1001+ câu STT hài hước, câu like, khó đỡ, độc lạ nhất

Sử dụng STT hài hước, ngắn câu like khó đỡ về cuộc sống đăng tải lên mạng là cách để bạn tạo được sự chú ý khi cập nhật trạng thái của bản thân. Cách dùng từ vui nhộn và dí dỏm trong những dòng trạng thái luôn khiến người đọc cảm thấy thích thú khi lướt ngang bài viết của bạn. Hãy cùng Sforum xem qua các mẫu STT hay từ hài hước trong nội dung bên dưới nhé!

Xem thêm: 60+ STT kỷ niệm ngày cưới hài hước, lãng mạn và ý nghĩa

STT hài hước khó đỡ câu like

Đăng 1 tấm ảnh chỉ mất vài phút nhưng đôi khi nghĩ caption lại cả ngày mới ra. Nếu bạn đang nằm trong trường hợp trên thì hãy nhanh tay lưu lại những câu STT hài hước dưới đây để dùng ngay khi cần.

Xem thêm: Caption, STT 8/3 hay nhất, hài hước và ý nghĩa STT hài hước, khó đỡ

STT hài hước ngắn, thu hút

Nếu cuộc sống đã quá mệt mỏi và không muốn nói thêm điều triết lý. Những mẫu STT vui nhộn với nội dung thu hút dưới đây sẽ giúp bạn luôn vui tươi và truyền năng lượng tích cực đến người đọc.

Xem thêm: 100+ STT Noel hay, hài hước, thả thính mùa lễ Giáng Sinh
STT hài hước ngắn
STT hài hước ngắn, thu hút giúp truyền năng lượng tích cực

STT hài hước thả thính

Nếu thích ai đó mà không muốn nói thẳng, bạn có thể dùng status ẩn ý để làm cho người đó phải chú ý. Lưu ngay một vài mẫu caption thả thính siêu dí dỏm và hài hước dưới đây:

Hy vọng những caption trên sẽ giúp các bạn nữ “tán đổ” một ai đó. Ngoài ra, Sforum cũng sẽ tổng hợp thêm một vài STT hài hước ngắn dưới đây để các bạn nam dùng khi thả thính.

Xem thêm: 60+ status, caption Tết hay, hài hước ý nghĩa nhất
STT hài hước thả thính
STT hài hước thả thính siêu dí dỏm, vui nhộn

STT hài hước cho dân FA

Nếu bạn là một người của “chủ nghĩa độc thân” thì có thể lưu lại những mẫu status dưới đây để đăng khi cần đến.

Nếu bạn đang FA và muốn thả thính ai đó bằng những STT hài hước khó đỡ trên mạng thì hãy thử tham khảo các mẫu văn sau:

Xem thêm: 100+ Cap, câu stt thả thính hay, vừa sang chảnh vừa đáng yêu
STT hài hước cho dân FA
STT hài hước, khó đỡ cho dân FA

Đăng một status hài hước để thả thính có thể làm cho nàng chú ý nhưng dành tặng một món quà để tỏ tình thì chắc chắn 90% nàng sẽ rung động. Con gái thường thích chăm sóc bản thân và dành nhiều thời gian để làm đẹp. Một chiếc máy sấy tóc xinh xắn với công nghệ hiện đại sẽ là món quà lý tưởng để chiếm trọn tim nàng. Tham khảo ngay các dòng máy bán chạy sau đây:

STT hài hước về cuộc sống

Cuộc sống luôn khiến chúng ta phải mệt mỏi và muốn than thở vì công việc và nhiều áp lực khác. Thay vì tự đăng những dòng trạng thái muộn phiền, bạn có thể than thở theo cách vui nhộn để cảm thấy tích cực hơn. Sau đây là một số mẫu STT về cuộc sống với nội dung hài hước mà bạn có thể tham khảo:

Ngoài những STT hài hước về cuộc sống để than thở như trên, bạn có thể xem thêm các mẫu status mang sự sâu sắc ẩn chứa sau những lời hài hước dưới đây:

STT hài hước về cuộc sống
STT hài hước về cuộc sống giúp xóa tan mệt mỏi và áp lực

STT hài hước về tình yêu, ngôn tình

Một trong những cách câu like cho bài đăng về tình yêu là caption trên bài viết phải thật sự thú vị. Nếu không có nhiều vốn từ diễn giải, bạn có thể lưu sẵn các mẫu STT ngôn tình với văn phong hài hước dưới đây.

STT hài hước về tình yêu
STT hài hước về tình yêu, ngôn tình đầy thú vị

STT hài hước ngắn về tình bạn

Chụp ảnh cùng bạn bè, muốn đăng kỷ niệm sao cho thật hài hước nhưng chưa biết viết caption gì? Vậy bạn có thể tham khảo qua các mẫu STT hài hước về tình bạn dưới đây:

STT hài hước ngắn về tình bạn
STT ngắn về tình bạn mang yếu tố hài hước

STT hài hước bá đạo, cool ngầu

Để viết ra được một dòng trạng thái vừa thể hiện sự lạnh lùng, vừa có yếu tố hài hước luôn mất nhiều thời gian suy nghĩ. Cách nhanh nhất để viết mà không cần nghĩ ngợi nhiều là lưu lại các mẫu status sau đây:

Bạn đang tìm kiếm một caption thú vị để tăng tương tác cho bài viết với mục đích thể hiện sự cool ngầu. Ngay bây giờ, Sforum sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu STT hài hước câu like siêu lạnh lùng, chuyên dùng để né thính.

STT hài hước bá đạo, cool ngầu
STT hài hước bá đạo, cool ngầu hút triệu like

STT hài hước thông minh, lém lỉnh

Bạn muốn thể hiện sự thông minh của bản thân bằng những status hài hước và duyên dáng? Vậy hãy tham khảo qua một số mẫu status lém lỉnh dưới đây, biết đâu nó sẽ phù hợp với mong muốn của bạn.

STT hài hước thông minh, lém lỉnh
Mẫu STT thể hiện sự thông minh một cách hài hước

STT hài hước bằng tiếng Anh

Trong thời buổi hướng ngoại như hiện nay, đăng tải một caption bằng tiếng Anh sẽ tạo được sự mới mẻ để gây chú ý tốt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu STT Tiếng Anh mang yếu tố hài hước dưới đây:

Đây là câu STT câu like mang nghĩa: “Tôi không hề lười. Tôi chỉ đang bật chế độ tiết kiệm năng lượng thôi”.

Dòng trạng thái này có nghĩa: “Ví của tôi như một củ hành tây. Mỗi lần mở nó ra, tôi lại rơi nước mắt”.

Nghĩa của nó khi dịch sang Tiếng Việt là: “Chúng tôi không hề già đi. Chúng tôi nâng cấp”.

STT hài hước bằng tiếng Anh
STT bằng tiếng Anh hài tạo sự mới mẻ, thu hút

Trên đây là tổng hợp những STT hài hước ngắn câu like khó đỡ về cuộc sống và tình yêu dành cho những ai muốn tạo sự thú vị trên bài đăng của mình. Hy vọng khi sử dụng các mẫu status này, bài viết của bạn sẽ thu hút được nhiều lượt tương tác. Nếu muốn tham khảo thêm những chủ đề caption khác, bạn hãy theo dõi các bài viết của Sforum trong thời gian sắp tới để cập nhật nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Mẹo vặt cuộc sống

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/status-hay-hai-huoc-a7619.html