Lớp học bơi hồ nguyễn tri phương

Nguyễn Tri Phương là hồ bơi nổi bật tại khu vực quận 10. Với diện tích bể rộng, chất lượng nước đảm bảo, hồ bơi Nguyễn Tri Phương luôn thu hút được đông đảo tín đồ bơi lội và người có nhu cầu học bơi. Nắm bắt được điều này, Trung Tâm Dạy Bơi Hiệp Tâm triển khai các khóa học bơi ở hồ bơi Nguyễn Tri Phương với phí vô cùng ưu đãi. Với cam kết học viên 100% biết bơi sau khóa học, Phạm Tuân là sự lựa chọn số 1 dành cho những người có nhu cầu học bơi.

Thông tin chi tiết về hồ bơi Nguyễn Tri Phương quận 10

Hồ bơi Nguyễn Tri Phương quận 10

Tại khu vực quận 10 có rất nhiều hồ bơi. Vì vậy, không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ để học bơi. Nhưng hồ bơi chất lượng và nổi bật nhất tại khu vực quận 10 thì phải nhắc đến hồ bơi Nguyễn Tri Phương.

Địa chỉ hồ bơi Nguyễn Tri Phương

Hồ bơi Nguyễn Tri Phương nằm tại địa chỉ số 27A đường Đồng Nai, phường 15, quận 10, TPHCM. Hồ bơi nằm ngay gần mặt đường nên bạn có thể dễ dàng tìm.

Thiết kế hồ bơi Nguyễn Tri Phương

Hồ Nguyễn Tri Phương sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với hai hồ bơi riêng biệt gồm bể bơi tiêu chuẩn thi đấu và bể bơi thường. Trong đó, bể bơi thi đấu được thiết kế theo đúng chuẩn Olympic dài 50m, sâu 2m và có dây phao phân làn. Bể bơi thường thiết kế dài 25m với độ sâu từ 0.8 - 1.4m dành cho người lớn và trẻ em bơi và học bơi.

Chất lượng nước

Nước bể bơi Nguyễn Tri Phương đảm bảo an toàn

Hồ bơi Nguyễn Tri Phương được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn 24/7. Nhờ vậy, nước bể bơi luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho người bơi. Hơn nữa, nước bể bơi Nguyễn Tri Phương không bị nặng mùi clo. Đây chính là điểm cộng khiến bể bơi này luôn được đông đảo tín đồ bơi lội tại quận 10 yêu thích lựa chọn.

Các tiện ích đi kèm

Bể bơi Nguyễn Tri Phương có phòng tắm tráng rộng rãi, khu quầy bar nhỏ phục vụ ăn uống, sân banh. Mặc dù về cơ sở vật chất tuy hơi cũ do xây dựng từ lâu nhưng luôn đảm bảo sạch sẽ.

Thời gian mở cửa

Bể bơi Nguyễn Tri Phương hoạt động từ 5h30- 08h30 tất cả các ngày trong tuần. Bể bơi chia thành từng suất theo ngày cụ thể từ thứ 2 đến thứ có 1 suất sáng và 1 suất chiều, thứ 7 & chủ nhật có 1 suất sáng và 4 suất chiều.

Vé vào cửa

Giá vé vào cửa của bể bơi Nguyễn Tri Phương rất rẻ chỉ 25.000 đồng/lượt bơi. Đối với những người bơi thường xuyên có thể đăng ký vé tháng.

Tại sao nên chọn khóa học bơi của Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân?

Đăng ký học bơi tại hồ bơi Nguyễn Tri Phương

Giữa rất nhiều trung tâm dạy bơi tại khu vực xung quanh hồ bơi Nguyễn Tri Phương nói riêng và quận 10 nói chung, Hiệp Tâm luôn nổi bật và được đông đảo học viên lựa chọn. Sự tin tưởng lựa chọn của học viên dành cho Hiệp Tâm là bởi:

Chi phí học bơi tại Trung Tâm Dạy Bơi Hiệp Tâm

Chi phí dạy học bơi của Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân

Mức phí học bơi ở hồ bơi Nguyễn Tri Phương của Hiệp Tâm đa dạng theo từng khóa học. Mức phí cụ thể từng khóa như sau:

Lưu ý: Mức phí trên chưa bao gồm giá vé vào cửa cho huấn luyện viên và học viên. Khi đăng ký học bơi, học viên sẽ chịu trách nhiệm mua vé vào cửa cho cả huấn luyện viên. Đối với các khóa học bơi nhóm hoặc hoặc dạy bơi theo yêu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp Hiệp Tâm để được tư vấn và báo giá chính xác.

Lưu ý những thứ cần chuẩn bị trước khi học bơi tại Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân

Trước khi học bơi tại Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân, học viên lưu ý chuẩn bị các vật dụng sau đây:

Trên đây là chia sẻ về khóa học bơi ở hồ bơi Nguyễn Tri Phương tại Trung Tâm Dạy Bơi Phạm Tuân cam kết 100% biết bơi. Nếu bạn đang có nhu cầu học bơi bể Nguyễn Tri Phương quận 10 hãy liên hệ Trung tâm dạy bơi Phạm Tuân để được tư vấn và sắp xếp lịch học phù hợp nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ho-boi-nguyen-tri-phuong-a8032.html