Gợi ý 16+ màu tóc xanh khói giúp nàng tự tin tỏa sáng

Tóc màu xanh khói khiến nàng trông lúc nào cũng nổi bật và cá tính. Đây là xu hướng được phái đẹp yêu thích và chắc chắn còn bùng nổ trong 2024.

Xuân Giáp Thìn đang cận kề, bạn hãy lựa chọn ngay ngày đẹp để cắt tóc để đem lại may mắn trước khi quyết định nhuộm ra màu tóc ưng ý. Lịch Cắt Tóc sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu tóc cực hút mắt, nịnh mặt chắc chắn nên thử một lần.

Những kiểu tóc nhuộm xanh khói hot nhất 2024

Nhuộm tóc xanh khói trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Đây là tone màu không hề nổi bật khi đi học, đi làm nhưng lại cực kỳ bắt mắt nếu ra ngoài nắng. Vậy nên nàng thoải mái sử dụng dù là ở trường hay công sở.

1/ Kiểu tóc pixel nhuộm xanh dương khói

Mái tóc pixel cá tính kết hợp cùng màu xanh trầm càng khiến quý cô thêm nổi bật. Phần tóc hai bên được cắt ngắn gọn gàng, mái và đỉnh dài cực kỳ năng động thoải mái.

màu tóc xanh khói
Kiểu pixel nhuộm xanh khói cuốn hút

2/ Tóc ngắn ép thẳng nhuộm xanh khói

Kiểu tóc xanh khói này được lăng xê nhiệt tình nửa cuối 2023. Trên nhiều sàn diễn, người mẫu của các thương hiệu nổi tiếng liên tục sử dụng.

xanh dương khói
Tóc ép thắng nhuộm xanh

Tóc cắt ngắn qua cằm, ép thẳng, không có mái và nhuộm tóc màu khói xanh cực kỳ nổi bật. Mái tóc phù hợp với những cô nàng mặt tròn muốn che khuyết điểm bầu bĩnh hai bên má.

3/ Tóc ngắn uốn cụp nhuộm màu xanh dương ánh khói

Nhuộm tóc màu xanh dương khói rất thích hợp kiểu tóc uốn cụp ôm sát gương mặt. Phần thân cụp chữ C nhẹ nhàng nữ tính cực hút hồn.

nhuộm xanh khói
Tóc ngắn cụp xanh khói

4/ Nhuộm tóc xanh khói ngắn ngang vai xoăn nhẹ

Những nàng yêu thích tóc xoăn ngắn cũng không thể bỏ qua màu nhuộm xanh khói hot hit năm nay. Trông chị em trở nên cực kỳ ngây thơ đáng yêu và còn ăn gian tuổi hiệu quả.

nhuộm tóc xanh khói
Phần đuôi tóc cụp nhẹ nhàng

5/ Tóc mullet màu xanh khói cuốn hút

Tóc màu xanh dương khói để kiểu mullet phù hợp những nàng cá tính mạnh. Phần tóc hai bên tỉa thưa và ngắn hơn, đỉnh và đuôi tóc dài và dày có điểm nhấn khác biệt làm phái đẹp luôn nổi bật.

tóc màu xanh
Tóc xanh mullet nổi bật

6/ Tóc tỉa layer ngắn màu xanh dương khói

Tỉa layer tóc ngắn sau đó nhuộm tóc xanh dương khói mang đến vẻ ngoài chín chắn, chỉn chu và nhẹ nhàng. Đây cũng là kiểu có thể che được những khuyết điểm trên gương mặt khá tốt.

nhuộm màu xanh khói
Layer ngắn nhuộm xanh gọn gàng

7/ Tóc layer dài xanh khói trầm nhẹ nhàng cuốn hút

Nếu nàng theo đuổi phong cách nữ tính, có thể chọn kiểu layer dài nhuộm màu xanh. Mái tóc phù hợp nhiều hoàn cảnh, có thể đi học, đi chơi hay đi làm đều vô cùng cuốn hút.

màu xanh khói
Kiểu layer dài nhuộm xanh khói cuốn hút

8/ Tóc màu xanh gợn sóng nước bồng bềnh

Màu khói xanh dương xoăn sóng nước bồng bềnh khiến mái tóc trông giống như dòng suối chảy mượt mà. Đây chính là vẻ đẹp mà cô nàng nào cũng phải ao ước.

màu xanh dương khói
Lọn tóc xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng

9/ Tóc xanh khói nữ uốn hippy cá tính mạnh

Theo đuổi phong cách cá tính, có thể chọn xoăn hippy xanh biển khói mạnh mẽ. Những lọn tóc được làm xoăn nhưng có độ bung, khiến mái tóc tăng độ dày và bồng bềnh hơn.

xanh khói nữ
Xoăn hippy cá tính xanh khói

10/ Kiểu xoăn nhẹ đuôi cùng màu tóc xanh dương khói nhẹ nhàng

Tóc xanh dương khói nữ xoăn đuôi nhẹ cho chị em yêu thích phong cách nữ tính tự nhiên. Phần tóc đuôi được uốn nhẹ nhàng, vào nếp rất gọn gàng kết hợp với nhuộm màu tóc tím nổi bật.

tóc xanh khói
Tóc xanh blu uốn xoăn nhẹ đuôi

11/ Tóc dài ép tự nhiên xanh lá khói

Kiểu tóc nhuộm màu xanh khói này khá kén người chơi bởi màu độc lạ cũng như dáng tóc kén phong cách. Những cô nàng theo đuổi sự sang chảnh thường chọn kiểu tóc nổi bật xanh đen ánh rêu pha khói này.

xanh khói trầm
Tóc xanh lá ánh khói nổi bật

12/ Tóc màu xanh khói bob dành cho cô nàng cá tính

Kiểu tóc bob nhuộm xanh blue khói khiến nàng cá tính càng thêm sức hút. Toàn bộ được cắt tỉa gọn gàng mang đến sự thanh thoát và màu xanh nâng tông da hiệu quả.

màu tóc xanh dương khói
Tóc bob gọn gàng cá tính

13/ Tóc khói ánh xanh mái dài Hàn Quốc

Phần mái dài có độ bay kết hợp cùng tóc nhuộm xanh mang lại vẻ thanh thoát cho gương mặt. Nếu nàng có khuyết điểm gò má cao cũng sẽ được che đi hiệu quả.

tóc màu xanh khói
Tóc màu xanh khói mái dài kiểu hàn

14/ Kiểu tóc xanh dương khói kết hợp mái mưa trẻ trung

Chị em thích kiểu ngây thơ cute có thể chọn màu xanh trầm kết hợp mái mưa thanh thoát nhẹ nhàng. Trông nàng trở nên trẻ trung vô đối so với tuổi thật.

nhuộm xanh
Mái mưa khiến nàng thêm trẻ trung

15/ Tóc xanh ánh khói nhuộm hightlight nổi bật

Thêm một item cho cô nàng cá tinh đó là nhuộm hightlight xanh tím khói. Tùy theo sở thích có thể chọn màu tóc khác nhau, tuy nhiên được yêu thích nhất vẫn là nâu socola hay đen tự nhiên.

nhuộm tóc màu xanh
Hightlight xanh cá tính

16/ Tóc màu xanh khói trầm kiểu Nhật quyến rũ

Màu tóc khói xanh kết hợp cùng kiểu cắt tóc Nhật đầy bí ẩn càng làm tăng thêm sự cuốn hút của phái đẹp. Đặc biệt, cách tạo kiểu này cũng không hề kén gương mặt như bạn nghĩ.

khói ánh xanh
Tóc kiểu nhật nhuộm xanh khói

Lưu ý khi nhuộm tóc màu xanh khói

Một số lưu ý khi nhuộm màu xanh khói nữ được các chuyên gia tại Lịch Cắt Tóc chia sẻ sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn cho mình:

nhuộm tóc xanh
Lưu ý khi nhuộm tóc xanh
tóc xanh dương khói
Màu tóc giúp nàng xinh đẹp hack tuổi
xanh ánh khói
Tóc ngắn hay dài đều phù hợp nhuộm
màu tóc xanh
Búi hay thả tóc đều xinh

Lời kết

Màu tóc xanh khói có thể kết hợp được với đa dạng kiểu tóc khác nhau giúp nàng thêm xinh, cá tính và ăn gian tuổi hiệu quả. Nhanh chóng chọn ngay cho mình phong cách phù hợp và đừng quên theo dõi những bài viết mới của Lịch Cắt Tóc nhé.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/toc-xanh-la-khoi-a7717.html