Vé máy bay đi Hải Phòng

Hải Phòng, thành phố cảng nổi tiếng khu vực miền Bắc không chỉ là đầu mối phát triển nền kinh tế mà còn được biết đến là một điểm đến du lịch hấp dẫn với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và phát triển hiện đại.

Với vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng, du khách huyện đảo Phú Quốc xa xôi sẽ có cơ hội đến với thành phố cảng sầm uất, nhộn nhịp để tham quan những địa điểm nổi tiếng khu vực phía Bắc và khám phá nền ẩm thực độc đáo phong phú tại thành phố Hoa phượng đỏ.

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, thời tiết ôn hoà, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, dừng chân tại thành phố Hải Phòng bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ thơ mộng, đảo Cát Bà, đảo Bạch Long Vĩ hoang sơ, cùng hòa mình với những bãi biển xanh Đồ Sơn xinh đẹp.

Cùng Traveloka “đi trốn” đến thành phố Cảng Hải Phòng để khám phá những điều lý thú nhé! Và đừng quên săn vé máy bay đi Hải Phòng tại Traveloka để tiết kiệm chi phí cho quãng đường di chuyển sắp tới.

Thành phố Hải Phòng

Thành phố cảng Hải Phòng, thành phố hoa phượng đỏ @internet

1. Thông tin về sân bay và hãng bay đến Hải Phòng

Với khoảng cách tầm 1.710km thì máy bay sẽ là phương tiện rất tiện lợi để bạn di chuyển, từ huyện đảo Phú Quốc bạn dễ dàng đặt được chuyến bay thẳng đến với Hải Phòng, với điểm xuất phát là sân bay Phú Quốc chỉ mất tầm 2 giờ bay bạn đã có mặt tại sân bay quốc tế Cát Bi của Hải Phòng.

Vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng là một giải pháp tiết kiệm thời gian cho du khách và có những trải nghiệm thật tuyệt vời trên chuyến bay của các hãng Vietjet Air, Bamboo Airway, Vietnam Airlines,... với chi phí cực ưu đãi chỉ 546.000 VNĐ, đặt ngay hôm nay tại Traveloka để được hưởng mức giá siêu rẻ nhé!

Giá vé tại Traveloka đã bao gồm thuế và phí bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn, bạn nên đặt vé khứ hồi và đặt trước ít nhất tầm 1 tháng để có mức giá tốt nhé.

Hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air khai thác khá nhiều chuyến bay từ Phú Quốc đến Hải Phòng @internet

2. Phương tiện di chuyển từ huyện đảo đến sân bay Phú Quốc

Với khoảng cách 14km từ trung tâm huyện đảo, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Phú Quốc tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

3. Di chuyển từ sân bay Cát Bi về thành phố Hải Phòng

Với khoảng cách là 7km với thời gian di chuyển tầm 15 phút bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau để di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm Hải Phòng.

4. Thời tiết Hải Phòng mùa nào đẹp nhất?

Thời tiết tại Hải Phòng chia làm 4 mùa rõ rệt, mùa hè nóng nhưng không quá khắc nghiệt và mùa hè cũng là mùa khá lý tưởng để bạn đến đây trải nghiệm những hoạt động tại bãi biển và chiêm ngưỡng mùa phượng đỏ rực tại thành phố Hoa Phượng đỏ.

Mùa thu từ khoảng tháng 9 - 11 cũng là thời điểm bạn nên cân nhắc đặt vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng, lúc này khá mát mẻ, thời tiết dễ chịu.

Đảo Cát Bà tại Hải Phòng

Đảo Cát Bà tại Hải Phòng với vẻ đẹp quyến rũ nên thơ @shutterstock

Hằng năm, Hải Phòng có tổ chức các lễ hội như Núi Voi, Rước Lợn Ông Bồ, lễ hội xuống biển tổ chức vào tháng giêng âm lịch, hoặc lễ hội chọi trâu vào 8/9 hằng năm.

5. Điểm tham quan không nên bỏ qua khi đến Hải Phòng

Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà hùng vĩ, hoang sơ @internet

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ là địa điểm checkin nổi tiếng của giới trẻ @catbaclimbing.com

Bánh đa cua Hải Phòng

Bánh đa cua đặc sản không nên bỏ qua khi đến Hải Phòng @internet

6. Mẹo săn vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng giá siêu rẻ

Hải Phòng là điểm du dịch không bao giờ ngừng hot, do đó chuyến bay đến Hải Phòng khá nhiều bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng giá cực rẻ. Lời khuyên là bạn nên thường xuyên truy cập Traveloka để theo dõi, so sánh giá vé mỗi ngày hoặc cài đặt thông báo tự động về chuyến bay giá rẻ trên hệ thống. Bên cạnh đó sẽ liên tục cập nhật những ưu đãi, khuyến mãi để có một chuyến đi vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí. Vì vậy bạn hãy chọn ngay tính năng “Thông báo giá vé” trên app Traveloka để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi trên Traveloka.

Vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 870.920 VND trên Traveloka @Traveloka

Để chuyến đi thêm tiện lợi thì bạn nên đặt trước phòng nghỉ tại Hải Phòng để hạn chế tình trạng cháy vé trong những mùa cao điểm, với combo tiết kiệm tại Traveloka bạn có thể đặt cùng lúc vé máy bay và khách sạn với ưu đãi lên đến 15%.

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay Traveloka để đặt vé và tận hưởng một chuyến đi đến thành phố cảng Hải Phòng thật thú vị nhé!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-hai-phong-phu-quoc-a7221.html