Cách Làm Bánh Hotdog Bằng Nồi Chiên Không Dầu Ngon Mê Li

Cách làm bánh hotdog bằng nồi chiên không dầu

Nguyên liệu làm bánh hotdog xúc xích phô mai

Thành phần bột

Thành phần nhân

Topping bên ngoài

Dụng cụ

Các bước thực hiện

Bước 1: Làm hỗn hợp bột bánh

Bước 2: Xiên nhân xúc xích phô mai

Bước 3: Chuẩn bị topping

Bước 4: Tạo hình bánh hotdog

Bước 5: Chiên bánh hotdog bằng nồi chiên không dầu

Bước 6: Thành phẩm và thưởng thức

Bánh hotdog xúc xích phô mai Hàn Quốc không chiên qua dầu nhưng vẫn vàng thơm nức mũi. Bánh có lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong nhân phô mai kéo sợi cực kỳ hấp dẫn. Bánh có độ ngọt vừa phải, vị béo ngậy của phô mai, bùi bùi của khoai và xúc xích. Chấm kèm với hỗn hợp sốt tương ớt và tương cà thật là tuyệt vời.

Cách bảo quản bánh hotdog xúc xích phô mai

Bánh Hotdog chiên giòn nên thưởng thức ngay khi còn nóng. Nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến kết cấu và độ giòn của bánh sau khi chiên lại. Vì vậy, tốt nhất là sau khi nhúng bột và lăn qua vụn bánh mì thì bạn nên dùng màng bọc thực phẩm bọc kín lại hoặc cho vào lọ có nắp đậy. Sau đó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 7 ngày hoặc tủ đông khoảng 3-4 tuần.

Khi ăn, bạn lấy ra ngoài rã đông và cho vào nồi chiên không dầu chiên như bình thường.

Những lưu ý khi làm bánh hotdog bằng nồi chiên không dầu

Như vậy, cách làm bánh hotdog bằng nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu tối đa lượng dầu mỡ so với phương pháp chế biến truyền thống. Với cách chế biến này, bánh hotdog phô mai Hàn Quốc không chỉ thơm ngon, giòn rụm mà còn ít calo góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Để nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho chị em nội trợ, nồi chiên không dầu Hawonkoo với hàng loạt công nghệ tiên tiến hiện đại ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe và đa dạng của người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc truy cập website Hawonkoo.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-lam-hot-dog-a7593.html