Bí quyết vay tiền Mobifone 10k vào tài khoản chính

Cho những ai muốn thực hiện việc vay tiền Mobi vào tài khoản chính, hãy áp dụng bí quyết vay tiền mobi 10k vào tài khoản chính dưới đây để nhanh chóng sở hữu và sử dụng khi cần thiết mà không cần phải nạp tiền vào điện thoại.

Khác biệt so với các phương thức vay tiền Viettel, Vinaphone mà chúng ta đã tìm hiểu trước đó, phương thức này chỉ hỗ trợ vay tiền vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho cuộc gọi và tin nhắn. Tuy nhiên, bí quyết vay tiền mobi 10k vào tài khoản chính lại hoàn toàn khác biệt.

Bí quyết vay tiền Mobifone 10k vào tài khoản chính

Hướng dẫn chi tiết vay tiền mobi 10k vào tài khoản chính

Để thực hiện bí quyết vay tiền Mobifone 10k vào tài khoản chính, người dùng cần chú ý đến những điều kiện sau đây:

* Điều kiện cần phải đáp ứng để vay tiền Mobi vào tài khoản chính

+ Khi tài khoản của thuê bao Mobifone dưới 5.000đ.+ Chi tiêu tối thiểu là 15.000đ trong tháng gần nhất.+ Thuê bao phải hoạt động 2 chiều.+ Thuê bao trả trước phải có ít nhất 180 ngày hoạt động.+ Nhận tin nhắn mời sử dụng dịch vụ ứng tiền Fast Credit Mobifone

* Cách vay tiền Mobi 10k vào tài khoản chính

Khi tài khoản dưới 5,000đ và đáp ứng đủ điều kiện, hệ thống Mobifone sẽ gửi tin mời sử dụng dịch vụ Fast Credit Mobifone.

- Soạn tin nhắn: Y gửi 9015.

Hệ thống sẽ ứng tiền vào tài khoản Mobifone ngay sau đó.

* Lưu ý khi vay tiền Mobifone 10k

+ Hạn mức ứng tiền: MobiFone sẽ ứng tiền dựa vào lịch sử tiêu dùng của bạn trong tháng gần nhất, với mức từ 5.000đ đến 200.000đ mỗi lần ứng. Số tiền ứng sẽ được thông báo chi tiết trong tin nhắn từ tổng đài MobiFone.

+ Phí dịch vụ: Người dùng phải trả từ 10% đến 30% số tiền ứng, chi tiết phí dịch vụ sẽ được thông báo trong tin nhắn mời ứng tiền từ tổng đài MobiFone.

Số tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được trừ vào lần nạp thẻ tiếp theo của bạn.

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách ứng tiền Mobifone và làm thế nào để thực hiện ứng tiền 10k Mobifone vào tài khoản chính một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

https://Mytour.vn/cach-ung-tien-mobi-10k-vao-tai-khoan-chinh-24998n.aspx Ngoài ra, có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác của Mobifone bạn có thể tham khảo, bao gồm cả việc bắn tiền Mobi đang thu hút nhiều người sử dụng.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-vay-tien-mobifone-a7405.html