Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Hướng dẫn cách cài đặt Zalo trên điện thoại để bạn có thể thỏa sức chat, nhắn tin và thậm chí thực hiện cuộc gọi video miễn phí với bạn bè và người thân. Nếu bạn mới biết đến Zalo và chưa biết cách cài đặt, hãy tham khảo bài viết này của Mytour.vn.

Với ứng dụng Zalo ngày nay, bạn không chỉ có thể nhắn tin và gọi điện miễn phí mà còn thực hiện được nhiều thủ thuật khác như gọi video trên Zalo. Hãy xem hướng dẫn tại đây. Trước hết, hãy tìm hiểu cách cài Zalo trên điện thoại Android và iPhone.

Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Cách cài Zalo trên điện thoại iPhone và Android

Chỉ dẫn cài đặt Zalo trên điện thoại

Để tải Zalo miễn phí hoặc cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện trên kho ứng dụng của hệ điều hành máy. Trên Android, sử dụng CH Play và trên iPhone, sử dụng App Store. Ngoài ra, bạn có thể cài Zalo trên điện thoại Nokia phím cứng. Mytour.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và tải Zalo gọi video cho từng hệ điều hành.

1. Cách cài đặt Zalo trên điện thoại Android

* Lưu ý: Đối với người dùng Android, hãy đăng nhập tài khoản Google (Gmail) trên điện thoại của bạn trước khi thực hiện bước tiếp theo.

Đầu tiên: Bạn mở ứng dụng CH Play hoặc Google Play từ màn hình chính điện thoại như hình dưới. Tại đây, hãy chạm vào biểu tượng Tìm kiếm ở phía trên màn hình thiết bị.

Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Bước tiếp theo: Ở đây, nhập từ khóa 'Zalo' để tìm kiếm ứng dụng này. Tại thông tin kết quả, hãy ấn chọn biểu tượng ứng dụng tương ứng chọn Cài đặt để có thể cài đặt Zalo trên điện thoại Android.

Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Và cuối cùng: Lúc này, hệ thống sẽ tự động tải và cài đặt Zalo trên điện thoại Android. Khi quá trình hoàn tất, bạn có thể chạm Mở để khởi động ứng dụng này.

Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập địa chỉ để tải ứng dụng Zalo cho Android tại đây:

Lưu ý quan trọng: Tốc độ tải và cài đặt Zalo phụ thuộc vào tốc độ mạng bạn đang sử dụng.

Bước 2: Để cài đặt Zalo trên điện thoại iPhone, bạn cần đăng nhập tài khoản App ID trước nhé. Điều này đảm bảo quá trình cài đặt diễn ra thuận lợi.

* Chú ý: Nhớ đăng nhập tài khoản App ID trên điện thoại iPhone của bạn trước khi thực hiện bước tiếp theo.

Chúng ta sẽ thực hiện các bước tải và cài đặt Zalo trên điện thoại iPhone, iPad theo các bước sau:

Bước 1: Tương tự như Android, hãy tìm kiếm và chọn biểu tượng ứng dụng App Store. Sau đó, chọn Tìm kiếm và nhập từ khóa như hình dưới.

Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Bước 2: Nhập chính xác từ khóa 'Zalo' và chọn biểu tượng ứng dụng tương ứng từ danh sách kết quả. Tại giao diện thông tin ứng dụng, ấn chọn biểu tượng Tải về.

Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Bước 3: Quá trình cài đặt Zalo trên điện thoại iPhone sẽ bắt đầu ngay. Khi hoàn tất, hãy ấn chọn Mở để khởi động ứng dụng.

Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Để tải Zalo cho iPhone, truy cập nhanh địa chỉ tải ứng dụng Zalo tại đây:

Bước 4: Trong giao diện ứng dụng Zalo, hãy ấn chọn Đăng nhập để truy cập ứng dụng nhắn tin, gọi điện độc đáo trên điện thoại của bạn.

Cách cài Zalo trên điện thoại Android và iOS

Nếu bạn chưa có tài khoản Zalo, đọc hướng dẫn đăng ký Zalo để nhanh chóng sở hữu một tài khoản ưng ý.

3. Cách cài Zalo trên Nokia phím cứng

Ứng dụng Zalo không chỉ phổ biến trên Android và iPhone mà bạn cũng có thể cài đặt Zalo trên điện thoại Nokia phím cứng.

Đọc hướng dẫn cách cài Zalo cho Nokia tại Mytour.vn để thực hiện thủ thuật này một cách dễ dàng.

Chúng ta vừa tìm hiểu cách cài đặt Zalo trên điện thoại. Hy vọng bạn đã thực hiện thành công trên Android, iPhone và cả Nokia phím cứng. Sử dụng ứng dụng nhắn tin phổ biến này nhé!

Ngoài ra, đối với những người mới làm quen với Zalo, việc chọn một cái tên độc đáo và ý nghĩa có thể tham khảo trong bài viết về tên Zalo hay nhất để phản ánh tâm trạng của bạn.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/cach-cai-dat-zalo-tren-dien-thoai-a7260.html