Đảo Coral Thái Lan: Hòn đảo thiên đường của rạn san hô dưới lòng đại dương

Thái Lan từ lâu nổi tiếng không chỉ sở hữu những địa danh ngôi chùa có kiến trúc mang đậm nét Phật giáo và được mệnh danh như xứ sở chùa Vàng mà quốc gia này còn sở hữu những địa điểm du lịch được ví như thiên đường nghỉ dưỡng trên thế giới. Trong số đó, đảo Coral Thái Lan là một trong số những địa điểm du lịch được biết đến như là một thiên đường chứa đựng những loại san hô vô cùng quý hiếm và đẹp mắt ẩn mình dưới lòng đại dương. Vậy có những đặc điểm gì nổi bật tại đảo Coral Thái Lan mà thu hút khách du lịch đến thế, hãy cùng Zoom Travel khám phá ngay tại bên dưới nhé!

đảo coral thái lan

Địa danh đảo Coral Thái Lan

Xem ngay: TOUR THÁI LAN 2023 GIÁ RẺ CHỈ TỪ 5.990.000VND

1. TỔNG QUAN VỀ ĐẢO CORAL THÁI LAN

Đảo Coral Thái Lan hay còn được biết đến với tên gọi Koh Larn tọa lạc trong khu du lịch Pattaya, một địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. Nơi đây cách bãi biển Pattaya chỉ khoảng 8km nên người dân địa phương nơi đây cũng gọi hòn đảo này là Coral Pattaya.

Ngoài ra, đảo Coral Thái Lan được xem như là một nơi nghỉ dưỡng thực thụ bởi lẽ nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ và chưa được đầu tư khá nhiều về mặt thương mại trái ngược với sự nhộn nhịp, đông đúc tại bãi biển Pattaya. Vì thế, đây sẽ là điểm đến rất thích hợp cho bạn có thể tìm kiếm sự thư giãn, thanh tịnh nơi đây. Đặc biệt, đây cũng là nơi lưu trú của những loài san hô vô cùng quý hiếm đa dạng khác nhau thích hợp cho bạn có thể trải nghiệm những hoạt động lặn ngắm san hô.

Xem thêm: Biển Karon (Thái Lan): Nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn từ trên cao

2. KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP THIÊN ĐƯỜNG TẠI ĐẢO CORAL THÁI LAN

2.1. Toàn cảnh vẻ đẹp tại đảo Coral Thái Lan

Đảo Coral Thái Lan may mắn thừa hưởng cho mình những vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng độc đáo. Điển hình là mặt nước biển trong xanh biếc khiến cho bạn có cảm giác giống như đặt chân tới một thiên đường của biển cả hòa quyện bởi tiếng gió của trời mây cùng với những tiếng sóng vỗ nhẹ dập dìu, êm tai.

đảo coral thái lan

Toàn cảnh vẻ đẹp của đảo Coral Thái Lan

Ngoài ra, đảo Coral Thái Lan còn là thiên đường cho những bức ảnh tuyệt đẹp. Nơi đây sở hữu vô vàn những góc chụp đẹp phù hợp cho bạn có thể tạo một album check-in vô cùng độc đáo. Bạn có thể chọn chụp check-in hòn đảo vào những buổi bình minh dịu nhẹ hay những buổi hoàng hôn thơ mộng chắc hẳn sẽ làm cho bức ảnh của bạn trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

2.2. Những hoạt động vui chơi tại đảo Coral Thái Lan

Khi đến với đảo Coral Thái Lan thì chắc chắn bạn không thể thiếu cho mình những hoạt động trải nghiệm thú vị trên hòn đảo tươi đẹp này. Bạn có thể tổ chức những trò chơi trên hòn đảo bao gồm trò chơi dù lượn, đá banh trên cát, chơi bóng chuyền, xây lâu đài cát cũng như ngâm mình phơi nắng giữa những bãi cát trắng xóa. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia những hoạt động trên biển như chơi thuyền chuối, cano,...

dù lượn

Trò chơi dù lượn tại đảo Coral Thái Lan

2.3. Lặn ngắm san hô tại đảo Coral Thái Lan

Nói đến hòn đảo Coral Thái Lan thì không thể không nhắc đến đặc điểm nổi bật nhất tại khu vực này đó chính là hoạt động lặn ngắm rạn san hô. Sở dĩ nơi đây được xem là thiên đường của những rạn san hô là bởi vì hòn đảo này chứa những loài san hô đa dạng khác nhau cùng với nhiều màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, khi lặn ngắm san hô tại hòn đảo Coral Thái Lan, bạn còn được khám phá những hệ sinh thái động, thực vật dưới đại dương cùng với những loài tảo biển, những loài cá đa dạng phong phú khác nhau tạo nên một bức tranh trông giống như bạn đang lạc vào chốn thiên đường của thủy cung hòa mình vào những đàn cá lớn nhỏ đầy màu sắc cũng như những rạn san hô rực rỡ.

lặn san hô

Hoạt động lặn ngắm san hô tại đảo Coral Thái Lan

2.4. Những bãi biển gần khu vực hòn đảo Coral Thái Lan

Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như trải nghiệm những hoạt động tại đảo Coral Thái Lan, bạn cũng có thể tham quan một số bãi biển gần khu vực này điển hình như là biển Ta Waen, biển Thong Lang, biển Sangwan, biển Thien,... Những bãi biển này cũng sở hữu màu sắc trong xanh được bao trùm bởi sắc xanh thẳm của rừng cây tạo nên bầu khí hậu dễ chịu, mát mẻ và thích hợp cho bạn có thể khám phá thêm những hoạt động khác tại những bãi biển này.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng tuyệt tác du lịch thiên nhiên tại vịnh Loh Samah Thái Lan

3. KINH NGHIỆM KHI THAM QUAN TẠI ĐẢO CORAL THÁI LAN

Đảo Coral Thái Lan được xem như là thiên đường nghỉ dưỡng trên biển nên khi tham quan địa danh này thì bạn có thể chuẩn bị cho mình những trang phục thoáng mát, tươi tắn để có thể dễ dàng hòa mình vào những con sóng biển, trải nghiệm những hoạt động trên biển cũng như check-in những bức ảnh cực chill tại hòn đảo này. Ngoài ra, thời điểm tốt nhất để bạn có thể tham quan hòn đảo Coral Thái Lan này là vào những buổi bình minh hay những buổi hoàng hôn vì những thời điểm này sẽ giúp bạn có thể khám phá những vẻ đẹp đa dạng khác nhau của hòn đảo. Cuối cùng, đừng bỏ lỡ những trải nghiệm lặn ngắm san hô cũng như các hệ sinh thái, sinh vật biển dưới lòng đại dương chắc chắn sẽ tạo ra những điều thú vị trong hành trình khám phá đảo Coral Thái Lan của bạn đấy!

Đảo Coral Thái Lan là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng sở hữu khung cảnh hữu tình, thơ mộng nhưng cũng không kém phần thanh tịnh, hoang sơ thích hợp cho những người đang tìm kiếm cho mình sự thư giãn, thư thái trong tâm hồn sau những ngày làm việc vất vả. Nếu bạn có dịp ghé thăm vùng đất Thái Lan tươi đẹp, hãy thử đặt chân đến với hòn đảo Coral Thái Lan thuộc vịnh Pattaya để có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên đường thơ mộng tại nơi đây cũng như trải nghiệm những hoạt động có một không hai tại hòn đảo xinh đẹp này ắt hẳn sẽ đọng lại trong tâm trí bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Nếu bạn có kế hoạch cho chuyến du lịch của mình thì hãy liên hệ ngay với Zoom Travel hoặc liên hệ qua số điện thoại 0903.909.074 để được tư vấn tận tình nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/dao-coral-thai-lan-a7372.html