TOP 7 thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ an toàn - hiệu quả nhanh chóng trên thị trường

Bệnh trĩ là một căn bệnh phổ biến gây ra nhiều khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ được tin dùng bởi hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại thuốc trị trĩ của Mỹ được chuyên gia khuyến cáo sử dụng trong quá trình điều trị.

Các loại thuốc trị trĩ của Mỹ tốt nhất hiện nay

TOP 7 loại thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ tốt nhất hiện nay

Sử dụng thuốc là phương pháp điều trị được áp dụng phổ biến hiện nay. Biện pháp này có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy hậu môn, phù nề, đau rát, sưng viêm… Đồng thời, tăng độ bền của mạch máu và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng chảy máu khi đại tiện và co kích thước của búi trĩ.

Thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ nhìn chung được đánh giá khá cao về hiệu quả mang lại, nhưng người bệnh cũng cần sử dụng một cách hợp lý. Sau đây là một số loại thuốc đang thịnh hành, bạn có thể tham khảo:

Thuốc Hemorrhostop

Hemorrhostop là loại thuốc trị bệnh trĩ được sản xuất tại Mỹ bởi công ty Creative Bioscience. Là dòng sản phẩm của Mỹ được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ chứa các thành phần dược liệu thiên nhiên lành tính. Thuốc giúp kiểm soát và làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh trĩ.

Hemorrhostop giúp kiểm soát nhanh các triệu chứng của trĩ

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng:

Chú ý: Chỉ bôi bên ngoài hậu môn.

Chống chỉ định: Không dùng thuốc Hemorrhostop cho người có tiền sử dị ứng với các thành phần trong thuốc, người đau bụng, tiêu chảy, mề đay…

Giá thành: Thuốc có giá khoảng từ 640.000 - 660.000 đồng/ tuýp.

> Có thể bạn quan tâm: Nước rửa mũi của Nhật

Thuốc Preparation H

Preparation H là một loại thuốc bôi được sử dụng phổ biến để điều trị các triệu chứng của bệnh trĩ, bao gồm ngứa ngáy, đau rát, chảy máu… Hơn nữa, các hoạt chất có trong thuốc còn giúp bôi trơn, làm mềm da, tạo lớp màng bảo vệ và giảm kích ứng, thúc đẩy quá trình lành da.

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng:

Lưu ý: Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi và phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần trao đổi với bác sĩ chuyên gia trước khi sử dụng.

Giá thành: Sản phẩm có giá dao động từ 340.000 - 650.000 đồng/ tuýp.

Thuốc Hemovir

Hemovir là một loại thuốc được sử dụng để điều trị bệnh trĩ. Thuốc bào chế ở dạng viên nang và được dùng bằng đường uống. Đây là sản phẩm được tin dùng nhờ có thành phần lành tính, an toàn và ít gây tác dụng phụ cho sức khỏe.

Thuốc được bào chế dạng viên dễ dàng sử dụng

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng:

Giá thành: Sản phẩm có giá 350.000 - 420.000 đồng/ hộp.

> Xem thêm: Viên Uống CotriPro

Thuốc BoniVein

Bonivein là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh trĩ, được nghiên cứu sản xuất bởi tập đoàn Viva Nutraceutical đa quốc gia. Sản phẩm có nhiều tác dụng, trong đó là hỗ trợ điều trị cho người bị suy giãn tĩnh mạch, bệnh trĩ… ở cả nam và nữ giới.

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng:

Giá thành: Thuốc có giá 250.000 đồng/ hộp 30 viên.

Thuốc B-Mass

B-Mass là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

B-mass bào chế từ nhiều thảo dược tự nhiên hỗ trợ điều trị trĩ

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng: Thực hiện uống đều đặn mỗi ngày 2 viên.

Giá thành: Thuốc có giá khoảng 480.000 đồng/ hộp.

Thuốc Pylovar

Bộ đôi sản phẩm Pylovar bao gồm sản phẩm Horse Chestnut With Grape Seed Extract và Herbal Formula giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Sản phẩm được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng.

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng: Cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để có liều lượng sử dụng hợp lý.

Giá thành: Sản phẩm dao động từ 1.990.000 - 2.780.000 đồng/ 1 bộ.

> Có thể bạn muôn biết: Rau đắng đất

Thuốc Proctolog

Proctolog là cũng là loại thuốc được sử dụng để điều trị các triệu chứng của bệnh trĩ, bao gồm đau rát, ngứa và sưng tấy. Thuốc có hai dạng là viên đặt và kem bôi.

Proctolog làm giảm triệu chứng ngứa ngáy, đau rát hậu môn

Thành phần:

Công dụng:

Cách sử dụng:

Chống chỉ định:

Giá thành: Viên đặt có giá 55.000 đồng/ hộp, kem bôi có giá 60.000 đồng/ tuýp.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc điều trị bệnh trĩ của mỹ

Sử dụng thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ có thể giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Bài viết trên của Dược Thái Minh đã tổng hợp lại 7 loại thuốc trị bệnh trĩ của Mỹ đang được đánh giá là tốt trên thị trường. Song, mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo, người bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia để dễ dàng lựa chọn loại thuốc phù hợp với tình trạng của mình và giúp đem lại hiệu quả cao nhất.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/thuoc-tri-benh-tri-cua-my-a7703.html