Bến xe Phương Trang Đà Nẵng - Nhà xe chất lượng hàng đầu  

Đà Nẵng là thành phố du lịch được đông đảo du khách ưa thích nên nhu cầu đi lại tới thành phố cũng ngày một tăng cao. Do đó du khách có rất nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển như máy bay, xe khách, tàu hỏa… Và một trong số đó phải kể đến bến xe Phương Trang Đà Nẵng - nhà xe lớn, uy tín được đánh giá cao và nhiều người sử dụng.

1. Giới thiệu về bến xe Phương Trang Đà Nẵng

Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabuslines được thành lập từ năm 2002 với quy mô lúc đầu chỉ khoảng 5 - 10 xe các loại. Kể từ khi thành lập cho tới nay nhà xe luôn hoạt động theo phương châm không đổi “Chất lượng là danh dự” kết hợp với sự lịch sự, chu đáo của đội ngũ cán bộ nhân viên. Hiện nay, công ty đã mở rộng hoạt động vận tải chất lượng cao ở nhiều tỉnh thành khác nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong đó có khu vực miền Trung, thành phố Đà Nẵng.

Bến xe Phương Trang Đà Nẵng là một chi nhánh thuộc nhà xe ở khu vực miền Trung. Màu đặc trưng của “dàn xe” là màu cam và kết hợp với màu áo xanh lá cây đậm của đội ngũ lái xe khiến bến xe Phương Trang Đà Nẵng lúc nào cũng nổi bật. Nhà xe chuyên cung cấp xe 45 chỗ có chất lượng cao, đầy đủ trang thiết bị thiết yếu như đầu sạc điện thoại, điều hòa, nước uống… đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách. Cho đến nay, Công ty Phương Trang nói chung và nhà xe Phương Trang Đà Nẵng nói riêng đã trở thành địa chỉ tin cậy của lượng lớn du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển. Hiện nay với điểm xuất phát từ Đà Nẵng, nhà xe đang khai thác các cung đường cố định đến các thành phố khác tiêu biểu như: Đà Nẵng - Hà Nội; Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh; Đà Nẵng - Đà Lạt; Đà Nẵng - Bảo Lộc. Để biết chi tiết giờ xuất phát, số chuyện trong ngày du khách cần phải theo dõi kỹ hoặc liên hệ sớm cho nhà xe để mua vé xe cho kịp giờ.

Bến xe Phương Trang Đà Nẵng - Giới thiệu về bến xe Phương Trang Đà Nẵng

Một vài thông tin cơ bản về bến xe Phương Trang Đà Nẵng:

Xem thêm: giá vé máy bay Vietnam Airlines

2. Thông tin về một số tuyến di chuyển của bến xe Phương Trang Đà Nẵng

Bến xe Phương Trang đi Đà Nẵng

Đà Nẵng - Hà Nội

Quãng đường di chuyển từ Đà Nẵng đến Hà Nội là khoảng 767 km, khá là dài. Vậy nên nếu bạn muốn lựa chọn nhà xe Phương Trang thì cần cập nhập cũng như liên hệ nhà xe để nắm rõ cũng như chủ động trong mọi hoàn cảnh.

Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh

Từ Đà Nẵng đến TP Hồ Chí Minh là quãng đường dài khoảng 851 km. Từ Đà Nẵng muốn đến TP Hồ Chí Minh du khách nên xuất phát từ bến xe Đà Nẵng và lựa chọn chuyến xe dừng tại bến xe miền Đông hoặc bến xe An Sương. Sau đó, du khách tiếp tục di chuyển bằng các phương tiện khác để tới được địa điểm cần đến.

3. Lưu ý khi đặt xe Phương Trang Đà Nẵng

Khi đặt vé

Khi di chuyển

Bến xe Phương Trang Đà Nẵng - Lưu ý khi đặt xe Phương Trang Đà Nẵng

Bến xe Phương Trang Đà Nẵng chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà du khách không thể bỏ lỡ nếu muốn di chuyển đến và đi từ Đà Nẵng

Hãy liên hệ VietAIR để mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ cũng như được hỗ trợ tư vấn về hành lý và thủ tục bay tận tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/xe-phuong-trang-da-nang-a7145.html