Vé máy bay từ Đà lạt đi Vinh giá rẻ nhất tại ABAY.vn

Đặt mua vé máy bay Đà Lạt đi Vinh giá rẻ

Từ thành phố ngàn hoa Đà Lạt nếu các bạn muốn ghé thăm vẻ đẹp của quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh thì sẽ chẳng có gì khó, đồng hành cùng hãng hàng không nội địa trải qua quãng đường gần 2h bay là bạn đã có mặt tại nơi mình mong muốn. Và để có cho mình hành trình thật suôn sẻ và tiết kiệm các bạn hãy nắm rõ hàng loạt thông tin hữu ích được ABAY.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

khu-di-tich-nui-quyet

Khu di tích lịch sử núi Quyết

Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh giá bao nhiêu?

Với sự hiện đại và cơ động của nhịp sống hiện tại, máy bay đang trở thành phương tiện được nhiều người ưu tiên chọn lựa khi có nhu cầu di chuyển từ Đà Lạt đến Vinh bởi tính chất nhanh chóng, tiết kiệm được cả về thời gian và công sức.

Trước đây đường bay Đà Lạt đi Vinh có 2 hãng hàng không là VietJet Air và Vietnam Airlines đầu tư khai thác với 1 chuyến bay/ngày. Chuyến bay của hãng sẽ khởi hành từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) lúc 11h00p và sẽ dừng chân lại tại sân bay Vinh (Nghệ An) lúc 12h35p. Năm 2019 hãng hàng không Bamboo Airways tham gia hoạt động trong lĩnh vực hàng không

Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Đà Lạt đi Vinh mời các bạn cùng tham khảo và chọn lựa:

Chặng Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ ) Đà Lạt - Vinh Vietjet Air 739.000 Vietnam Airlines 1.009.000

Lưu ý:

- Bảng giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh giá tốt nhất được ABAY.vn cập nhật mới nhất, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn.

- Trên đây là bảng vé máy bay đi Vinh (Nghệ An) 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm vé. Giá vé được cập nhật vào ngày 14/06/2022.

- Thông tin chi tiết về giá vé, cùng cách thức đặt vé giá tốt… các bạn có thể liên hệ tổng đài của ABAY.vn để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể, nhanh chóng nhất.

Trên hành trình từ Đà Lạt đi Vinh hãng hàng không VietJet Air và Vietnam Airlines cũng thường xuyên đưa ra mức vé giá tốt để các bạn dễ dàng tìm đặt cho mình những tấm vé thật tiết kiệm. Bên cạnh đó, VietJet Air cũng khá “thoáng” khi thường xuyên mở bán vé máy bay khuyến mại với giá CỰC RẺ cho hành trình này.

Tổng quan về chặng bay Đà Lạt đi Vinh

Các chuyến bay khởi hành từ Đà Lạt đi Vinh của Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietnam Airlines sẽ dừng chân lại tại sân bay Vinh (Nghệ An). Cảng hành không quốc tế Vinh nằm cách khu vực trung tâm thành phố khoảng chừng 6km. Từ đây, các bạn có thể chọn phương tiện tùy thích để di chuyển đến những địa điểm trọng yếu với thời gian trung bình chỉ mất khoảng từ 10 đến 15 phút.

Đến Vinh, ở đâu - thăm gì?

vuon-hoa-duong-duong

Vế xứ Nghệ mùa hướng dương nở

Tỉnh Nghệ An diện tích khá lớn và sơ hữu nhiều tiềm năng để phát triển ngành du lịch không khói. Dù chọn đến với Nghệ An vào bất kỳ mùa nào trong năm bạn đều có thể cảm nhận được những nét đẹp rất riêng về vùng đất này. Ghé đến xứ Nghệ ngày hè các bạn có thể thoải mái hòa mình trong làn nước mát lạnh tại những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp tại: Cửa Lò, biển Quỳnh, bãi Lữ, của Hiền, Diễn Thành, cửa Hội. Từ tháng 3 - 4 hay tháng 11 - 12 là thời điểm hoa hướng dương đua nở, Nghệ An lại mê hoặc du khách bằng sắc vàng rực rỡ của cánh đồng hướng dương rộng lớn trên địa bàn huyệ Nghĩa Đàn.

Ngoài ra, những ngày lưu trú, khám phá mảnh đất xứ Nghệ của các bạn còn được nối dài ra với hàng loạt các điểm du lịch hấp dẫn như: khu di tích lịch sử Kim Liên, bãi biển Cửa Lò, đảo chè Cầu Cau, bãi Lữ, núi Mộ Dạ, khu sinh thái Trại bò Diễn Lâm…

Đến với Nghệ An bạn có thể thưởng thức hoặc mua về làm quà nhiều món ăn ngon - đặc sản của ùng đất này như: cháo lươn Vinh, cơm lam, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, cam xã Đoài…

Lưu trú lại tại Nghệ An du khách cũng có cho mình khá nhiều sự lựa chọn về nhà nghỉ hay khách sạn. Nhất là một vài năm trở lại đây, khi nhiều người đến với Nghệ An để du lịch thì hệ thống nhà nghỉ, khách sạn từ hạng sang đến bình dân đều được xây dựng khá nhiều từ khu vực trung tâm đến ngoại vi các khu du lịch. Một số khách sạn nổi tiếng ở Nghệ An mà các bạn có thể lưu tâm chọn lựa như: Mường Thanh Luxury Sông Lam, Hong Kong 2 Hotel, Sài Gòn Kim Liên Hotel, Mường Thanh Grand Cửa Đông, khách sạn Giao Tế 2 và Avatar 2 sao…

Đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh giá rẻ tại ABAY.vn

tong-dai-abay

Không quá khó để book được vé giá tốt khi đến với ABAY.vn

ABAY.vn được biết đến là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế có uy tín, chất lượng dẫn đầu thị trường hiện nay. ABAY.vn sở hữu cho mình hệ thống đặt vé máy bay tích hợp nhiều tiện ích tối ưu như: chức năng tìm vé rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay nhanh chóng chỉ sau vài cú click chuột, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé trên website, fanpage, hotline, thanh toán trực tuyến... giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc kiếm tìm cho mình những hành trình thật tiết kiệm.

Để đặt được những tấm vé máy bay giá tốt nhất, các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua hệ thống tổng đài 1900 6091 để trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi và nhận được sự hỗ trợ hiệu quả.

Link nội dung: https://phamkha.edu.vn/ve-may-bay-da-lat-vinh-a7123.html