Đầu số Hotline là gì? Hotline nào phù hợp với Doanh nghiệp của bạn?

Đầu số hotline là gì?

Số hotline hay đường dây nóng là một kênh liên lạc phổ biến của doanh nghiệp dùng để tiếp nhận phản hồi của khách hàng khi họ có nhu cầu. Chúng được sử dụng nhiều trong kinh doanh hay các dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) thể hiện tính hiện đại, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, mang lại sự hiệu quả và sự hài lòng đến từ khách hàng.

Dau-so-hotline-la-gi

Nên chọn đầu số nào để làm đầu số hotline cho tổng đài?

1. Đầu số 1900

Tổng đài 1900 là tổng đài tư vấn và bán hàng tại Việt Nam. Tổng đài 1900 tính cước người gọi, được ứng dụng hiệu quả cho mục các phòng bán hàng, chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé của doanh nghiệp và tổ chức.

Dau-so-1900

1.1. Đặc điểm:

Đầu số 1900 có thể nói là đầu số được nhắc đến nhiều nhất của doanh nghiệp khi muốn làm đầu số tổng đài hotline cho doanh nghiệp. Đặc điểm của đầu số này có thể kể đến như sau:

1.2. Ưu điểm:

1.3. Nhược điểm:

Tất nhiên rằng đầu số 1900 cũng có những nhược điểm nhất định:

1.4. Ai nên sử dụng đầu số 1900?

2. Đầu số 1800

Đầu số 1800 hay tổng đài 1800 là đầu số gọi vào miễn phí dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật. Tổng đài 1800 được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc khách hàng nhằm mang lại cảm giác được phục vụ hết mình cho khách hàng.

dau-so-1800

2.1. Đặc điểm

2.2. Ưu điểm

2.3. Nhược điểm

2.4. Ai nên sử dụng đầu số 1800?

Đầu số 1800 phù hợp cho những doanh nghiệp có thương hiệu lớn, kích thích nhu cầu gọi vào của khách hàng. Ngoài ra một số doanh nghiệp muốn nâng cao dịch vụ khách hàng của mình.

3. Đầu số cố định

Dịch vụ thoại cố định trên nền tảng IP cho phép doanh nghiệp sử dụng một đầu số duy nhất nhưng có thể đáp ứng nhiều cuộc gọi đồng thời, vừa có thể CSKH, tư vấn và telesales.

Dau-so-co-dinh

3.1. Đặc điểm

3.2. Ưu điểm

3.3. Nhược điểm

3.4. Ai nên sử dụng đầu số cố định?

4. Đầu số di động

Tổng đài di động được hiểu là sử dụng sim di động để biến đối thành tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài bán hàng.Dau-so-di-dong

4.1. Đặc điểm

Trước đây đầu số di động được mặc định sử dụng cho mục đích cá nhân riêng. Nhưng hiện tại với công nghệ phát triển thì những đầu số di động đã được tích hợp vào tổng đài để làm đầu số hotline cho doanh nghiệp.

4.2. Ưu điểm

4.3. Nhược điểm

4.4. Ai nên sử dụng đầu số di động?

Đầu số di động phù hợp với những doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn... Ngoài ra nếu như doanh nghiệp muốn tiết kiệm cước phí mà không quan trọng số gọi ra thì có thể sử dụng nhiều đầu số đăng ký trên hệ thống tổng đài để gọi nội mạng với khách hàng.

Để xây dựng tổng đài hotline thì cần những gì?

Để xây dựng được hệ thống tổng đài hotline cho doanh nghiệp, chúng ta cần 4 yếu tố chính: đầu số, hệ thống tổng đài, thiết bị đầu cuối và đường truyền internet.

1. Đầu số

Bạn hoàn toàn có thể sử 4 dạng đầu số như ở phần trên, tùy vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp mình. Việc đăng ký đầu số cũng khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể liên hệ những nhà mạng cung cấp đầu số có thể kể đến như Viettel, Mobifone, VNPT, FPT, CMC, Itel... để đăng ký đầu số dịch vụ cho mình.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó khăn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến WorldfonePBX, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn lựa chọn đầu số cho mình một cách tốt nhất

2. Hệ thống tổng đài

Hệ thống tổng đài là nơi để điều phối và quản lý toàn bộ mọi cuộc gọi. Hiện nay giải pháp tổng đài ảo đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng vì giúp quản lý cuộc gọi hiệu quả; tính chuyên nghiệp cao; tích hợp được nhiều tính năng, phần mềm bên khác; đặc biệt là tiết kiệm được chi phí rất lớn cho doanh nghiệp.

Tong-dai-cloud-PBX

>>Xem thêm: Tổng đài ảo là gì? 7 lý do nên chọn tổng đài ảo

3. Thiết bị đầu cuối

Để sử dụng được tổng đài chắc chắn chúng ta phải cần đến thiết bị đầu cuối. Có 2 phương pháp để nhận và thực hiện cuộc gọi trên hệ thống tổng đài ảo đó là sử dụng thiết bị phần cứng (IP Phone, tai nghe chuyên dụng) hoặc softphone cài lên máy tính hoặc điện thoại di động.

Softphone mang đến sự tiện lợi, tính di động cao. Tuy nhiên sự ổn định của softphone là không cao. Chính vì vậy, bạn nên trang bị cho bộ phận trực tổng đài hotline những thiết bị phần cứng như IP Phone hoặc tai nghe chuyên dụng để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Thiet-bi-dau-cuoi-tong-dai

Tham khảo những dòng IP Phone và tai nghe chính hãng, chất lượng dành cho Tổng đài ảo

4. Đường truyền Internet

Tổng đài ảo cần phải có Internet thì mới có thể hoạt động được. Chính vì vậy, bạn cần trang bị cho hệ thống của mình một đường truyền riêng ổn định. Ngoài ra cũng cần trang bị thêm một đường dự phòng (Backup) để phòng trường hợp sự cố trên đường truyền chính.

Nếu bạn lo lắng việc mất điện sẽ làm cho hệ thống tổng đài không hoạt động được thì hãy xem ngay bài viết: Làm gì để giữ kết nối VoIP (Tổng đài ảo) khi mất điện hoặc Internet?

Trên đây là các đặc điểm cũng như ưu và nhược điểm của các dạng đầu số để làm hotline. Hy vọng các bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn đầu số hotline cho doanh nghiệp của mình.

-

Worldfone

1900 545463

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-goi-hotline-a7887.html