được.

Dù bạn là tín đồ ăn uống hay không, thì cũng hãy nhớ ăn những món ăn sau khi đến thành phố biển tuyệt đẹp này nhé:

banh uot long ga

Bánh ướt lòng gà siêu thơm ngon @grab

6. Bí quyết để săn được vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang giá rẻ nhất

Thời điểm là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc săn vé máy bay giá rẻ. Để tốt nhất, bạn nên di chuyển vào đầu tuần, tránh những ngày lễ tết. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều.

Yếu tố thứ hai giúp bạn có được vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang giá rẻ chính là tốc độ. Bạn nên sử dụng tính năng Thông báo giá của siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka để không bỏ lỡ thời điểm giá vé rẻ nhất.

Traveloka với vô vàn khuyến mãi mỗi ngày, chắc chắn giúp bạn đặt được phòng khách sạn và vé máy bay với giá tốt nhất. Đặc biệt, phương thức thanh toán của siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống này còn vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Mua ngay vé máy bay Đà Nẵng Nha Trang trên Traveloka thôi!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-nha-trang-da-nang-a8049.html