Top 5 bác sĩ chuyên khám phụ khoa giỏi ở TP.HCM

Các bệnh lý sản phụ khoa thường hay tái đi tái lại, cần được phát hiện sớm và điều trị với bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm chữa trị để ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về lâu dài.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ khám phụ khoa giỏi

Khám phụ khoa
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa giỏi

Danh sách bác sĩ khám phụ khoa giỏi

ThS. BS Khúc Minh Thuý

ThS. BS Khúc Minh Thuý có hơn 35 năm kinh nghiệm thăm khám lĩnh vực Sản - Phụ khoa, được nhiều chị em đánh giá cao. Bác từng công tác tại các bệnh viện lớn ở TP. HCM: Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Phụ sản Mê Kong,..

Bác sĩ Thuý có thế mạnh chuyên sâu về:

BSCKI Nguyễn Thị Kim Tuyến

Bác sĩ Kim Tuyến là bác sĩ phụ khoa giỏi ở TPHCM, đã có hơn 22 năm làm việc chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa. đạt nhiều chứng nhận chuyên sâu về siêu âm sản phụ khoa, phá thai nội khoa, phẫu thuật nội soi cơ bản trong phụ khoa, soi cổ tử cung, cấy và lấy que tránh thai implanon NXT.

Trong quá trình công tác, Bác sĩ Kim Tuyến đã thành công mang lại niềm vui, hạnh phúc cho hơn

sản phụ từ ca cơ bản đến các ca khó: Tiền sản giật, nhau tiền đạo, nhau bóng non, sa dây rốn, thai ngoài tử cung vỡ mất máu nặng, bóc u xơ tử cung to và u nang buồng trứng lớn, mổ nội soi thai ngoài tử cung, bóc u nang buồng trứng, áp xe vòi trứng,…

Hiện nay, bác sĩ đang đảm nhận vai trò Bác sĩ khoa Sản - Phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Gia Định.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi

BS Cao Hữu Thịnh

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh hàm học vị Thạc sĩ là một trong những bác sĩ chuyên khoa Sản tại Bệnh viện Từ Dũ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ Cao Hữu Thịnh được nhiều chị em bầu tin tưởng với chuyên môn về:

BS Nguyễn Tiến Lân

Bác sĩ Nguyễn Tiến Lân được biết đến là một trong những bác giỏi hàng đầu lĩnh vực, bác có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản. Bác Lân được các mẹ biết đến là bác sĩ rất hiền, mát tay và chịu khó lắng nghe, giải đáp những thắc mắc. Bác Lân đã thành công “mẹ tròn, con vuông” hơn hàng nghìn ca khó và luôn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đồng hành.

Bác sĩ khoa sản giỏi

Trên đây là 4 bác sĩ Sản - Phụ khoa giỏi được nhiều người bệnh tin tưởng, gửi gắm sức khoẻ của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được các sĩ phù hợp với mình.

Nếu bạn hoặc người thân đang cầu có nhu cầu tầm soát, khám các bệnh lý liên quan đến Sản - Phụ khoa với các bác sĩ hàng đầu của Bệnh viện Đa khoa Gia Định:

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xem-bac-si-kham-phu-khoa-a7238.html