Giới thiệu 3 mẫu xe tay ga nữ Honda đỉnh cao cho các cô gái

Trong số nhiều dòng xe tay ga Honda hiện nay, các mẫu xe tay ga nữ của Honda nào đáng để sở hữu? Hãy theo dõi để biết ngay câu trả lời.

Honda, một thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu xe chất lượng và đa dạng về giá. Trong bài viết này, Mytour sẽ giới thiệu 3 mẫu xe tay ga nữ của Honda từ tầm trung đến cao cấp mà bạn nên xem xét.

1. Xe tay ga Honda Vision

Với giá khoảng 30 triệu, Honda Vision là một lựa chọn đáng cân nhắc. Cụ thể, mẫu xe tay ga Honda Vision hiện đang có 4 phiên bản với mức giá bán khác nhau:

- Phiên bản tiêu chuẩn có giá 30,3 triệu đồng.

- Phiên bản đặc biệt có giá 33,3 triệu đồng.

- Phiên bản cao cấp có giá 31,9 triệu đồng.

- Phiên bản cá tính có giá 34,95 triệu đồng.

Nhờ mức giá hợp lý và thiết kế đẹp mắt, Honda Vision đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2020, Honda đã nâng cấp, cải tiến mẫu xe này. Vì vậy, dù đã ra mắt từ lâu nhưng thiết kế của xe vẫn cực kỳ hiện đại, trẻ trung.

Giới thiệu 3 mẫu xe tay ga nữ Honda đỉnh cao cho các cô gái

Honda Vision có kích thước vừa phải, không quá lớn, trọng lượng xe chỉ từ 96 đến 100kg tùy phiên bản, nên phù hợp cho các bạn nữ khi điều khiển xe. Động cơ của Vision là loại xăng 110cc ổn định, bền bỉ và phù hợp với phụ nữ không yêu cầu cao về động cơ.

Ngoài ra, trên Honda Vision còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh như Smartkey, cổng sạc,… Đặc biệt, xe có chỉ số mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ khoảng 1,83 lít/100km.

2. Xe tay ga Honda Lead 125cc

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga có giá khoảng 40 triệu đồng, thì hãy xem xét Honda Lead 125cc. Hiện tại, mẫu xe Honda Lead 125cc được bán với mức giá từ 39 triệu đến 42 triệu đồng, cụ thể như sau:

- Phiên bản tiêu chuẩn có giá 39,07 triệu đồng.

- Phiên bản cao cấp có giá 41,23 triệu đồng.

- Phiên bản đặc biệt có giá 42,31 triệu đồng.

Giới thiệu 3 mẫu xe tay ga nữ Honda đỉnh cao cho các cô gái

Mặc dù có mức giá trung bình, nhưng Honda Lead 125cc vẫn được trang bị nhiều tiện ích ưu việt, kết hợp với thiết kế sang trọng, hiện đại và cao cấp. So với Vision, Lead có kích thước lớn hơn và trọng lượng cũng nặng hơn (113kg), tuy nhiên các phụ nữ vẫn có thể dễ dàng điều khiển xe trên đường.

Động cơ trên Honda Lead là loại xăng eSP+ 4 van thông minh dung tích 125cc cho khả năng vận hành mạnh mẽ, công suất tối đa lên đến 8,22kW. Một số tính năng nổi bật trên Honda Lead 125cc bao gồm chìa khóa thông minh SmartKey, cổng sạc tiện lợi ở phía trước,…

3. Xe tay ga Honda SH Mode 125

Cuối cùng, nếu bạn có ngân sách từ 55 đến 60 triệu đồng, hãy cân nhắc mẫu xe Honda SH Mode 125.

Cụ thể, Honda SH Mode 125 sẽ có giá bán lẻ từ 54 triệu đồng với các phiên bản sau:

- Phiên bản tiêu chuẩn có giá 55,66 triệu đồng.

- Phiên bản đặc biệt có giá 61,85 triệu đồng.

- Phiên bản thượng hạng có giá 60,67 triệu đồng.

Là dòng xe tay ga cao cấp, Honda SH Mode 125 sở hữu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, tạo nên cảm giác lịch lãm cho người lái. Với kích thước lớn hơn so với các mẫu Vision và Lead, với trọng lượng 116kg, phù hợp cho phụ nữ có chiều cao từ 1m55 trở lên, trong khi các bạn có chiều cao thấp hơn có thể gặp một chút khó khăn.

Giới thiệu 3 mẫu xe tay ga nữ Honda đỉnh cao cho các cô gái

Cùng sử dụng động cơ eSP+ hiện đại 125cc giống như Honda Lead, tuy nhiên Honda SH Mode 125 có công suất tối đa mạnh mẽ hơn lên đến 8,2kW. Ngoài ra, với khung sườn mới thế hệ eSAF, xe di chuyển mượt mà hơn ngay cả khi ở tốc độ cao.

Các trang bị như SmartKey, móc treo đồ, cổng USB đều có trên Honda SH Mode 125. Đặc biệt, SH Mode 125 còn trang bị hệ thống phanh ABS cho 2 phiên bản đặc biệt và cao cấp, tăng cường an toàn khi di chuyển trên đường.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cac-mau-xe-ga-honda-a7959.html